Tag

HABECO được vinh danh Top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam

Doanh nghiệp 30/10/2022 08:08
aa
TTTĐ - Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vừa được tạp chí hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh - Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu năm 2022. Đây là giải thưởng được tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức thường niên nhằm vinh danh 25 doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực F&B với giá trị thương hiệu mạnh và có độ nhận biết cao đối với người tiêu dùng.
HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022 Quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế trong tình hình mới Habeco vượt thách thức, củng cố thị trường

Danh hiệu này đã tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu và sự ghi nhận của xã hội về những đóng góp của HABECO vào sự phát triển chung của đất nước. HABECO khẳng định vị thế dẫn đầu của một doanh nghiệp bia nội hàng đầu với sự uy tín về chất lượng và giá trị thương hiệu HABECO trong từng sản phẩm cung ứng cho thị trường.

HABECO vinh dự nhận danh hiệu Top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam
HABECO vinh dự nhận danh hiệu Top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam

Kết thúc quý 3/2022, HABECO đã đạt gần 2.476 tỷ đồng doanh thu hợp nhất, tăng 42,8% so với cùng kỳ năm trước và tăng 14,5% so với quý liền trước. Biên lợi nhuận gộp hợp nhất đạt 28,7%, tăng 3,3 điểm phần trăm so với cùng kỳ 2021. Lợi nhuận gộp thu về 709,5 tỷ đồng, tăng 61% so với quý 3/2021. Khấu trừ các chi phí, công ty thu về 272,4 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế chỉ trong riêng quý 3, tăng 74,1% so với cùng kỳ năm ngoái, ghi nhận quý đạt mức doanh thu, lợi nhuận và biên lợi nhuận gộp cao nhất trong vòng 2 năm trở lại đây. Lũy kế 9 tháng đầu năm, Tổng công ty đã đạt 6.008.5 tỷ đồng doanh thu hợp nhất và 559,2 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng trưởng 17,8% về doanh thu và 31,1% về lợi nhuận so với cùng kỳ năm ngoái. Biên lợi nhuận gộp hợp nhất đạt 28% tăng so với mức 25,1% trong 9 tháng đầu năm ngoái.

Kết quả kinh doanh tích cực của HABECO đạt được trong bối cảnh thị trường hàng hóa, tiêu dùng trong nước phục hồi tích cực, nhu cầu mua sắm gia tăng sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Trong bối cảnh sức cầu phục hồi, kết quả kinh doanh tăng trưởng của HABECO cũng phản ánh những giải pháp kinh doanh chủ động được thực hiện nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm và mở rộng thị phần. Trong đó, các gian hàng Online trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee và Lazada phát huy hiệu quả cao với lưu lượng truy cập và doanh số liên tục gia tăng.

Trong năm 2022, HABECO đã cho đã ra mắt Hệ thống cửa hàng giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm Bia Hơi Hà Nội tại một số tuyến phố của Hà Nội thu hút nhiều lượt khách hàng tới tham quan, mua sắm và khai trương hệ thống nhà hàng Vườn Bia tại một số tỉnh như Quảng Trị, Việt Trì, Hải Phòng... thu hút hàng trăm khách hàng tới thưởng thức bia. Trong thời gian tới, HABECO dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng Hệ thống chuỗi cửa hàng trưng bày, giới thiệu và kinh doanh Bia hơi Hà Nội cũng như chuỗi Vườn bia tại các địa phương. Đây là hướng đi tiên phong và khác biệt của HABECO với đa số các nhà sản xuất trên thị trường trong nỗ lực quảng bá thương hiệu, gia tăng khả năng tiếp cận đến các khách hàng mục tiêu.

Một cửa hàng nằm trong hệ thống cửa hàng giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm Bia Hơi Hà Nội
Một cửa hàng nằm trong hệ thống cửa hàng giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm Bia Hơi Hà Nội

Với tầm nhìn phát triển bền vững và nỗ lực củng cố vị thế thương hiệu bia nội hàng đầu tại Việt Nam, HABECO sẽ tiếp tục nghiên cứu cho ra mắt những dòng sản phẩm với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng , đẩy mạnh phát triển thương hiệu bằng những cam kết với môi trường và trách nhiệm cộng đồng.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Việt Nam tạo mọi điều kiện thuận lợi và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Việt Nam tạo mọi điều kiện thuận lợi và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp

TTTĐ - Ngày 13/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với đại diện cộng đồng doanh nghiệp Hoa Kỳ đang đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam để lắng nghe, giải quyết các vướng mắc, đề xuất giải pháp thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ.
Petrovietnam tiên phong thúc đẩy hợp tác, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia Doanh nghiệp

Petrovietnam tiên phong thúc đẩy hợp tác, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia

TTTĐ - Petrovietnam chủ động liên kết với các tập đoàn hàng đầu khu vực công - tư, tạo nên sức mạnh tổng hợp, gia tăng năng lực cạnh tranh quốc gia.
Trao nửa triệu hộp sữa cho trẻ em nhân các sự kiện lớn Doanh nghiệp

Trao nửa triệu hộp sữa cho trẻ em nhân các sự kiện lớn

TTTĐ - Vinamilk thực hiện nhiều chương trình hướng đến trẻ em nhân các sự kiện lớn của đất nước như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao tặng nửa triệu hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn, tiếp đó, hơn 300.000 sản phẩm cũng đã được Vinamilk gửi đến các em thiếu nhi qua các Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tổ chức trong tháng 4, 5/2025.
Doanh nhân "hiến kế" đạt mục tiêu 2 triệu doanh nghiệp vào năm 2030 Doanh nghiệp

Doanh nhân "hiến kế" đạt mục tiêu 2 triệu doanh nghiệp vào năm 2030

TTTĐ - Nghị quyết số 68-NQ/TƯ đặt mục tiêu đạt 2 triệu doanh nghiệp hoạt động hiệu quả vào năm 2030. Làm thế nào để từ "đòn bẩy" chính sách biến thành hiện thực tăng gấp đôi so với khoảng 1 triệu doanh nghiệp hiện tại? Theo các doanh nhân, điều này đòi hỏi một chiến lược tổng thể, vừa thúc đẩy thành lập mới, vừa nâng cao tỷ lệ tồn tại và chất lượng hoạt động của doanh nghiệp bằng những giải pháp cụ thể, thực tế.
Không thể tất cả doanh nghiệp Nhà nước đều được đầu tư bất động sản Doanh nghiệp

Không thể tất cả doanh nghiệp Nhà nước đều được đầu tư bất động sản

TTTĐ - Theo ý kiến của đại biểu Quốc hội, có thể không cấm doanh nghiệp Nhà nước đầu tư kinh doanh bất động sản nhưng không phải là tất cả, bởi từng có nhiều doanh nghiệp đầu tư thua lỗ, vướng vào vòng lao lý...
Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam vững vàng và lạc quan trước những biến động toàn cầu Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam vững vàng và lạc quan trước những biến động toàn cầu

TTTĐ - Trong những tháng đầu năm 2025, Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) tiếp tục thể hiện sự gắn bó mạnh mẽ, khả năng thích ứng chiến lược và cam kết dài hạn đối với nền kinh tế năng động của Việt Nam. Bất chấp những thách thức ngày càng gia tăng, cả trong nước và quốc tế, GBA vẫn giữ vững niềm tin vào vai trò của Việt Nam như một điểm đến đầu tư đầy tiềm năng và có khả năng chống chịu cao.
Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group Doanh nghiệp

Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group

TTTĐ - Ngày 13/5/2025, tại New York (Mỹ) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Global Emerging Markets (GEM) với Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group). Theo đó, quỹ GEM đã cam kết dành 80 triệu USD để “rót” vào các dự án trong hệ sinh thái của Meey Group.
Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System Doanh nghiệp

Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System

TTTĐ - Ngày 13/5, thương hiệu mỹ phẩm Artistry thuộc Tập đoàn Amway vừa chính thức ra mắt Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần dưỡng da tinh túy, bộ sản phẩm chuyên biệt giúp làm mờ đốm nâu, cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da rạng rỡ, đều màu và tươi trẻ hơn.
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt Doanh nghiệp

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt

TTTĐ - Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương

TTTĐ - Dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đề xuất tăng cường phân cấp, phân quyền cho doanh nghiệp Nhà nước như Hội đồng thành viên, Chủ tịch công ty quyết định chính sách tiền lương, ban hành kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh...
Xem thêm