Tag

HDBank đồng hành cùng Agritrade phát triển chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”

Doanh nghiệp 13/11/2023 11:58
aa
TTTĐ - Cùng với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam), HDBank sẽ trực tiếp tham gia các chương trình phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững; tiếp sức, hỗ trợ người dân quảng bá và xúc tiến thương mại trên nền tảng số.
HDBank ưu đãi khách hàng doanh nghiệp mới vay lãi suất 6,4%/năm HDBank cung cấp giải pháp tài khoản thanh toán mã hoá cho doanh nghiệp Khách hàng nhận thưởng hàng trăm triệu đồng khi gửi tiết kiệm tại HDBank Hoàn đến 900 nghìn đồng khi đổ xăng bằng thẻ HDBank

Ngày 10/11, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề Việt Nam 2023, HDBank đã ký kết Biên bản hợp tác với Agritrade và TikTok để quảng bá, phát triển chương trình quốc gia “Mỗi xã Một sản phẩm” (OCOP), mang nông sản Việt nói chung, cũng như sản phẩm OCOP chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng. Hoạt động cũng đóng góp vào tiến trình triển khai chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025.

HDBank đã ký kết Biên bản hợp tác với Agritrade và TikTok để quảng bá, phát triển chương trình quốc gia “Mỗi xã Một sản phẩm” (OCOP
HDBank ký kết Biên bản hợp tác với Agritrade và TikTok để quảng bá, phát triển chương trình quốc gia “Mỗi xã Một sản phẩm” (OCOP)

Theo đó, HDBank đồng tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Video ngắn “Hành trình vẽ Bản đồ Nông Sản Việt” về sản phẩm OCOP và nông đặc sản địa phương trên TikTok; đồng hành tổ chức chuỗi hoạt động livestream Chợ phiên OCOP quảng bá nông đặc sản địa phương với nhiều hoạt động thúc đẩy tiêu dùng và hỗ trợ chủ thể trên nền tảng số. Từ tháng 9 đến tháng 12/2023, Chợ phiên OCOP sẽ được tổ chức dưới hình thức phiên livestream trên nền tảng TikTok, kéo dài 4 - 6 tiếng.

Đến nay, HDBank đã đồng hành với Chợ phiên OCOP tại các tỉnh: Hà Tĩnh, Đồng Tháp, TP HCM (Cần Giờ), Lâm Đồng đạt nhiều kết quả tích cực. Theo đó, có hơn 150 doanh nghiệp, chủ nhà vườn đăng ký tham gia với hơn 100 sản phẩm tiêu biểu được tuyển chọn, thu hút tổng lượt xem trên các video có gắn hastag #HDBankdonghanhnongsanviet đạt hơn 140 triệu lượt xem. Doanh số bán hàng của Chợ phiên có trợ giá của HDBank đạt hàng tỷ đồng. Sắp tới HDBank sẽ tiếp tục mang Chợ phiên OCOP đến với nhiều địa phương khác, dự kiến như Bắc Ninh, Ninh Bình, Cà Mau, Thái Nguyên…

Đại diện công ty TNHH Hoàng Anh Maca, một trong những chủ thể tham gia Chợ phiên OCOP tại tỉnh Lâm Đồng chia sẻ, hình thức livestream Chợ phiên OCOP hợp với xu hướng tiêu dùng, mua sắm của khách hàng hiện nay. Với sự hỗ trợ của HDBank, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp, Tiktok, doanh nghiệp dễ dàng đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng trực tiếp hơn, giúp thương hiệu của nhà sản xuất lan toả rộng rãi nhanh hơn.

HDBank đồng hành cùng Agritrade phát triển chương trình “Mỗi xã Một sản phẩm” (OCOP)
HDBank đồng hành cùng Agritrade phát triển chương trình “Mỗi xã Một sản phẩm” (OCOP)

Khởi động từ đầu năm 2023, chương trình Chợ phiên OCOP tạo thêm kênh kết nối và thúc đẩy cho định hướng phát triển thương mại điện tử tại các vùng nông sản Việt Nam. Chương trình đã giúp nhiều địa phương quảng bá nông - đặc sản vùng miền hiệu quả, mang lại hiệu ứng tích cực trong việc nâng cao sức tiêu thụ của nông sản Việt, cũng như hình thành thói quen mua nông - đặc sản chất lượng cao trên nền tảng số cho người tiêu dùng trong nước. Đây cũng là môi trường ươm mầm cho các doanh nghiệp nông nghiệp bắt đầu con đường phát triển thương mại điện tử.

Nhiều năm qua, HDBank là ngân hàng thương mại dẫn đầu trong tín dụng xanh, phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững với nhiều hỗ trợ tích cực. Nhằm giúp doanh nghiệp và bà con tiếp cận dễ dàng các sản phẩm dịch vụ, các gói vay ưu đãi, phát triển hệ thống Ngân hàng Số hạnh phúc, HDBank đã triển khai dự án website dịch vụ tài chính tại 63 tỉnh, thành, giúp khách hàng dễ dàng kết nối và giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, HDBank cũng là ngân hàng tiên phong phát động thực thi chính sách của Ngân hàng Nhà nước về tín dụng Xanh, xây dựng thành công mô hình ngân hàng Xanh với việc tài trợ hàng trăm triệu USD cho nhiều dự án năng lượng tái tạo và tài trợ hàng chục nghìn tỷ đồng cho nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Xác định chuỗi sản xuất nông nghiệp là một ngành mục tiêu quan trọng, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao và xanh, vào tháng 5/2022, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhân chuyến tham dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt Mỹ - ASEAN, thăm và làm việc tại Mỹ và Liên Hiệp Quốc, HDBank đã ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác chiến lược cùng Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) - thành viên của Ngân hàng Thế giới (WB), nhằm đẩy mạnh hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận tài chính và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu, bao gồm tài trợ chuỗi nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Theo dõi các thông tin mới nhất về Chợ phiên OCOP và Cuộc thi Sáng tạo Video ngắn về sản phẩm OCOP tại Fanpage HDBank: https://www.facebook.com/hdbankfanpage.

HDBank nhận giải “Sáng kiến kỹ thuật số” của ASEAN Business Awards 2023 HDBank nhận giải “Sáng kiến kỹ thuật số” của ASEAN Business Awards 2023

TTTĐ - Đây là giải thưởng uy tín do Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN tổ chức từ năm 2007 nhằm tôn vinh các ...

Chi lương qua ngân hàng nào để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất? Chi lương qua ngân hàng nào để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất?

TTTĐ - Là ngân hàng tiên phong mở riêng tài khoản chi lương cho doanh nghiệp, HDBank với gói chi lương online Happy Di- ...

Hàng nghìn quà tặng độc đáo từ HDBank tại “Sóng Festival” Hàng nghìn quà tặng độc đáo từ HDBank tại “Sóng Festival”

TTTĐ - Tại sự kiện Sóng Festival, HDBank mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ thanh toán và mở thẻ ưu việt ...

Bất ngờ trúng 5 triệu đồng khi đăng ký App HDBank Bất ngờ trúng 5 triệu đồng khi đăng ký App HDBank

TTTĐ - Hơn 1.000 khách hàng trên cả nước đã hồ hởi nhận giải thưởng đợt đầu tiên là vé máy bay khứ hồi 0 ...

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm