Tag

Đồng hồ Orient giá bao nhiêu, có tốt không, các dòng bán chạy

Sản phẩm - Dịch vụ 23/05/2023 17:53
aa
TTTĐ - Những ai bắt đầu tìm hiểu về đồng hồ đeo tay luôn quan tâm đến đồng hồ Orient giá bao nhiêu, có tốt không, nên mua ở đâu.

Tìm hiểu đồng hồ Orient giá bao nhiêu?

Orient là một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản. Sở hữu nhiều thiết kế đẹp ấn tượng cùng mức giá phải chăng.

1. Đồng hồ Orient giá bao nhiêu?

Đồng hồ Orient chính hãng được phân phối tại các đại lý uy tín như Đồng Hồ Hải Triều hiện có giá dao động từ 3 - 30 triệu đồng. Sản phẩm dành cho cả nam và nữ với phân khúc trải dài từ bình dân đến cao cấp.

Đồng hồ Orient giá bao nhiêu được khá nhiều người quan tâm
Đồng hồ Orient giá bao nhiêu được khá nhiều người quan tâm

Người dùng lần đầu mua đồng hồ đeo tay có thể tham khảo các sản phẩm mức giá bình dân của Orient. Thiết kế đơn giản được chế tác từ những chất liệu tốt trong ngành thời trang đồng hồ.

2. Đồng hồ Orient có tốt không?

Orient luôn nằm trong bảng xếp hạng thương hiệu đồng hồ của những tạp chí trong và ngoài nước. Là một trong ba thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với bộ sưu tập lớn các mẫu đồng hồ dành cho nhiều đối tượng người dùng.

Chất lượng của Orient được xếp ngang hàng với các thương hiệu lớn như Seiko và Citizen. Người dùng có thể tìm thấy những sản phẩm tốt có giá thành phải chăng từ Orient. Một nhà sản xuất đồng hồ cơ lớn luôn cập nhật và cải tiến mang đến những bộ máy chất lượng.

3. Cách phân biệt thật giả

Cách kiểm tra đồng hồ Orient thật giả dựa trên những đặc điểm như mặt số, dây đeo, trọng lượng hay tem giấy bảo hành. Hàng giả thường có chất lượng kém hơn so với hàng thật rất nhiều.

Giá bán cũng là yếu tố quan trọng, hàng giả thường có giá bán khá rẻ so với sản phẩm chính hãng. Người dùng nên tham khảo đồng hồ Orient giá bao nhiêu tại website chính hãng hoặc các đại lý uy tín như Đồng Hồ Hải Triều.

Giá đồng hồ Orient chính hãng giá khoảng 8 triệu đối với dòng SK huyền thoại
Giá đồng hồ Orient chính hãng giá khoảng 8 triệu đồng đối với dòng SK huyền thoại

Các dòng đồng hồ Orient bán chạy, bền bỉ

Orient là nhà sản xuất có tỷ lệ đồng hồ cơ cao nhất trong tất cả . Chính vì thế hãng cũng chia ra thành nhiều bộ sưu tập với phong cách và định hướng khác nhau cho người dùng lựa chọn.

1. Đồng hồ Orient SK

Orient SK là dòng đồng hồ cơ với thiết kế góc cạnh và nam tính lấy cảm hứng từ dòng SK những năm 70. Thiết kế mặt số bất đối xứng đi kèm các núm vặn lớn cho cảm giác chắc chắn và cứng cáp.

Thiết kế dành cho người dùng thích các hoạt động bơi lặn dưới với khả năng chống nước tốt. Trang bị bộ máy cơ khí được sản xuất “in-house” có nhiều cải tiến so với sản phẩm trước đó, cho thời gian trữ cót lên đến 40 giờ.

2. Đồng hồ Orient Sun and Moon

Dòng sản phẩm dành cho nam giới thích phong cách cổ điển, sang trọng. Orient Sun and Moon hội tụ nhiều yếu tố khiến cánh mày râu điêu đứng như: bộ máy cơ khí hiển thị ngày đêm độc đáo, cọc số La Mã hoặc chỉ số và dây đeo da, kim loại thanh lịch.

Orient trang bị cho sản phẩm mặt kính sapphire cao cấp chống trầy xước hiệu quả và góc nhìn trong suốt đẹp mắt. Màu sắc chủ đạo như trắng, đen và nâu củng cố hình ảnh chững chạc, trưởng thành cho nam giới.

3. Đồng hồ Orient Golden Eye

Ra mắt lần đầu năm 2014, Orient Golden Eye nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng với thiết kế lộ cơ trên mặt số. Golden Eye dùng để miêu tả phong cách Open Heart có phần viền màu vàng trông giống một con mắt.

Đồng hồ Orient nam giá bao nhiêu? Phiên bản mắt vàng hiện có giá khoảng 10 triệu đồng
Phiên bản mắt vàng Đồng hồ Orient nam hiện có giá khoảng 10 triệu đồng

Tiếp nối thành công, Golden Eye thế hệ thứ 2 trình làng với sự cải tiến trong bộ máy và một vài chi tiết thiết kế. Kế thừa ngôn ngữ thiết kế mắt vàng, Orient Golden Eye dành cho người dùng thích ngắm nhìn từng chuyển động nhịp nhàng tinh tế.

4. Đồng hồ Orient Caballero

Orient thật sự là “thiên đường” cho những ai thích sự lịch lãm. Orient Caballero tái hiện nét đẹp đó thông qua nhiều chi tiết như bộ kim Breguet, bộ số La Mã hay thiết kế mặt số dạng railway minute track.

Dòng sản phẩm được trang bị dây đeo cao cấp với tạo hình đường vân sắc nét và đắt giá. Bộ máy cơ khí là linh hồn của Orient Caballero được sản xuất nội bộ, thể hiện tính truyền thống lâu đời của thương hiệu Nhật Bản.

5. Đồng hồ Orient Esteem

Orient Esteem hiện là dòng sản phẩm bán chạy tại các hệ thống chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều. Thiết kế đồng hồ hướng đến sự đơn giản, thanh thoát hơn so với các sản phẩm khác.

Trang bị cửa sổ lộ cơ vị trí 9 giờ độc đáo, bộ máy được sản xuất nội bộ cho khả năng vận hành mạnh mẽ và độ chính xác đáng tin cậy. Thiết kế có phần trẻ trung và cân bằng phù hợp với đa dạng người dùng đồng hồ.

Đọc thêm

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Xem thêm