Tag

Giới trẻ rầm rộ làm đẹp đón Tết

Nhịp sống trẻ 09/01/2020 08:00
aa
TTTĐ - Với mong muốn có ngoại hình, sức khỏe, sắc vóc lý tưởng để tự tin vui xuân đón Tết, nhiều bạn trẻ đã tìm đến các spa, trung tâm làm đẹp, CLB thể dục thẩm mỹ để luyện tập và chăm sóc sắc đẹp.

Giới trẻ rầm rộ làm đẹp đón Tết

Các bạn trẻ luyện tập nghiêm túc để có một vóc dáng thon gọn vui xuân đón Tết

Bài liên quan

Nhanh chóng bình ổn giá thịt lợn dịp Tết Nguyên đán Canh Tý

Quỳnh Nga tung bộ áo dài đón Tết với hai phong cách đối lập

Xếp hàng đợi làm đẹp

Theo ghi nhận phóng viên, vào thời điểm này, tại các tiệm làm tóc từ bình dân cho đến cao cấp lúc nào cũng đông khách tới làm các dịch vụ: uốn, duỗi, cắt, nhuộn… Tại spa tóc Ngọc Hiệp (quận Hoàn Kiếm), từ gần một tháng nay lượng khách rất đông, dù có tới tám nhân viên nhưng nhiều khách cũng phải chờ đợi rất lâu mới đến lượt. Chủ tiệm tóc này cho biết, bắt đầu từ sau Tết Dương lịch, khách tới làm các dịch vụ như cắt, duỗi, uốn nhuộm… tăng gấp nhiều lần ngày thường, đặc biệt là vào cuối tuần.

Trong những ngày cao điểm này, nhiều cửa hàng cắt tóc, làm đầu mở cửa đến khuya. Một số chủ tiệm phải thưởng tết rất cao để giữ chân nhân viên ở lại làm việc trong những ngày cao điểm.

Để có được một bộ tóc đẹp đón Tết, nhiều chị em sẵn sàng dành ra cả một ngày ngồi chờ đợi. Bạn Nguyễn Thu Vân (quận Hoàn Kiếm) cho biết, tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, Vân đã đi tới một tiệm làm tóc quen để uốn và nhuộm lại mái tóc của mình với chi phí 2,5 triệu đồng. “Dù đã hẹn trước, nhưng để làm hoàn thiện xong một mái tóc thì cũng phải mất nguyên một ngày. Bình thường tôi không phải đợi chờ lâu nhưng nay cận Tết nên phải ngồi đợi. Tôi đi từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều mới xong. Cũng may mình là đã gọi điện thoại hẹn trước chứ nhiều người tới ngồi còn phải đợi lâu hơn” - chị Vân cho biết.

Nguyễn Hà Phương, sinh viên năm thứ 4 trường Đại học Công Đoàn muốn có một diện mạo mới hơn, điều quan trọng là sau Tết, cô gái trẻ sẽ về quê người yêu để ra mắt bố mẹ chồng tương lai. Vì vậy, Phương đã quyết định làm một cuộc “trùng tu” nhẹ về nhan sắc. “Để có một làn da đẹp, tôi đã quyết định mua gói chăm sóc gia 10 lần với giá 8 triệu. Vì chân mày quá nhạt, tôi cũng đi phun chân mày với giá 2 triệu đồng” - Phương cho biết thêm.

Chạy đua giảm cân đón Tết

Tại phòng tập Gym Max rất nhiều PT trẻ sẵn sàng giúp đỡ các học viên luyện tập cân đối vóc dáng đón năm mới Canh Tý
Tại phòng tập Gym Max rất nhiều PT trẻ sẵn sàng giúp đỡ các học viên luyện tập cân đối vóc dáng đón năm mới Canh Tý

Kể từ dịp Tết dương lịch, tại các điểm tập thể dục thẩm mỹ trên địa bàn thành phố Hà Nội, số lượng người đến tập tăng mạnh so với trước đó, không khí luyện tập rất hăng say.

Theo chủ phòng tập Gym Max Training tại khu Đại học Thủy Lợi (Đống Đa, Hà Nội), trước Tết một tháng là thời điểm nhiều người lựa chọn cho mình những khóa tập luyện gym cấp tốc để cải thiện vóc dáng. thời gian này số người mới tham gia đăng ký tập luyện tại CLB của anh tăng khoảng 40%, nhiều nhất là nam, nữ thanh niên.

Chị Nguyễn Thu Huệ ở quận Đống Đa mới đăng ký tập luyện thêm gym dịp này cho hay: “Vì công việc phải thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, nhất là thời điểm Tết đến gặp lại bạn bè cũ nên tôi muốn luyện tập để có ngoại hình cân đối nhằm tăng thêm phần tự tin”.

