Tag

HAGL giành chiến thắng “nghẹt thở” trước Nam Định

Thể thao 12/04/2021 19:53
aa
TTTĐ - Chiều 12/4, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và CLB Nam Định đã tạo nên một cuộc rượt đuổi hấp dẫn trên sân Pleiku ở vòng 9 V-League 2021. Bàn thắng được thực hiện ở phút bù giờ thứ 6 của Công Phượng đã đem về chiến thắng chung cuộc cho HLV Kiatisuk và các học trò.
Văn Toàn và Công Phượng giúp HAGL đánh bại Đà Nẵng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/4: Thắng Becamex Bình Dương, Quảng Ninh áp sát ngôi đầu của HAGL Thắng trận thứ 3 liên tiếp, HAGL vững vàng ngôi đầu bảng

Ở cuộc tiếp đón CLB Nam Định trên sân nhà, đội bóng phố Núi chào đón sự trở lại của các trụ cột là Xuân Trường và Kim Dong Su. Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh dù đã quay lại tập luyện nhưng vẫn chưa được HLV Kiatisuk mạo hiểm sử dụng.

Với một đội hình gần như mạnh nhất, CLB HAGL đã tự tin tung đòn tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc.

HAGL giành chiến thắng “nghẹt thở” trước Nam Định
Công Phượng ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng phố Núi

Phút thứ 7, từ pha căng ngang bên phải của Văn Thanh, Công Phượng tung ra cú dứt điểm một chạm tinh tế, đánh bại thủ thành Đinh Xuân Việt. Tỷ số được mở cho đội bóng phố Núi.

Chỉ hai phút sau bàn thắng đầu tiên, Minh Vương tiếp tục đem về niềm vui cho các khán giả của HAGL.

HAGL giành chiến thắng “nghẹt thở” trước Nam Định
Minh Vương ăn mừng cùng các đồng đội sau bàn thắng nhân đôi cách biệt

Phút thứ 9, từ một quả phạt góc, trái bóng được phá ra ngay trước vòng cấm địa của CLB Nam Định. Tiền vệ Minh Vương đã băng vào tung cú vuốt bóng nâng tỷ số lên thành 2 – 0.

Thừa thắng xông lên, đội bóng phố Núi đã tạo ra một sức ép “nghẹt thở” về khung thành của các vị khách trong phần còn lại của hiệp đấu.

Phút 28, Brandao đã bị phạt lỗi trong vòng cấm địa, trọng tài chính lập tức cho HAGL được hưởng phạt đền.

HAGL giành chiến thắng “nghẹt thở” trước Nam Định
Văn Toàn ghi bàn thắng trong ngày sinh nhật của anh

Trên chấm 11m, tiền đạo Văn Toàn đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên thành 3 – 0. Đây là một bàn thắng vô cùng ý nghĩa trong ngày sinh nhật của Văn Toàn.

Tạo ra một cách biệt dẫn trước an toàn, HAGL đã bất ngờ chơi trùng xuống và tạo điều kiện cho Nam Định lấy lại thế trận.

Phút 41, Từ khoảng cách khoảng 30m, Hoàng Xuân Tân tung ra cú sút bất ngờ ghi bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1 – 3 cho đội bóng thành Nam ngay trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Và khi hiệp 2 bắt đầu, CLB Nam Định đã chơi đầy nỗ lực với quyết tâm tạo ra bất ngờ trên sân Pleiku. Hàng phòng ngự của CLB HAGL đã bộc lộ sự chủ quan và mắc phải không ít sai lầm.

HAGL giành chiến thắng “nghẹt thở” trước Nam Định
Tình huống Nam Định rút ngắn cách biệt xuống còn 2 - 3 trên chấm 11m

Phút 63, CLB Nam Định được hưởng phạt đền sau khi Hồng Duy phạm lỗi đẩy sau với Minh Nghĩa trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Rodrigo đã ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2 – 3.

Cách biệt tỷ số chỉ còn một bàn, những phút bù giờ của trận đấu đã diễn ra những tình huống vô cùng kịch tính.

Phút 90+1, Lâm Quang Anh nhận thẻ đỏ khiến CLB Nam Định chỉ còn chơi với 10 người trên sân. Thế nhưng, đội bóng thành Nam lại bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa 3 – 3 ở phút 90+3, người lập công là Thanh Trường.

HAGL giành chiến thắng “nghẹt thở” trước Nam Định
Công Phượng đem về bàn thắng quyết định cho HAGL ở phút bù giờ

Khi tất cả đã nghĩ đến về một tỷ số hòa thì kịch tính lại đến ở phút bù giờ thứ 4. Dos Santos để bóng chạm tay trong vòng cấm và HAGL được hưởng phạt đền.

Trên châm 11m, Công Phượng đã bước lên và bình tĩnh thực hiện thành công cú sút phạt ấn định chiến thắng 4 – 3 cho HAGL ở phút bù giờ thứ 6.

HAGL giành chiến thắng “nghẹt thở” trước Nam Định
Niềm vui với chiến thắng chung cuộc của các cầu thủ HAGL

Với kết quả này, HAGL đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp và vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021 với 22 điểm. Trong khi đó, Nam Định “chôn chân” ở vị trí thứ 7 với 12 điểm giành được.

Văn Toàn và Công Phượng giúp HAGL đánh bại Đà Nẵng Văn Toàn và Công Phượng giúp HAGL đánh bại Đà Nẵng
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/4: Thắng Becamex Bình Dương, Quảng Ninh áp sát ngôi đầu của HAGL Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/4: Thắng Becamex Bình Dương, Quảng Ninh áp sát ngôi đầu của HAGL
Thắng trận thứ 3 liên tiếp, HAGL vững vàng ngôi đầu bảng Thắng trận thứ 3 liên tiếp, HAGL vững vàng ngôi đầu bảng

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam Thể thao trong nước

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam

TTTĐ - Hơn 160 võ sĩ đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài tại Giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024 tổ chức tại Quảng Nam.
Xem thêm