Tag

Hà Nội: Trao 200 suất quà hỗ trợ người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Xã hội 26/07/2021 10:34
aa
TTTĐ - Sáng 26/7, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP Hà Nội tổ chức trao hỗ trợ cho người khuyết tật bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Đồng chí Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội chủ trì buổi lễ.
Triển khai gói hỗ trợ an sinh xã hội kịp thời, hiệu quả Huy động toàn ngành thực hiện các chính sách hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp

Tại chương trình, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã trao 200 suất quà trị giá 250 triệu đồng thông qua Hội Người mù, Hội Người khuyết tật TP gửi tới các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội trao hỗ trợ cho Hội Người mù và Hội Người khuyết tật thành phố
Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội trao hỗ trợ cho Hội Người mù và Hội Người khuyết tật thành phố

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương cho biết, Hà Nội đã bước vào ngày thứ 3 thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, với quyết tâm siết chặt kỷ cương, "bịt chặt" nguồn lây nhiễm trong cộng đồng.

Trước tác động của dịch Covid-19, xác định những khó khăn với những người yếu thế sẽ lớn hơn rất nhiều, nhằm kịp thời chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn và từ đóng góp của người dân Thủ đô, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 125 nghìn đồng tới người khuyết tật, người mù trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động hiện thực hóa chỉ đạo của Trung ương, TP Hà Nội “trong bất cứ hoàn cảnh nào tính mạng sức khỏe người dân phải đặt lên trên hết” và “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội hỗ trợ khẩu trang, nước sát khuẩn cho Đội xe bán tải địa hình PVC Việt Nam
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao hỗ trợ khẩu trang, nước sát khuẩn cho Đội xe bán tải địa hình PVC Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Lan Hương tin tưởng, với sự chung sức đồng lòng của mọi tầng lớp Nhân dân, TP Hà Nội sẽ kiểm soát, đẩy lùi dịch Covid-19 một cách sớm nhất.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương cũng bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn đội xe bán tải địa hình PCV Việt Nam đã hỗ trợ mang những tình cảm, món quà ý nghĩa tới gần hơn những người khuyết tật, người mù trên địa bàn TP. Đây cũng là đội xe đã vận chuyển lương thực hỗ trợ, trang thiết bị y tế của người dân Thủ đô tới TP HCM mới đây.

MTTQ Việt Nam TP Hà Nội mong muốn được đồng hành cùng đội xe bán tải địa hình PCV Việt Nam trong thời gian tới với tinh thần sẵn sàng chung sức, nỗ lực thật cao vượt qua đại dịch.

Đọc thêm

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững Muôn mặt cuộc sống

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững

TTTĐ - Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) năm 2024 sẽ diễn ra vào hai ngày 22 - 23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội.
Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Tính đến nay 19/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội phân bổ đợt 1 là 51 tỷ đồng cho 11 tỉnh, TP; đợt 2 là 30 tỷ đồng cho 12 tỉnh, TP và nhu yếu phẩm giá trị 500 triệu đồng cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Tổng số tiền hỗ trợ là 81,5 tỷ đồng.
Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Xem thêm