Nắm bắt được nhu cầu của khách, nhiều phòng tập Yoga, Gym đã lên kế hoạch, xây dựng những chương trình tập luyện riêng, cũng như đầu tư thêm máy móc hiện đại, nhằm giúp học viên nhanh chóng đạt được kết quả như mình mong muốn.

Lớp học Yoga thu hút đông đảo bạn trẻ vào những ngày cuối năm
Lớp học Yoga thu hút đông đảo bạn trẻ vào những ngày cuối năm

Bạn trẻ Nguyễn Thu Huệ chia sẻ thêm, ngoài việc tập luyện những bài tập cơ bản như chạy bộ, đạp xe, nhảy dây, gập bụng, tạ … thì việc cân đối chế độ dinh dưỡng khá quan trọng, ảnh hưởng đến 60% kết quả. Nếu tập luyện và thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, học viên sẽ có vóc dáng như mong muốn sau thời gian một tháng.

Bạn Nguyễn Thị Luyến đang tập tại phòng Gym Max Training chia sẻ: “Công việc bận rộn, ăn uống thiếu điều độ khiến cơ thể tôi hơi béo, vòng bụng to. Tuy mới tập được một tuần nhưng tôi đã cảm nhận được hiệu quả. Tôi tin rằng mình cố gắng tập từ đây đến Tết sẽ có vóc dáng gọn gàng tự tin diện những bộ cánh đẹp chơi xuân”.

Có mặt trong một lớp yoga tại CLB Yoga Hương Anh (quận Hai Bà Trưng), không khí tập luyện ở đây rất hăng say, nghiêm túc.

Chị Ngô Thị Thúy Liễu, hội viên CLB Yoga Hương Anh cho biết: “Tôi tập Yoga ở đây lâu rồi nhưng cách Tết 1 tháng, tôi tăng lên 2 ca mỗi ngày. Mong rằng, luyện tập kết hợp với cả ăn uống khoa học, đến Tết tôi sẽ có dáng người thon gọn, tự tin gặp gỡ bạn bè”.

Đọc thêm

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em” Bản tin công tác Đội

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em”

TTTĐ - Trong 3 năm học, Nguyễn Khánh Vân, học sinh lớp 9A12 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) đã sở hữu tới 31 huy chương tại kỳ thi môn Toán, tiếng Anh các cấp, quốc gia, quốc tế; Quán quân “Thiếu niên toàn năng”… Vì vậy, Vân được mệnh danh là “nữ sinh tài năng”, bạn bè nể phục.
Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội

TTTĐ - Tối 3/10, tại Trung tâm hoạt động Văn hóa - Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn năm 2024.
Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024 Infographic

Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024

TTTĐ - Năm 2024 là năm thứ 22 Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố.
Những thủ khoa đặc biệt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những thủ khoa đặc biệt

TTTĐ - “Bố mẹ mình đều là người làm nông, không có cơ hội được học tập vậy nên luôn mong muốn chúng mình sẽ được theo đuổi sự nghiệp học tập tại một môi trường tốt hơn.”, thủ khoa Hứa Thị Len chia sẻ.
Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô

TTTĐ - 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2024 đều chung một mong muốn, khát vọng được đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong công cuộc dựng xây Thủ đô và đất nước.
Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo Tôi yêu Hà Nội

Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo

TTTĐ - Tại lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong mong muốn, các thủ khoa xuất sắc được tuyên dương sẽ kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và Thăng Long - Hà Nội; tiếp tục “dưỡng tâm trong - rèn trí sáng - xây hoài bão lớn”, trở thành tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô học hỏi, phấn đấu, noi theo.
Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước Tôi yêu Hà Nội

Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước

TTTĐ - Đại diện cho 100 thủ khoa xuất sắc phát biểu tại lễ tuyên dương, thủ khoa Vũ Thu Hằng, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024 cho biết: Với tất cả nhiệt huyết, lòng tự hào dân tộc, phát huy truyền thống Thủ đô anh hùng tuổi trẻ hôm nay nguyện không ngừng tu dưỡng, rèn đức, luyện tài, luôn xung kích trong nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo.
Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall

TTTĐ - Ngày 3/10, Ban Thường vụ Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức giải giao hữu PickleBall thanh niên năm 2024 thu hút 23 vận động viên tham gia.
Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm Tôi yêu Hà Nội

Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm

TTTĐ - Ít ai biết, ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến, trong đội quân cảm tử bảo vệ Hà Nội 60 ngày đêm ấy có lực lượng đặc biệt sát bên với tên gọi thân thương: Vệ út. Họ là những “chiến sĩ nhí” quả cảm, tuổi nhỏ nhưng trí lớn cùng với tinh thần “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh” của 70 năm về trước.
Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt Nhịp sống trẻ

Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt

TTTĐ - Mạng xã hội đang rộ lên đoạn clip ghi lại cảnh một nam học sinh có những hành động thân mật quá mức với một nữ giáo viên. Sự việc xảy ra tại một lớp học, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Xem thêm