Tag

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Văn hóa 20/06/2019 11:47
aa
TTTĐ- Những hình ảnh mới nhất của Hạ Vi tiếp tục khiến công chúng xuyến xao. Với vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh tựa đóa hồng, Hạ Vi khiến cho những ngày hè nóng bức trở nên dịu dàng hơn. Thông qua bộ ảnh này, Hạ Vi cũng gợi ý cho chị em những lựa chọn trang phục sao cho vừa mát mẻ vừa đẹp trong tiết trời mùa hè rực rỡ.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Hạ Vi đẹp mong manh tựa đóa hồng

Bài liên quan

"Bé tự tin" lan tỏa thông điệp: "Các thiên thần nhí đẹp nhất khi là chính mình"

Hoa hậu Tường Linh dạo chơi ở Úc với set đồ hàng trăm triệu

Khởi động "Model Kid Vietnam 2019"

Tiết lộ top 20 người mẫu nhí xuất sắc nhất tham dự "Model Kid Vietnam 2019"

Hoa hồng nở quanh năm nhưng có lẽ thời điểm tháng 6 loài hoa này mới thực sự rực rỡ nhất.

Các nhà thiết kế của Elise đã nắm trọn những khoảng khắc của loài hoa này để đưa vào bộ sưu tập mới nhất của mình mang tên "Hoa Hồng".

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Một chút nữ tính, một chút ngọt ngào trong những thiết kế hoàn hảo của BST, đặc biệt dành tặng riêng đến các quý cô thân thương.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Hạ Vi chinh phục khán giả bởi những thiết kế đầy bay bổng nhưng mang tính ứng dụng cao, màu sắc chủ đạo dành cho Bộ sưu tập mùa hè này là tông hồng pastel đầy tinh tế, nhẹ nhàng. Xu hướng ren, voan mềm mịn, cotton co giãn,... cùng màu sắc tươi sáng, tất cả hòa quyện tạo nên bức tranh thời trang mùa Hè đầy sống động và nên thơ.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Với thiết kế đầm ren hoa hồng phù hợp nhiều dáng người, nhà thiết kế đã khéo léo biến tấu thiết kế thường ngày trở nên thú vị hơn với chi tiết chiết eo và váy xếp tầng tạo cảm giác bồng bềnh. Chiếc váy thanh tao, chuyển động nhẹ nhàng tạo cái nhìn uyển chuyển cùng hiệu ứng thị giác đầy mê hoặc.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Điểm nhấn của BST là những họa tiết bông hoa hồng. Loài hoa mơ mộng nhưng đầy quý phái này được khắc hoạt tinh tế và phá cách bằng kĩ thuật cắt ghép, tạo hình. Nét thanh lịch là yếu tố chủ đạo và là ấn tượng lưu lại sâu sắc nhất. Áo trễ vai là must-have-tiem cho mùa hè, khoe trọn được xương quai xanh cùng bờ vai đầy quyến rũ.

Tiếp nối phong cách tối giản và thanh lịch đặc trưng là tông màu trắng kết hợp hồng pastel nhẹ nhàng, nhưng lại vô cùng tươi mới. Dễ dàng nhận thấy vẻ cá tính mà thanh lịch, đơn giản mà đầy tinh tế của những cô nàng Elise trong những bộ thiết kế này. Đây cũng chính là sức hút khiến Hạ Vi mê mẫn.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Khi nói đến sáng tạo đậm chất tiên cảnh và những thiết kế luôn nằm trong giấc mơ của mọi cô gái, Elise chưa bao giờ làm người xem thất vọng. Những gợn sóng biển nhấp nhô được tạo nên từ hiệu ứng xếp ly thu trọn vào 2 cánh tay tạo sự bồng bềnh thơ mộng. Chân váy đuôi cá phối ren và đai cạp tôn lên đường dáng một cách thanh lịch nhưng cũng khồng hề nhàm chán.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Vẫn là phong cách hiện đại đặc trưng của Elise nhưng chân váy đã được cân bằng với đường nét nữ tính hơn như chi tiết nơ lớn đính trai cùng chi tiết xẻ tà lớn thân trước. Thiết kế này vừa đủ để những cô nàng của Elise trở nên nổi bật trong mọi sự kiện.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Bộ sưu tập sử dụng đa dạng các loại chất liệu mỏng, mát và trong những thiết kế nay là ren và lưới tulle nhằm tạo độ rũ óng ả, mềm mại tôn vinh sự quyến rũ và quý phái nhưng không kém phần trẻ trung cho người mặc.

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Với kĩ thuật cắt, tạo hình, thêu những cánh hoa đầy tinh tế cùng với kĩ thuật may đã tạo nên những điểm nhấn đắt giá trên những mẫu thiết kế đơn giản, trang trọng mà vô cùng thanh lịch, tinh tế.

Đọc thêm

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Xem thêm