Tag

Mua đồng hồ DW chính hãng ở đâu uy tín 100%, góp 0%?

Sản phẩm - Dịch vụ 27/10/2022 17:59
aa
TTTĐ - Khi điểm bán tại Việt Nam ngày càng nhiều bao gồm cả những cơ sở hàng giả, khách hàng tự hỏi mua đồng hồ DW chính hãng ở đâu để đảm bảo?

Mua đồng hồ DW chính hãng ở đâu?

Mua đồng hồ DW chính hãng ở đâu TP HCM? Không khó để tìm kiếm một cửa hàng, đại lý bán đồng hồ DW tại Việt Nam, thông qua chứng nhận của hãng hoặc thông tin đại lý của hãng cung cấp trên website chính thống.

1. Website donghohaitrieu.com

Đồng hồ Hải Triều là một cái tên quen thuộc khi tìm kiếm đại lý DW chính hãng tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và hơn 25 showroom trên khắp cả nước, Hải Triều được khách hàng tin tưởng và lựa chọn là địa điểm mua đồng hồ uy tín.

Trên website có thể dễ dàng tìm kiếm danh mục đồng hồ Daniel Wellington với đa dạng mẫu mã, từ đồng hồ nam, nữ đến đồng hồ đôi. Chuyên nghiệp và chỉn chu trong việc cung cấp hình ảnh, các thông số và đánh giá chi tiết chất lượng, thiết kế cho khách hàng tham khảo.

2. Chuỗi cửa hàng đại lý ủy quyền Hải Triều

Hơn 25 showroom xuất hiện tại các tỉnh thành như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa - Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long Xuyên. Có thể thấy việc tìm kiếm một cơ sở của Hải Triều khá dễ dàng.

Khách hàng yên tâm chọn mua với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Khách hàng yên tâm chọn mua với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Toàn bộ cửa hàng mang sắc đỏ đặc trưng của thương hiệu, showroom rộng rãi, số lượng sản phẩm trưng bày thuận tiện cho khách hàng đến đây lựa chọn.

Chính sách bảo hành đồng hồ DW tại Hải Triều

Sau khi đã xác định mua đồng hồ DW chính hãng ở đâu thì vấn đề quan tâm tiếp theo chính là chế độ bảo hành, hậu mãi.

Một điểm đặc biệt ở Hải Triều khác biệt và được cho là cạnh tranh với các cơ sở khác chính là chính sách bảo hành tăng thêm.

Cụ thể, khi mua tại cửa hàng đồng hồ DW chính hãng, người mua sẽ nhận được chế độ bảo hành 2 năm từ hãng. Hải Triều lại đặc biệt tăng thêm chế độ bảo hành cho sản phẩm mua tại đây là 5 năm. Bao gồm cả việc thay pin miễn phí suốt đời cho dòng đồng hồ Quartz.

Trải nghiệm tại trung tâm bảo hành và sửa chữa đồng hồ tại đây cũng là điểm đặc trưng không kém. Đạt chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tuyển chọn kỹ lưỡng, tay nghề lâu năm.

Chứng nhận bán lẻ ủy quyền được cấp bởi Daniel Wellington

Trả lời cho câu hỏi mua đồng hồ DW chính hãng ở đâu, câu trả lời là người dùng cần chọn đại lý có chứng nhận bán lẻ ủy quyền từ hãng.

Website DW chính hãng công nhận Hải Triều là đại lý chính hãng
Website DW chính hãng công nhận Hải Triều là đại lý chính hãng

Hải Triều cũng là một trong những cơ sở đạt được giấy chứng nhận từ hãng và cả thông tin cung cấp trên website chính thống. Đây được xem là minh chứng đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng đúng tiêu chuẩn của hãng.

Một số điểm nhận dạng các cửa hàng bán đồng hồ DW giả mạo

Mua đồng hồ DW chính hãng ở đâu để tránh mua phải hàng giả mạo. Sau đây là một vài điểm lưu ý, không hoàn toàn nhưng đa số các cơ sở bán hàng giả mạo đều có các đặc điểm dưới đây.

1. Giảm giá rất nhiều

Những cơ sở bán đồng hồ DW giả mạo thường thu hút người mua bởi các chương trình giảm giá sốc, từ 50 - 70%. Điều này thực bất hợp lý bởi một thương hiệu có tiếng của Thụy Điển này chưa hề có một chương trình giảm giá nào lớn làm ảnh hưởng đến tiếng tăm.

2. Bán xách tay, hoặc trên sàn thương mại điện tử

Một chiêu thức khác là cung cấp thông tin sản phẩm được xách tay để khách hàng tin tưởng. Không đánh đồng toàn bộ nhưng đây là cách xây dựng lòng tin và mọi người luôn tin tưởng hàng xách tay sẽ có giá rẻ hơn vì không chịu ảnh hưởng các loại thuế hải quan.

Mua đồng hồ dw chính hãng ở đâu khi có nhiều cơ sở gắn mác xách tay khó nhận diện?
Mua đồng hồ DW chính hãng ở đâu khi có nhiều cơ sở gắn mác xách tay khó nhận diện?

Có không ít cơ sở sử dụng các đồng hồ DW có nguồn gốc Trung Quốc không đủ chất lượng và gắn mác “xách tay”.

3. Không cung cấp đầy đủ giấy tờ từ Daniel Wellington

Bất kỳ sản phẩm nào khi mua tại đại lý đồng hồ DW chính hãng đều được cung cấp giấy tờ chứng minh và bảo hành kèm theo. Mặc nhiên, nếu không có các loại giấy tờ này thì không gì đảm bảo được về độ chính hãng.

4. Sản phẩm không được bảo hành bởi Daniel Wellington Việt Nam

Như đã đề cập về chính sách bảo hành 2 năm từ hãng Daniel Wellington. Bất cứ đồng hồ nữ nào không có giấy bảo hành hoặc giấy bảo hành làm giả thì sẽ không nhận được bất kỳ chế độ bảo hành nào từ hãng cung cấp.

Đọc thêm

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Xem thêm