Tag

“Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng sẽ làm MC "Ai là triệu phú" 2021

Giải trí 05/01/2021 11:44
aa
TTTĐ - Đạo diễn chương trình Diệp Chi xác nhận: Kể từ năm 2021, người cầm trịch cho gameshow "Ai là triệu phú" của VTV3 là MC Đinh Tiến Dũng. Với tài ăn nói, sự thông minh, dí dỏm và vốn kiến thức của mình, “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng sẽ mang lại một luồng gió mới cho chương trình sau gần 16 năm phát sóng.
MC Thành Trung “xin phép” nhà báo Lại Văn Sâm khi trở thành host “Cơ hội cho ai - Whose chance” mùa 2

Cụ thể, theo thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam, chương trình "Ai là triệu phú" năm 2021 có nhiều thay đổi mới mẻ.

Kể từ ngày 5/1/2021, chương trình sẽ phát sóng với bộ nhận diện thương hiệu mới có tông màu chủ đạo là tím đậm. Đây là sản phẩm được thực hiện bởi đội ngũ của Sony Pictures Television từ Anh quốc, nơi đang nắm giữ bản quyền quốc tế của chương trình “Who Want To Be A Millionaire” ("Ai là triệu phú").

“Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng sẽ làm MC "Ai là triệu phú" 2021
“Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng

Một hệ thống gồm 8 máy tính mới, cài đặt sẵn phần mềm bản quyền của chương trình cũng đã được chuyển từ Anh về Việt Nam và được nhân sự của VTV cài đặt online dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia nước ngoài.

“Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng sẽ làm MC

Kế hoạch này lẽ ra đã được triển khai từ hồi đầu năm 2020, các chuyên gia trực tiếp sang Việt Nam tiến hành song do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên kế hoạch phải lùi lại và các công đoạn buộc phải tiến hành theo hình thức online. Quá trình làm việc diễn ra từ tháng 9 đến tháng 12/2020 khi nhóm sản xuất của VTV3 bắt tay vào ghi hình đợt đầu tiên cho loạt chương trình phát sóng đầu năm 2021.

“Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng sẽ làm MC

Sân khấu quen thuộc hơn 15 năm qua của "Ai là triệu phú" có sự thay đổi mới mẻ hơn với chiếc màn hình hiển thị logo kích cỡ lớn, chuyển động, mang lại hiệu ứng thị giác sinh động. Thiết kế này đã xuất hiện trong nhiều phiên bản Ai là triệu phú của các nước như Anh, Chi Lê, Hà Lan…

Đạo diễn chương trình Diệp Chi xác nhận: Kể từ năm 2021, người cầm trịch cho gameshow "Ai là triệu phú" của VTV3 là MC Đinh Tiến Dũng. Đây là gương mặt đã được nhóm sản xuất của VTV3 và các chuyên gia Sony Pictures “chọn mặt gửi vàng” sau đợt casting gần nhất. Hy vọng, với tài ăn nói, sự thông minh, dí dỏm và vốn kiến thức của mình, “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng sẽ mang lại một luồng gió mới cho chương trình sau gần 16 năm phát sóng.

“Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng sẽ làm MC "Ai là triệu phú" 2021

Chương trình đầu tiên của "Ai là triệu phú" năm 2021 sẽ được phát sóng vào 20h30 ngày 5/1/2021 trên VTV3. Người chơi đầu tiên của năm mới là Travel Blogger nổi tiếng Trần Đặng Đăng Khoa, người đã có 1.111 ngày chu du thế giới bằng xe máy, qua 65 quốc gia và vùng lãnh thổ.

“Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng sẽ làm MC "Ai là triệu phú" 2021
Travel Blogger nổi tiếng Trần Đặng Đăng Khoa

Vốn kiến thức và những trải nghiệm đầy đặn trên các cung đường liệu sẽ giúp Đăng Khoa chinh phục được câu hỏi số bao nhiêu, đó là điều mà khán giả sẽ rất tò mò. Cũng trong đợt ghi hình đầu tiên, "Ai là triệu phú" đón một người chơi đặc biệt khác. Đó là quán quân "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 19 Trần Thế Trung.

“Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng sẽ làm MC

Trong lịch sử phát sóng, cho đến nay vẫn chưa có người chơi nào vượt qua được câu hỏi số 15. Người có thành tích cao nhất đến thời điểm hiện tại là một kỹ sư xây dựng có tên là Lê Anh. Trong chương trình ngày 9/9/2008, Lê Anh đã vượt qua được câu số 14, đi tiếp đến câu 15 và không chắc chắn ở câu trả lời nên chọn phương án dừng cuộc chơi (dù đáp án anh suy luận là chính xác).

MC Liêu Hà Trinh gia nhập hội “mê trai đẹp” sau Vân Trang MC Liêu Hà Trinh gia nhập hội “mê trai đẹp” sau Vân Trang
Mẫu nhí bị MC Cát Tưởng “chỉnh nhẹ” quan niệm về “cái đẹp” Mẫu nhí bị MC Cát Tưởng “chỉnh nhẹ” quan niệm về “cái đẹp”
Diễn viên Quỳnh Nga, MC Quỳnh Chi, Hoa hậu áo dài Phí Thuỳ Linh cùng đam mê đọc sách Diễn viên Quỳnh Nga, MC Quỳnh Chi, Hoa hậu áo dài Phí Thuỳ Linh cùng đam mê đọc sách

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm