Tag

Geovane ghi bàn ở phút 90, giúp Hà Nội cầm hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thể thao 29/03/2021 21:58
aa
TTTĐ - Tối 29/3, bàn thắng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của Geovane đã giúp cho CLB Hà Nội giữ lại 1 điểm trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6 V-League 2021.
Đánh bại Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng thắng trận thứ 3 liên tiếp tại V-League 2021 V-League 2021 trở lại, nhiều sân bóng muốn đón khán giả Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/12: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ cựu vua phá lưới V-Leaguep

Tiếp đón CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội không có được lực lượng tốt khi một loạt trụ cột như Hùng Dũng, Bruno Cunha, Văn Hậu… đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, ngôi sao Quang Hải cũng chưa hoàn toàn bình phục và chỉ được đăng ký trên băng ghế dự bị.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tạo ra bất ngờ khi có được bàn thắng mở tỷ số lúc trận đấu mới ở phút thứ 6.

undefined
Tuấn Hải ăn mừng bàn thắng với đồng đội

Tuấn Hải với một pha xử lý kỹ thuật đã loại bỏ hậu vệ đeo bám rồi tung cú sút xa đẹp mắt làm tung lưới của thủ môn Tấn Trường. Đây cũng là bàn thua thứ 8 của đội bóng Thủ đô tại V-League 2021.

Với bản lĩnh của đội bóng giàu kinh nghiệm, CLB Hà Nội đã nhanh chóng lấy lại thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, Văn Đại, Geovane… đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Cơ hội đáng kể nhất là tình huống đến ở cuối hiệp đấu, từ quả đá phạt góc của Văn Quyết, Duy Mạnh bật cao đánh đầu nhưng bóng chạm vào xà ngang của Hà Tĩnh đầy đáng tiếc.

Bên kia chiến tuyến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ yếu đá phòng ngự phản công để duy trì cách biệt.

undefined
Tuấn Hải là cái tên chơi xuất sắc nhất bên phía Hà Tĩnh trong hiệp 1

Phút 32, quan sát thấy thủ môn Tấn Trường lên quá cao, Tuấn Hải bất ngờ tung cú lốc sút từ giữa sân. Đáng tiếc là trái bóng đá đi trượt khỏi khung thành đầy đáng tiếc.

CLB Hà Nội đã tung ra khoảng 14 cú sút trong hiệp 1. Tuy nhiên chỉ có một bàn thắng được ghi, nhưng lại là cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm đã tăng cường hàng công cho CLB Hà Nội với việc tung Thành Lương vào sân thay Tấn Tài. Bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Quách Tân rời sân nhường chỗ cho Văn Long.

CLB Hà Nội tiếp tục miệt mài tấn công, khiến trái bóng chủ yếu lăn ở bên phần sân của đội khách.

undefined
Thủ môn Quang Tuấn chơi xuất sắc khi nhiều lần cứu thua cho Hà Tĩnh

Dù vậy, bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với đội bóng Thủ đô khi thủ môn Quang Tuấn của Hà Tĩnh đã thi đấu xuất sắc. Và ngay cả khi thủ môn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bị đánh bại thì xà ngang, cột dọc lại tiếp tục từ chối bàn thắng của CLB Hà Nội.

Phút 64, các cầu thủ Hà Nội cho rằng trái bóng đá chạm tay một cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong vòng cấm sau cú sút phạt của Thành Lương. Tuy nhiên, trọng tài chính vẫn cho trận đấu được tiếp tục.

undefined
Bóng chủ yếu lăn ở phần sân của đội khách

Không chấp nhận một trận thua trên sân nhà, HLV Chu Đình Nghiêm đã thực hiện một loạt sự thay đổi về nhân sự. Đáng chú ý, Quang Hải và Đình Trọng sau một quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương đã được đưa vào sân.

Tưởng như CLB Hà Nội sẽ phải rời sân với một thất bại thì bất ngờ đã xảy ra ở đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Từ pha dứt điểm của Văn Xuân, trái bóng bật ra và ngoại binh Geovane đã tung cú sút cận thành cân bằng tỷ số 1 – 1 ở phút 90. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hồng Lĩnh Hà trên sân Hàng Đẫy ở vòng 6 V-League 2021.

undefined
Một trận hòa giúp cho hai đội cùng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng

Với kết quả này, CLB Hà Nội đã có được 10 điểm và vươn lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có được 5 điểm và tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Đánh bại Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng thắng trận thứ 3 liên tiếp tại V-League 2021 Đánh bại Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng thắng trận thứ 3 liên tiếp tại V-League 2021
V-League 2021 trở lại, nhiều sân bóng muốn đón khán giả V-League 2021 trở lại, nhiều sân bóng muốn đón khán giả
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/12: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ cựu vua phá lưới V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/12: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ cựu vua phá lưới V-League

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm