Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

Giải trí 31/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển, Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở thành nàng thơ của BST Angelic.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới

Hoàng Rapper bật khóc vì không có nhiều thời gian dành cho ông bà, cha mẹ

“Sức sống thanh xuân” tập 85 tiếp tục lên sóng khung giờ quen thuộc lúc 20h thứ sáu trên kênh HTV7 với sự tham gia của 2 khách mời: diễn viên Hạnh Thuý và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đảm nhận vị trí đội trưởng bên cạnh Vân Trang, Hoàng Rapper luôn pha trò, chặt chém các khách mời nhưng trong số phát sóng này, khán giả đã thấy một hình ảnh khác của Hoàng Rapper: Điềm đạm, tình cảm, chân thành khi nhắc về gia đình của mình.

Hoàng Rapper
Hoàng Rapper

Bàn về chủ đề: “Thanh xuân: Bạn có dành thời gian cho gia đình?”, tất cả các nghệ sĩ đều thừa nhận tính chất của công việc khiến họ hầu như ít có thời gian bên cạnh gia đình, quây quần vào những ngày cuối tuần, thậm chí những dịp đặc biệt như lễ, Tết…

Thời điểm cuối năm là lúc các chương trình, sự kiện diễn ra liên tục và các nghệ sĩ cũng phải hoạt động hết công suất nên gần như quỹ thời gian dành cho gia đình rất hạn hẹp. “Mình phải tận dụng một cái dịp nào đó ví dụ như sinh nhật cháu rồi mời bà đến ăn cơm. Nói là gặp một buổi nhưng thực ra là chưa đầy một tiếng vì mọi người đều lu bu nấu nướng, chuẩn bị cho bữa tiệc. Xong rồi thì mình thì có việc, ai lại về nhà nấy”, Hoàng Rapper chia sẻ.

Hiện tại Hoàng Rapper đã có tổ ấm riêng với vợ và 3 cậu con trai kháu khỉnh, thi thoảng mới có thời gian đưa các con về thăm nhà mẹ ruột chơi. Với nam nhạc sĩ, đây là những giây phút quý giá vì phải một tháng đến vài tháng bà nội mới được gặp các cháu.

Chưa kịp nói hết câu, nam MC xúc động đến bật khóc: “Mỗi lần mình lên xe rời đi, nhìn thấy bóng của ông bà, của mẹ qua gương ngày càng nhỏ đi. Mình thấy lạc lõng thật sự. Càng lớn tuổi, mình càng đặt mình vào vị trí của ông bà thì mình càng thương hơn”.

Cũng trong tập phát sóng này, khán giả thấy được một Hoàng Rapper “đúng chuẩn” người đàn ông của gia đình. Thay vì đưa cả nhà đi ăn hàng quán thì nam nhạc sĩ lại muốn cùng vợ chuẩn bị những bữa cơm gia đình để các con và vợ chồng cùng ăn uống, trò chuyện với nhau.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

Hoàng Rapper cho hay: “Hoàng luôn nói với vợ là hay vợ chồng đưa các con đi ăn ngoài cho vợ đỡ cực nhưng vợ chồng Hoàng đều cùng chung sở thích nấu nướng. Hoàng không biết nấu ăn nhưng rất thích phụ vợ lặt cái này rửa cái kia, cảm giác các thành viên trong gia đình gắn kết hơn”.

Hoa hậu Việt Nam 2020 trở thành nàng thơ của BST Angelic

Chọn hình ảnh thanh thiết trong trẻo, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà trở thành nàng thơ của thương hiệu thời trang NEVA khi đồng hành cùng BST mới mang tên Angelic. Người đẹp hòa nhịp xu hướng thời trang trở thành dấu ấn thu hút cho những quý cô nhân mùa lễ hội cuối năm và chào đón năm mới.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2020 ngày càng rạng rỡ hơn mỗi khi xuất hiện. Vẻ đẹp hòa cùng thần thái ngọt ngào, nhẹ nhàng tựa nàng thơ, Đỗ Thị Hà ngày càng ghi điểm trước công chúng. Mới đây, người đẹp xuất hiện trong những thiết kế mới của NEVA, như những gợi ý đặc biệt dành cho những quý cô nhân dịp cuối năm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

