Tag

Hãng hàng không ANA ưu đãi các chuyến bay nội địa Nhật Bản miễn phí

Kinh tế 29/11/2019 12:28
aa
TTTĐ - Ngày 28/11, All Nippon Airways (ANA), hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản với 7 năm liên tiếp được đánh giá 5 sao, sẽ triển khai chương trình khuyến mãi lớn “HELLO BLUE SALE”. Chương trình mở bán từ ngày 29/11/2019 đến ngày 3/12/2019, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng một chuyến bay nội địa miễn phí trong phạm vi Nhật Bản khi mua cùng với vé quốc tế hiện hành.

Hãng hàng không ANA ưu đãi các chuyến bay nội địa Nhật Bản miễn phí

ANA triển khai chương trình khuyến mãi trên toàn khu vực châu Á & châu Úc với nhiều ưu đãi cho các chuyến bay nội địa miễn phí trong phạm vi Nhật Bản.

Bài liên quan

Hãng hàng không ANA triển khai chương trình khuyến mãi lớn “HELLO BLUE SALE”

Ana Mandara Huế gợi ý lịch trình nghỉ dưỡng 3 ngày cho gia đình

Chương trình khuyến mãi kéo dài 5 ngày với ưu đãi giảm giá hạng Phổ thông từ 17 thành phố ở châu Á và châu Úc đến Nhật Bản. Cũng như những chương trình khuyến mãi lần trước, HELLO BLUE SALE là một trong những đợt sales có quy mô lớn nhất của ANA dành cho các thành phố ở châu Á và châu Úc.

Tuy nhiên, điểm thú vị trong đợt khuyến mãi HELLO BLUE SALE lần này là du khách có cơ hội bay thêm một chuyến bay khứ hồi trong phạm vi Nhật Bản mà không phải trả thêm giá vé. Cơ hội bay thêm chặng bay khứ hồi nội địa này tạo điều kiện dễ dàng hơn cho du khách nước ngoài du ngoạn tới những điểm đến mới tại Nhật Bản, trải nghiệm văn hóa độc đáo và phong cảnh đẹp tại những thành phố địa phương mà ANA bay đến.

Isao Ono, Phó chủ tịch Tiếp thị và Bán hàng của ANA tại Châu Á và Châu Đại Dương cho biết: “Bốn chương trình khuyến mãi HELLO BLUE SALE vừa qua đã được thực hiện thành công và dựa trên phản hồi của khách hàng, ANA quyết định đem chương trình này trở lại với nhiều ưu đãi hơn dành cho khách hàng.

Chúng tôi hy vọng rằng việc bổ sung chuyến bay nội địa miễn phí tại Nhật Bản sẽ khuyến khích các du khách khởi hành từ châu Á và châu Úc khám phá nhiều hơn về đất nước và con người Nhật Bản. ANA cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội với mức giá phải chăng”.

17 thành phố có điểm khởi hành nằm trong chương trình khuyến mãi bao gồm: Bangkok, Chennai, Delhi, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hồng Kông, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, Mumbai, Perth, Phnôm Pênh, Seoul (Gimpo), Singapore, Sydney, Đài Bắc (Đào Viên và Tùng Sơn), Yangon.

Chương trình sẽ bắt đầu mở bán vào ngày 29/11/2019 và kéo dài 5 ngày. Hành khách có thể đặt chỗ chuyến bay qua trang web chính thức của ANA tại mỗi quốc gia hoặc thông qua các đại lý du lịch.

Đọc thêm

Đảm bảo nguồn lương thực, thực phẩm phục vụ người dân dịp cuối năm Nông thôn mới

Đảm bảo nguồn lương thực, thực phẩm phục vụ người dân dịp cuối năm

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đề nghị các địa phương khẩn trương phục hồi sản xuất kinh doanh, bù đắp thiệt hại sau bão gây ra, bảo đảm nguồn lương thực thực phẩm phục vụ cho cuối năm...
Đảm bảo cung cấp đủ lượng rau xanh cho người tiêu dùng Thủ đô Nông thôn mới

Đảm bảo cung cấp đủ lượng rau xanh cho người tiêu dùng Thủ đô

TTTĐ - Đoàn công tác của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội đã đi kiểm tra công tác khôi phục sản xuất nông nghiệp sau ảnh hưởng của cơn bão số 3 trên địa bàn huyện Mê Linh.
Giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ Thị trường - Tài chính

Giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ

TTTĐ - Sau nhiều phiên giảm giá liên tiếp, chiều nay (19/9), giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ. Tuy nhiên, giá cả 2 mặt hàng đều không vượt quá 20.000 đồng/lít.
Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành Doanh nghiệp

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành

TTTĐ - Perfetti Van Melle chính thức công bố bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans vào vị trí Giám đốc Điều hành Perfetti Van Melle Việt Nam từ ngày 15 tháng 8 năm 2024.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
"Kim chỉ Nam" đưa Đồng Nai phát triển vượt bậc Thị trường - Tài chính

"Kim chỉ Nam" đưa Đồng Nai phát triển vượt bậc

TTTĐ - Quyết định số 586/QĐ-TTg ngày 3/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt Quy hoạch tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đây được coi là "kim chỉ Nam" giúp tỉnh Đồng Nai đột phá phát triển.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ gây ra Thị trường - Tài chính

Chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ gây ra

TTTĐ - Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú đề nghị các tổ chức tín dụng tiếp tục đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua những khó khăn do cơn bão số 3 gây ra.
Xem thêm