Tag

Hãng SOKOLOV đình đám chọn được đối tác đầu tiên tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ 01/02/2023 17:20
aa
TTTĐ - Không còn xa lạ trong giới trang sức, các sản phẩm của nhà SOKOLOV hiện dẫn đầu xu hướng thời trang tại Châu Âu. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, bền bỉ... SOKOLOV tạo nên giá trị lâu dài cho người phụ nữ.

SOKOLOV - Thương hiệu trang sức nhập khẩu hàng đầu Châu Âu

Thành lập vào năm 1993, SOKOLOV nhanh chóng phát triển trở thành nhà sản xuất trang sức lớn nhất khu vực Đông Âu, và là thương hiệu được săn đón hàng đầu tại Châu Âu nói chung.

SOKOLOV nhận cơn mưa lời khen từ giới mộ điệu không chỉ ở gu thẩm mỹ, mà còn thông qua chất lượng, công nghệ, độ bền và sáng bóng theo thời gian. Chất liệu hãng tin dùng là vàng và bạc.

Không gian mua sắm sang trọng của thương hiệu SOKOLOV tại châu Âu, cũng là nơi dẫn đầu phong cách thời trang nơi đây
Không gian mua sắm sang trọng của thương hiệu SOKOLOV tại châu Âu, cũng là nơi dẫn đầu phong cách thời trang nơi đây

Tính đến thời điểm năm 2023, SOKOLOV vận hành tổng cộng 8.000 cửa hàng trên toàn cầu với khoảng 4.000 nhân sự làm việc. Riêng tại Việt Nam, SOKOLOV đã có 25 điểm bán lẻ.

Điều gì đã làm nên sức mạnh của SOKOLOV, từ một thương hiệu do cá nhân thành lập trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thời trang?

1. Thiết kế cá nhân hóa cho phụ nữ

SOKOLOV là một phần trong phong cách riêng của người phụ nữ, bởi số lượng từng mẫu là không đại trà. Tuy nhiên, việc lựa chọn lại rất dễ dàng vì SOKOLOV ưu tiên sự đa dạng với 17.000 mẫu mã.

Hơn 20 nhà thiết kế, cùng với nhà máy sản xuất đặt tại vùng Kostroma - Thủ phủ trang sức châu Âu đã giúp hãng đạt số lượng 500 mẫu mới mỗi tháng. Được biết, nhân sự tại đây có kỹ thuật gia công thuộc hàng top.

2. Vật liệu cao cấp, ưu tiên vàng và bạc

Gần như tất cả trang sức của SOKOLOV đều gia công từ vàng và bạc 925 có ký hiệu nhận diện. Với hai loại vật liệu này, người mua hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá trị và mức độ giữ giá theo thời gian.

Với kinh nghiệm gia công lâu năm, kết hợp công nghệ mạ Rhodium tiên tiến, dày 0,2 - 0,3 micron lên bề mặt giúp trang sức bạc 925 duy trì độ sáng bóng, hạn chế bị đen trong quá trình đeo. Nếu có, cũng rất dễ dàng làm mới.

Vàng và bạc 925 được “biến hóa” thành nhiều gu thời trang khác nhau
Vàng và bạc 925 được “biến hóa” thành nhiều gu thời trang khác nhau

Hiện nay, SOKOLOV đẩy mạnh hợp tác với Swarovski, đồng thời sử dụng thêm đá CZ, kim cương và nhiều vật liệu quý nhằm gia tăng giá trị và tính thẩm mỹ lên các món trang sức.

Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với kim cương, SOKOLOV tin dùng của hãng KGK Group, De Beers và Alrosa. Đá quý được mua từ Miến Điện (Myanmar), Ấn Độ và Thái Lan. Riêng kim loại quý chỉ mua tại ngân hàng.

3. Sở hữu nhiều kỹ thuật giúp tăng độ thẩm mỹ

Bên cạnh khai thác tính thẩm mỹ từ vật liệu cao cấp, vẻ đẹp của trang sức SOKOLOV còn đến từ những kỹ thuật gia công đặc biệt, được gìn giữ qua hàng chục năm. Bao gồm:

Hoa văn Filigree: Là họa tiết nhỏ được lặp đi, lặp lại đều đặn trên bề mặt trang sức và phải giống nhau hoàn toàn. Kỹ thuật này đòi hỏi sự tinh tế, trang bị nhiều máy móc,... nên những nhà sản xuất phổ thông thường bỏ qua.

Khắc và gắn đá bằng tay: Với lợi thế nhà máy sản xuất đặt tại “thủ phủ” trang sức châu Âu là vùng Kostroma, SOKOLOV tuyển dụng đội ngũ thợ kim hoàn trình độ cao để có thể thực hiện khắc, và gắn đá bằng tay.

Họa tiết vết cắt kim cương: Đây là kiểu thiết kế đẹp nhất ở trang sức. SOKOLOV áp dụng thuần thuật kiểu trình bày này, đặc biệt hơn, thương hiệu còn phủ thêm lớp mạ Rhodium lên mỗi vị trí cắt giúp đẹp và sáng bóng.

SOKOLOV đã chọn được đối tác ủy quyền tại Việt Nam

Là thương hiệu trang sức hàng đầu Châu Âu, là cái nôi định hướng cho phong cách nên SOKOLOV luôn khắt khe trong việc chọn đại lý ủy quyền.

Riêng ở thị trường nội địa Châu Âu, SOKOLOV tự mở cửa hàng. Còn với những thị trường khác, thương hiệu sẽ hợp tác với các doanh nghiệp có tên tuổi.

Điều này giúp SOKOLOV duy trình định vị thương hiệu, giúp khách hàng của hãng có được nơi mua sắm uy tín, trải nghiệm đúng chất lượng.

Tín đồ tại Việt Nam dễ dàng tiếp cận các bộ sưu tập mới của SOKOLOV ngay tại cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều gần nhất.
Tín đồ tại Việt Nam dễ dàng tiếp cận các bộ sưu tập mới của SOKOLOV ngay tại cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều gần nhất

Sau 2 năm ròng rã lên kế hoạch, SOKOLOV đã chính thức có mặt tại Việt Nam và hãng đã chọn Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền mua sắm.

Đây là cột mốc quan trọng của tín đồ Việt vì từ nay, bạn đã dễ dàng tiếp cận đến những sản phẩm mới, chính hãng, chất lượng ngay tại Việt Nam.

Được biết, SOKOLOV mở bán đầy đủ bộ trang sức như nhẫn, vòng tay, lắc tay, hoa tai, dây chuyền, mặt dây chuyền... với giá chỉ từ vài trăm ngàn.

Mọi sản phẩm tại Đồng Hồ Hải Triều đều đảm bảo chính hãng 100% (Fake đền 10), nhập khẩu trực tiếp từ SOKOLOV và mẫu mã cập nhật liên tục

Đọc thêm

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Xem thêm