BST mới mang tên Angelic lấy điểm nhấn là vẻ đẹp trong trẻo của thiên thần, bay bổng và cuốn hút. Cùng với đó là niềm cảm hứng đầy say mê về loài hoa phù dung, loài hoa được mệnh danh là tiên nữ của những loài hoa. Từ đó mang đến nét đẹp thanh thoát nhưng vẫn tràn đầy năng lượng dành cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Trong những thiết kế này, NEVA khéo léo lồng ghép và kết hợp cùng 3 gam màu chủ đạo là: Burnt Coral (hồng đào), illuminating (vàng), trắng và các chất liệu lụa ngọc trai, lưới, tơ nhũ, gấm (Jacquard), Dạ Tuyps (Tweed)… tất cả cùng hòa quyện với nhau một cách tinh tế nhất để mang đến sức hút dành cho những quý cô thanh lịch.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng vô cùng thích thú với những gam màu tươi trẻ, kiểu dáng thời trang phù hợp khi xuất hiện tại những sự kiện, các buổi hẹn hò, tiệc tùng cuối năm.

Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

Năm 2020 đánh dấu sự quay trở lại mạnh mẽ của diễn viên Hạ Vi với môi trường giải trí Việt Nam. Tuy chưa tham gia các dự án phim ảnh mới nhưng người đẹp từng đảm nhận vai chính trong hai bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” và “Ông ngoại tuổi 30” liên tục ghi dấu ấn với vai trò của một người mẫu lookbook hàng đầu, trở thành gương mặt được nhiều nhà thiết kế, nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển
"Nàng Tấm" Hạ Vi

Trong bộ ảnh khép lại năm 2020 đáng nhớ, Hạ Vi trở thành "nàng thơ" cho bộ sưu tập áo dài của cặp đôi nhà thiết kế Tú Ngô - Nguyễn Minh Phúc. Diện những thiết kế đặc biệt dành riêng cho mùa Tết, Hạ Vi khoe nhan sắc vừa cổ điển vừa hiện đại, đúng như thông điệp mà bộ sưu tập muốn truyền tải. Nữ diễn viên chứng minh sau nhiều năm, cô vẫn là "mỹ nhân vạn người mê" với thần thái ngày càng cuốn hút, nhan sắc thêm phần đằm thắm, mặn mà.

Bộ sưu tập "La Fleur du Tonkin" được truyền cảm hứng từ tà áo dài của những năm 30. Từ "Tonkin" nằm trong cụm từ "The Quintessence of Tonkin" (Tinh hoa Bắc Bộ), gợi nhớ về một miền xưa cũ cùng những nét tinh túy trong văn hóa của đất nước, con người Việt Nam, đặc biệt là của đồng bằng Bắc Bộ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

Với mong muốn lưu giữ vẻ đẹp truyền thống của Áo dài Tết, bộ sưu tập này là tinh chất chắt lọc giữa những giá trị cổ điển với hơi thở tươi mới của thời đại, là tuyên ngôn của sự đổi mới, hướng tới năm mới tươi sáng hơn, đẹp đẽ hơn.

Trong bộ ảnh, Hạ Vi diện nhiều thiết kế áo dài có phom dáng cổ điển nhưng họa tiết và chất liệu hiện đại, với kỹ thuật thêu, đính tinh tế. Kết hợp những chi tiết cách tân như tay bồng, cổ vuông, cổ thuyền trên nền những gam màu nổi bật của ngày Tết như đỏ, xanh, tím, vàng... Hạ Vi mang đến cho các quý cô gợi ý cách ăn mặc sang trọng mà vẫn giữ được nét thanh tao, duyên ngầm e ấp của người phụ nữ Á Đông.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

Bằng những gợi ý diện áo dài lung linh cho ngày Tết, Hạ Vi khép lại năm 2020 với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Nhờ nhan sắc ngày càng thăng hạng và tinh thần làm việc chăm chỉ trong thời gian vừa qua, nữ diễn viên gốc Hải Phòng đã để lại ấn tượng tốt đẹp với nhãn hàng, khán giả...

Trong năm Tân Sửu 2021, Hạ Vi dự định vẫn tiếp tục hợp tác cùng các thương hiệu thời trang trong những bộ ảnh chỉn chu, có đầu tư, song song với đó là tìm hiểu thêm một vài dự án nghệ thuật khác. Giữa "rừng" mỹ nhân Vbiz trẻ trung nổi lên mỗi ngày, Hạ Vi tin mình vẫn là một cái tên khác biệt, đồng thời sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh điều đó.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/12: Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/12: Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi” Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi”

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm