Tag
Sing for Life, Sing for Love - Hát để sẻ chia

“Gửi ngàn lời yêu” tới y, bác sĩ tuyến đầu

Điện ảnh - Âm nhạc 21/09/2021 14:50
aa
TTTĐ - Tập 5 chương trình “Sing for Life, Sing for Love - Hát để sẻ chia” với chủ đề “Gửi ngàn lời yêu” sẽ lên sóng vào tối 23/9. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Phạm Quỳnh Anh, Trung Quân Idol, LyLy, Erik, MC Thành Trung, cùng nhạc sĩ Dương Cầm và Background Band.
Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội động viên, tri ân đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội động viên, tri ân đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu
Những chuyến xe Những chuyến xe "chở yêu thương" tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19
TP Hồ Chí Minh: Tăng cường quản lý các hoạt động văn hóa nghệ thuật TP Hồ Chí Minh: Tăng cường quản lý các hoạt động văn hóa nghệ thuật
Nhãn hàng Nhất Mộc Hương tặng 500 phần quà tiếp sức y, bác sĩ tuyến đầu chống Covid-19 Nhãn hàng Nhất Mộc Hương tặng 500 phần quà tiếp sức y, bác sĩ tuyến đầu chống Covid-19

Do tình hình giãn cách, chương trình lựa chọn phương án “đa không gian - đa điểm cầu”, phát sóng trên nền tảng trực tuyến, điểm đặc biệt là sự phối trộn những bản “hit” của các nghệ sĩ với màu sắc âm nhạc mới.

Khi nhận được lời mời tham gia “Sing for Life, Sing for Love”, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh rất vui khi là khách mời ở tập 5. Trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, nữ ca sĩ thường xuyên theo dõi hoạt động của các y, bác sĩ lực lượng tuyến đầu chống dịch và thực sự cảm phục trước những hi sinh, đóng góp lặng thầm của họ. Bởi vậy, cô hi vọng bản thân sẽ đem âm nhạc tiếp thêm động lực cho họ, cũng như khán giả trên toàn quốc, để cùng nhau chung sức đẩy lùi đại dịch.

Theo nữ ca sĩ, mỗi chương trình sẽ có định dạng, cũng như đặc trưng riêng. Với Quỳnh Anh, hát các thể loại khác nhau luôn là trải nghiệm thú vị. Cô bật mí: “Chúng ta hãy hiểu "Ngàn lời yêu" trong chủ đề tập 5 như là cách thể hiện tình cảm đa thanh điệu bằng âm nhạc.

Các ca khúc mình hát trong tập này sẽ thay lời muốn nói, trao gửi lời yêu thương, lời cảm ơn đến những người đặc biệt nhất như gia đình, người thân, bạn bè và đặc biệt những người hùng thầm lặng nơi tuyến đầu chống dịch... Những bản phối trong chương trình lần này sẽ khiến các bạn bất ngờ”.

Các nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình
Các nghệ sĩ sẽ tham gia tập 5 của chương trình "Sing for Life, Sing for Love"

Ca sĩ Trung Quân Idol chia sẻ, ở tập 5 này, Quân rất mong sẽ được hát nhiều ca khúc, góp giọng vào chương trình nhưng qua những bản phối mới lạ đến từ giám đốc âm nhạc Dương Cầm. Ngoài ra, chàng ca sĩ cũng rất mong đợi vào một sự kết hợp nào đó với các ca sĩ khách mời khác.

“Quân đã biểu diễn ở các sân khấu ở nhiều vùng miền khác nhau và trước khi biểu diễn đều được tổng duyệt cùng với ban nhạc tại trường quay, sân khấu. Còn sân khấu lần này là tại nhà, tự mình “set-up” mọi thứ từ chỉnh đèn, chuẩn bị trang phục, rồi tập với ban nhạc mỗi người lại ở một nơi khác nhau, đan xen công việc khác nhau, dẫn đến rất nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, Quân cũng đã có kha khá kinh nghiệm vì mùa dịch này hầu hết các chương trình đều diễn ra với hình thức tương tự. Do đó, Quân nghĩ sẽ làm tốt phần trình diễn của mình”, nam ca sĩ bày tỏ.

Gửi những lời tri ân đến các y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch, ca sĩ Erik muốn bày tỏ: “Là công dân ở trong vùng dịch bị ảnh hưởng nhiều nhất, Erik cũng biết được sự khó khăn của tất cả mọi người như thế nào.

Có quá nhiều chuyện buồn mà chúng ta phải đối mặt, khi tất cả người dân đang chống cự với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu phải chạy đua với thời gian, gác lại chuyện gia đình, để giành giật sự sống cho người bệnh, cố gắng sớm mang lại cuộc sống bình yên cho chúng ta.

Tất cả những hi sinh thầm lặng đó thật sự vô cùng đáng quý. Eric rất mong mình và tất cả anh, chị, em nghệ sĩ của “Sing for Life, Sing for Love” sẽ phần nào đó gửi gắm được nỗi niềm, sẻ chia, cũng như sự trân trọng đối với những người mang tấm lòng cao cả ấy”.

“Sing for Life - Sing for Love” là dự án nghệ thuật do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Tình nguyện quốc gia phối hợp cùng các đơn vị tổ chức. Sau những tập đầu tiên, chương trình đã nhận được gần 2 tỷ đồng, bao gồm hiện vật, tiền mặt của các nhà hảo tâm, cộng đồng và gửi tới người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, cũng như lực tuyến đầu chống dịch.

Toàn bộ số tiền gây quỹ trong tập 5 sẽ được dùng để mua trang thiết bị y tế và các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, trao tặng đội ngũ y, bác sĩ cũng như lực lượng khác nơi tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm