Tag

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Ngành nông nghiệp, thực phẩm 2022

Doanh nghiệp 13/10/2022 15:05
aa
TTTĐ - Tổng công ty cổ phẩn Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành nông nghiệp, thực phẩm được vinh danh tại lễ công bố "Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 12/10, tại Hà Nội.
HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022 HABECO được vinh danh Top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam Bia hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ

Với chủ đề trọng tâm là “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đánh giá và bình chọn dựa trên các hạng mục cơ bản gồm: Kết quả kinh doanh; Công tác xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; Văn hóa và trách nhiệm của doanh nghiệp; Công tác phát triển doanh nghiệp xanh và bền vững; Công tác chuyển đổi số. Cùng với đó là phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19.

Tổng công ty cổ phẩn Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành Nông nghiệp, Thực phẩm
Tổng công ty Cổ phẩn Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành Nông nghiệp, Thực phẩm

Thông qua hoạt động khảo sát trên hệ thống báo chí, truyền thông của Vietnam Economic Times, HABECO đã được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm bình chọn danh hiệu TOP 10 Thương hiệu mạnh Ngành nông nghiệp, thực phẩm 2022. Là một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam với bề dày lịch sử hơn 130 năm, những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu HABECO như Bia Trúc Bạch, Bia Hanoi Bold & Light, Hanoi Beer Premium, Bia Hà Nội, Bia hơi Hà Nội… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước trong suốt nhiều thập kỷ.

Trong giai đoạn chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, việc phát triển các kênh bán hàng trực tuyến với các gian hàng chính hãng trên Tiki, Shopee và Lazada - các nền tảng thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam, đã giúp HABECO thích nghi với xu hướng tiêu dùng mới thì nay cũng giúp kênh phân phối của HABECO đa dạng hơn, gia tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng. HABECO cũng đã và đang thực hiện đồng thời nhiều giải pháp thúc đẩy bán hàng thông qua các chương trình khuyến mại cho người tiêu dùng cũng như đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn cho các nhà phân phối, đại lý. Đẩy mạnh việc thâm nhập và phát triển thị trường Miền Nam nhiều tiềm năng bên cạnh việc củng cố, bảo vệ thị trường Miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Cùng với đó, HABECO luôn duy trì công tác truyền thông thương hiệu, cải tiến bao bì, mẫu mã sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm để không ngừng đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ.

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Ngành nông nghiệp, thực phẩm 2022

Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất và kinh doanh, HABECO luôn quan tâm, làm tốt công tác an sinh xã hội, đặc biệt là các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, góp phần cùng với các ngành, các cấp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công tại địa phương bằng nhiều sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực về mặt vật chất và tinh thần để đời sống của gia đình có công với cách mạng ngày càng được ổn định và nâng cao. Là doanh nghiệp bia nội duy nhất của Việt Nam, mang Thương hiệu Quốc gia, HABECO luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững gắn với sự phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước.

Đọc thêm

Eximbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024 Doanh nghiệp

Eximbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024

TTTĐ - Tối 3/10, tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á - Enterprise Asia tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, Eximbank đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024. Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Eximbank trong việc đổi mới và phát triển bền vững, mà còn tôn vinh những đóng góp tích cực của ngân hàng vào hệ sinh thái tài chính khu vực.
BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Tại Thành phố Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.
Lời giải nào cho những “bài toán” mới của nghề bảo hiểm? Doanh nghiệp

Lời giải nào cho những “bài toán” mới của nghề bảo hiểm?

TTTĐ - Những năm đầu tiên của thị trường bảo hiểm tại Việt Nam tập trung vào việc xây dựng nhận thức cho người dân về khái niệm “bảo hiểm”. Tuy nhiên, thách thức ngày nay đã trở nên phức tạp hơn.
Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Xem thêm