Tag

“Giấc mơ sữa Việt” - Giải pháp mua sữa siêu tiện lợi mùa giãn cách

Doanh nghiệp 02/06/2021 10:52
aa
TTTĐ - Chủ động bổ sung dinh dưỡng tại nhà là cách để mẹ tăng cường sức đề kháng, tạo “lá chắn” bảo vệ con trẻ và người thân trước dịch bệnh Covid-19. Hệ thống Vinamilk “Giấc mơ sữa Việt” với kênh thương mại điện tử tiện dụng sẽ là “trợ thủ đắc lực” để mẹ chăm sóc dinh dưỡng hiệu quả cho gia đình.
Vinamilk tặng 3.000 phần quà cho trẻ em đang cách ly tại các “điểm nóng” về dịch Covid-19 4 năm Sữa học đường đồng hành với học sinh Bến Tre nay đã thu "trái ngọt" 200.000 sản phẩm của Vinamilk đến với các khu cách ly ở Hà Nội, Hà Nam, Bắc Ninh Công ty con của Vinamilk trao tặng 48.000 sản phẩm sữa hỗ trợ người dân và trẻ em "vùng đỏ" trong dịch Covid-19 Hơn 1.200 bệnh nhân nghèo đã được Vinamilk hỗ trợ phẫu thuật tim và mắt Vietsugar và bước “chuyển mình” chiến lược mang đậm dấu ấn của Vinamilk
Hình 1A: Nguồn dinh dưỡng dồi dào trong sữa tươi Vinamilk 100% hỗ trợ bé tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng.
Nguồn dinh dưỡng dồi dào trong sữa tươi Vinamilk 100% hỗ trợ bé tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng

Hệ thống thương mại điện tử và chuỗi cửa hàng Vinamilk “Giấc mơ sữa Việt” có hơn 500 điểm bán trên toàn quốc. Đây là kênh mua sắm tiện lợi và linh hoạt, cung cấp hơn 200 chủng loại sản phẩm sữa và các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng giúp mọi người tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh.

Hình 1B: Vitamin C tự nhiên trong nước ép cam Vfresh sẽ giúp mẹ và bé tăng cường sức đề kháng hiệu quả chống lại các bệnh dịch.
Vitamin C tự nhiên trong nước ép cam Vfresh sẽ giúp mẹ và bé tăng cường sức đề kháng hiệu quả chống lại các bệnh dịch

Với kênh mua sắm trực tuyến thông qua website www.giacmosuaviet.com.vn và ứng dụng di động, “Giấc mơ sữa Việt” sẽ là cái tên quen thuộc đồng hành cùng mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng của cả nhà, giúp mẹ an tâm mua sắm trước các đợt giãn cách xã hội. Mọi trải nghiệm mua sắm của các mẹ đảm bảo luôn được xuyên suốt, nhanh chóng và thuận tiện.

Hình 2A: Mua sản phẩm Vinamilk thông qua ứng dụng “Giấc mơ sữa Việt” giúp các mẹ an tâm giãn cách xã hội.
Mua sản phẩm Vinamilk thông qua ứng dụng "Giấc mơ sữa Việt” giúp các mẹ an tâm giãn cách xã hội

Không chỉ hỗ trợ hiệu quả “mẹ bỉm sữa” trong việc mua sắm các sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình, người tiêu dùng còn có thể đặt hàng sản phẩm và gửi tặng cho bạn bè, người thân thông qua dịch vụ giao hàng tận nơi của hệ thống “Giấc mơ sữa Việt” trong thời điểm giãn cách xã hội như hiện nay. Chỉ cần tạo đơn hàng trên website hoặc qua ứng dụng, Vinamilk sẽ điều phối đơn hàng từ hệ thống 500 cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt” của công ty trên cả nước để trao tận tay cho người nhận trong thời gian sớm nhất.

Hình 2B: Nhân viên của cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt” cẩn thận kiểm tra các sản phẩm trước khi giao đến tận nhà cho người tiêu dùng.
Nhân viên của cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt” cẩn thận kiểm tra các sản phẩm trước khi giao đến tận nhà cho người tiêu dùng.

Tại hệ thống “Giấc mơ sữa Việt”, các mặt hàng đều được bảo quản trong điều kiện “chuẩn”, có hạn sử dụng xa. Đặc biệt, hệ thống hiện đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn, bảo đảm sẽ khiến cho “bé thích, mẹ vui” trong dịp Quốc tế thiếu nhi năm nay.

Hình 3A-3B-3C: Bé có thể nhận những phần quà dễ thương khi mua nước trái cây Hero và sữa chua uống Susu từ cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt”
Bé có thể nhận những phần quà dễ thương khi mua nước trái cây Hero và sữa chua uống Susu từ cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt”

Cụ thể, từ ngày 1 đến 6/6, các mẹ sẽ được tặng voucher giảm giá 35.000 đồng (áp dụng cho đơn hàng từ 350.000 đồng trở lên) khi mua sắm trên kênh online (*).

Bên cạnh đó, với những đơn hàng trị giá từ 200.000 khi mua trực tiếp tại cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt”, khách hàng được tặng thêm 4 hộp sữa chua uống Hero. Ngoài ra, các bé còn có thể sưu tầm thẻ đổi quà (tập tô màu, balo dạ quang xinh xắn…) trong các lốc sữa trái cây Hero, sữa chua uống Susu.

Hệ thống cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt” của Vinamilk luôn chung tay cùng mẹ gìn giữ sự an toàn cho tất cả những người thân yêu.

(*) Áp dụng cho tất cả các sản phẩm trừ sữa bột trẻ em dưới 2 tuổi, sữa đặc, sữa tươi Fino, sữa chua ăn trắng và nha đam và các sản phẩm không được khuyến mại theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
Xem thêm