Tag

Giàn phơi Hòa Phát tung deal khủng dịp cuối năm

Doanh nghiệp 30/09/2021 17:02
aa
TTTĐ - Giàn phơi Hòa Phát tung deal khủng mùa mua sắm cuối năm: Giảm giá lên đến 50%, miễn phí vận chuyển, tặng công lắp đặt tại nhà và nhận nhiều voucher giá trị.
Hòa Phát cung cấp trứng gà sạch cho hơn 100 siêu thị, cửa hàng ở Hà Nội Hoà Phát bán thép tăng trở lại sau 3 tháng giảm liên tiếp Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long lãi 93 tỷ đồng mỗi ngày Tập đoàn Hòa Phát và những hoạt động xã hội ý nghĩa

Giàn phơi Hòa Phát - thương hiệu giàn phơi chất lượng

Nhiều năm trở lại đây người tiêu dùng đã từ bỏ thói quen phơi đồ bằng giá phơi inox, dây phơi và chuyển sang sử dụng giàn phơi thông minh. Loại giàn phơi này không chỉ phơi đồ tốt hơn mà thiết kế cũng đẹp hơn, tiết kiệm diện tích hơn.

Trong số các thương hiệu cung cấp sản phẩm này, giàn phơi Hòa Phát nổi tiếng và được thị trường ưa chuộng hơn cả.

Những ưu điểm nổi trội của giàn phơi Hòa Phát có thể liệt kê như:

Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp

Góp mặt trên thị trường đồ gia dụng đã gần 10 năm, giàn phơi Hòa Phát không ngừng cải tiến, thay đổi mẫu mã, thiết kế nhằm đáp ứng tốt hơn thị yếu của người tiêu dùng.

Cho đến thời điểm hiện tại thương hiệu này mang đến cho người dùng gần 50 mẫu giàn phơi thông minh các loại ở đủ các phân khúc giá.

Giàn phơi Hòa Phát thiết kế đẹp, sang trọng
Giàn phơi Hòa Phát thiết kế đẹp, sang trọng

Nhìn chung thiết kế các mẫu giàn phơi thông minh Hòa Phát đều có tính thẩm mỹ cao. Dù chọn mẫu giá rẻ người dùng vẫn hài lòng với không gian phơi sang trọng, hiện đại mà những sản phẩm này mang lại.

Tiết kiệm diện tích không gian tối ưu

Giàn phơi Hòa Phát được ưa chuộng vì giải quyết được “nỗi đau” không gian chật hẹp cho người dùng nhờ tính năng tiết kiệm diện tích.

Giàn phơi Hòa Phát với thiết kế gắn trần, gắn tường không sử dụng mặt nền đã giúp các gia đình giải bài toán này 1 cách hiệu quả.

Đặc biệt, giàn phơi gắn trần còn có tính năng nâng cao thanh phơi lên sát trần hoặc hạ thấp thanh theo ý muốn người sử dụng. Nhờ đó mà các gia đình gần như tận dụng được toàn bộ không gian phơi vào những mục đích khác ví dụ như trồng hoa, trồng rau ở ban công phơi đồ.

Độ bền cao

Giàn phơi thông minh Hòa Phát được đánh giá cao về độ bền. 100% các bộ phận được sản xuất từ những chất liệu bền bỉ như: hợp kim nhôm chịu lực, inox 304, inox 316…

Sự khác biệt giữa giàn phơi Hòa Phát và giá phơi inox
Sự khác biệt giữa giàn phơi Hòa Phát và giá phơi inox

Sở hữu 1 bộ giàn phơi, các gia đình có thể an tâm sử dụng trong 5 - 7 năm. Đặc biệt khi giàn phơi hỏng hóc 1 bộ phận nào đó đã có dịch vụ sửa giàn phơi, thay thế được, không cần tốn chi phí mua bộ mới.

Tính năng phơi đồ tốt

Để trở thành sản phẩm phơi đồ phổ biến chỉ tiết kiệm diện tích và có độ bền cao thôi chưa đủ. Quan trọng sản phẩm đó phải phơi đồ tốt. Giàn phơi thông minh Hòa Phát đã thành công khẳng định vị trí số 1 nhờ tính năng phơi đồ hoàn hảo.

Khả năng chịu tải trung bình của các bộ giàn phơi đạt 60kg - 80kg. Độ dài thanh phơi chuẩn của các mẫu gắn trần là 2.2m, các mẫu gắn tường là 2m.

1 bộ giàn phơi gắn trần sẽ có 2 thanh phơi được tạo sẵn 80 - 118 lỗ phơi quần áo. Còn 1 bộ giàn phơi gắn tường Hòa Phát sẽ có 3 thanh phơi, số lỗ phơi tạo sẵn là 45 - 72 lỗ phơi.

Những con số trên chứng minh giàn phơi Hòa Phát đích thị là sản phẩm phơi đồ tốt nhất thị trường. Các gia đình có thể phơi chăn, ga, chiếu và cực nhiều quần áo cùng lúc.

Deal khủng từ giàn phơi Hòa Phát dịp cuối năm

Thời điểm hiện tại đã là những tháng cận kề Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán đồng thời cũng là mùa mua sắm cuối năm sôi động nhất. Giàn phơi Hòa Phát đang tung chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong dịp này.

Sale off 50% toàn bộ sản phẩm

Giàn phơi Hòa Phát giảm giá trực tiếp 50% toàn bộ sản phẩm trên hệ thống. Những mẫu giàn phơi giảm giá hot nhất thị trường có thể kể đến như: Hòa Phát Q6, giàn phơi 999b, KS950, KS990 có giá chưa đến 1 triệu đồng, giàn phơi HP701 thông dụng cũng chỉ có giá chưa đến 1.200.000VNĐ.

Deal khủng giảm giá 50% giàn phơi Hòa Phát dịp cuối năm
Deal khủng giảm giá 50% giàn phơi Hòa Phát dịp cuối năm

Chương trình khuyến mãi cuối năm này được đánh giá là cơ hội mua giàn phơi giá rẻ hấp dẫn chưa từng có cho các gia đình.

Miễn phí vận chuyển và lắp đặt

100% các đơn đặt hàng tại các quận, huyện Hà Nội đều được miễn phí vận chuyển và tặng công lắp đặt tận nhà. Vì vậy vấn đề ship hay lắp đặt như thế nào khách hàng không cần phải băn khoăn, lo lắng.

Nhận ngay voucher giảm giá 30% lưới an toàn ban công

Thêm 1 ưu đãi hấp dẫn có 1 không 2 tại giàn phơi Hòa Phát. Tặng ngay voucher giảm giá 30% lưới an toàn ban công khi lắp cùng giàn phơi. Chắc chắn những gia đình ở chung cư, nhà phố có con nhỏ cực kỳ thích voucher này.

Không có nhiều cơ hội để mua giàn phơi Hòa Phát giá hấp dẫn như hiện tại. Vì vậy các gia đình có nhu cầu nên ghé thăm ngay gianphoithongminhhoaphat.vn để cập nhật giá hoặc liên hệ số Hotline 098.294.29.29 (24/7) nếu cần tư vấn thêm thông tin.

Đọc thêm

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Xem thêm