Tag

HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022

Doanh nghiệp 16/08/2022 10:52
aa
TTTĐ - Là nhà tài trợ vàng của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022, HABECO đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng tham dự.
Đoàn Thanh niên HABECO chung tay “tiếp sức” tuyến đầu chống dịch Nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế Quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế trong tình hình mới Habeco vượt thách thức, củng cố thị trường

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt năm 2022 do Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tổ chức vào 3 ngày từ 11 - 13/8/2022 là điểm đến hấp dẫn đối với các thương hiệu đồ uống hàng đầu tại Việt Nam. Là nhà tài trợ vàng tham dự triển lãm năm nay, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là "điểm sáng" thu hút sự chú ý của đông đảo khách quan.

Các thương hiệu đồ uống hàng đầu Việt Nam  tham dự Triển lãm Quốc tế đồ uống Việt Nam 2022
Các thương hiệu đồ uống hàng đầu Việt Nam tham dự Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam năm 2022 là sự kiện thường niên được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh), quy tụ các thương hiệu lớn dẫn đầu trong ngành Đồ uống Việt Nam. Triển lãm năm nay ghi nhận sự tham gia của các công ty đa quốc gia với hơn 500 gian hàng đến từ 450 công ty cả trong và ngoài nước như: Ba Lan, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Ý, Đài Loan (Trung Quốc), CHLB Đức... Năm 2022 đánh dấu mốc lần thứ 26 triển lãm được tổ chức.

HABECO nhận bằng khen từ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội
HABECO nhận bằng khen từ Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

Với cương vị là nhà sản xuất bia hàng đầu Việt Nam, HABECO vinh dự là nhà tài trợ vàng tham gia đồng hành tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022. Mang trong mình sứ mệnh tạo nên “Sức bật Việt Nam”, HABECO luôn mong muốn chung tay cùng nâng tầm giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Đến với sự kiện mang tầm cỡ toàn cầu này, HABECO giới thiệu đến quý khách hàng các thương hiệu nổi tiếng đã làm nên tên tuổi vững mạnh của HABECO trên thị trường. Từ các thương hiệu đã gắn bó với bao thế hệ người tiêu dùng và trở thành một nét văn hóa không thể thiếu như: Bia Hà Nội, Bia hơi Hà Nội, Bia Trúc Bạch... cho đến những thương hiệu mới như sản phẩm Hanoi BOLD & Light dành cho giới trẻ, nước uống đóng chai UniAqua... cùng kết hợp tạo nên những màu sắc riêng biệt vô cùng đa dạng.

HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022
Gian hàng triển lãm Bia Hơi Hà Nội thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng
Gian hàng triển lãm Bia hơi Hà Nội thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng

Tại triển lãm năm nay, HABECO hân hạnh giới thiệu Gian hàng triển lãm Bia hơi Hà Nội được bài trí công phu và mang đậm dấu ấn “Một nét văn hóa Hà Nội” tới đông đảo bạn bè quốc tế nói chung và người dân Phương Nam nói riêng. Với di sản hình thành và phát triển lâu đời cùng bao thế hệ người dân Việt Nam, Bia hơi Hà Nội từ lâu đã trở thành một phần của lịch sử, một nét văn hóa đặc trưng của mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Với đa dạng các hoạt động tham quan trải nghiệm và chương trình tri ân hấp dẫn, Gian hàng triển lãm của Bia hơi Hà Nội đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khách hàng trong nước và quốc tế, để khách hàng tham quan cùng cảm nhận và tận hưởng những tinh hoa đặc sắc của mảnh đất Kinh kỳ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Bia hơi Hà Nội, truy cập Facebook Fanpage chính hãng hoặc Website chính hãng.

Đến với Triển lãm Quốc tế Đồ uống tại Việt Nam năm 2022, HABECO mong muốn sẽ tiếp tục hành trình kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới.

Habeco tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống Habeco tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống

TTTĐ- Vào ngày 9/8/2018, chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội (lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà ...

Bia Hà Nội - 60 năm đong đầy men yêu cuộc sống Bia Hà Nội - 60 năm đong đầy men yêu cuộc sống

TTTĐ - Bia Hà Nội vừa tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống, kể từ ngày chai bia đầu tiên ra ...

Thoái vốn tại Habeco: Còn nhiều vấn đề bỏ ngỏ Thoái vốn tại Habeco: Còn nhiều vấn đề bỏ ngỏ

TTTĐ - Khép lại năm 2017 với dấu ấn của thương vụ thoái vốn Nhà nước tại Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu ...

Habeco lọt vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2021 Habeco lọt vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2021

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa được Forbes Việt Nam bình chọn là ...

Đọc thêm

Eximbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024 Doanh nghiệp

Eximbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024

TTTĐ - Tối 3/10, tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á - Enterprise Asia tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, Eximbank đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024. Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Eximbank trong việc đổi mới và phát triển bền vững, mà còn tôn vinh những đóng góp tích cực của ngân hàng vào hệ sinh thái tài chính khu vực.
BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Tại Thành phố Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.
Lời giải nào cho những “bài toán” mới của nghề bảo hiểm? Doanh nghiệp

Lời giải nào cho những “bài toán” mới của nghề bảo hiểm?

TTTĐ - Những năm đầu tiên của thị trường bảo hiểm tại Việt Nam tập trung vào việc xây dựng nhận thức cho người dân về khái niệm “bảo hiểm”. Tuy nhiên, thách thức ngày nay đã trở nên phức tạp hơn.
Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Xem thêm