Tag

Gây dựng lòng tin của người nông dân bằng sản phẩm chất lượng

Doanh nghiệp 19/07/2022 15:24
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam là doanh nghiệp Nhà nước thuộc Tập đoàn Hoá chất Việt Nam. Nhiệm vụ chính của công ty là khai thác và tuyển quặng Apatit, là nơi cung cấp nguồn nguyên liệu chính cho các nhà máy sản xuất phân bón chứa lân, phục vụ người nông dân trên khắp đất nước.

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam (Công ty Apatit Việt Nam) chuyên sản xuất các loại phân bón tổng hợp và các loại hoá chất có nguồn gốc từ quặng Apatit cùng các nhiệm vụ khác phục vụ cho quá trình sản xuất kinh doanh dịch vụ tại công ty.

Khoáng sản Apatit kéo dài hơn 100 km, chiều rộng từ 1 đến 4 km dưới chân dãy Hoàng Liên Sơn, bên bờ hữu ngạn, đầu nguồn Sông Hồng, có trữ lượng khoáng hơn 1 tỷ tấn. Trải qua 67 năm xây dựng và phát triển Công ty Apatit Việt Nam đã khai thác các loại quặng phục vụ cho các nhà máy sản xuất phân bón của cả nước. Với công nghệ khai thác và tuyển quặng hiện nay, sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của khách hàng trong nước và xuất khẩu.

Hàng năm công ty cung cấp quặng Apatit các khách hàng chủ yếu như: Công ty Super Phốt Phát Lâm Thao, Nhà máy Lân Văn Điển, Nhà Máy DAP số 1, Nhà máy DAP số 2, Công ty phân bón Miền Nam, các nhà máy sản xuất hóa chất và một số các nhà máy sản xuất các loại phân bón tổng hợp khác. Các sản phẩm phân lân sản xuất từ quặng Apatit có chất lượng tốt, được thị trường trong nước ưa chuộng.

Trụ sở công ty
Trụ sở Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam

Song song với công tác khai thác và tuyển quặng Apatit thì một sản phẩm chủ lực khác của công ty đó là sản phẩm phân bón NPK được sản xuất tại Khu công nghiệp Tằng loỏng, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai vẫn được công ty duy trì và phát triển một cách bền vững góp phần quan trọng vào việc bình ổn thị trường phân bón và đảm bảo an ninh lương thực quốc gia.

Năm 2022, phân bón Lào Cai do Công ty Apatit Việt Nam sản xuất đánh dấu mốc kỷ niệm 25 năm thành lập chi nhánh. Trong những năm qua do ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19, xung đột quân sự ở Châu Âu diễn biến phức tạp ảnh hưởng lớn đến giá nguyên liệu đầu dẫn đến việc sản xuất và tiêu thụ rất khó khăn, song phân bón NPK Lào Cai do công ty Apatit Việt Nam vẫn duy trì sản xuất ổn định.

Với bề dày kinh nghiệm 25 năm, chi nhánh Phân bón - Hóa chất, Công ty Apatit Việt Nam đã vượt lên những khó khăn thách thức của thị trường, thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm đó là sản xuất và tiêu thụ phân bón NPK đạt các mục tiêu đề ra. Chỉ tiêu doanh thu, chỉ tiêu lợi nhuận của công ty đều đảm bảo vượt mức kế hoạch đề ra. Đời sống và vị trí việc làm của người lao động được đảm bảo, mức thu nhập bình quân đạt 15 triệu đồng/người. Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tại công ty luôn được tăng cường, CBCNV yên tâm công tác, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng bộ.

Hiện nay, Công ty có 8 loại sản phẩm NPK các loại đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho nhiều loại cây trồng của từng giai đoạn sinh trưởng giúp tăng năng suất, chất lượng nông sản.

Ông Nguyễn Văn Quế, Giám đốc chi nhánh thuộc công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam
Ông Nguyễn Văn Quế, Giám đốc chi nhánh thuộc Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam

Ông Nguyễn Văn Quế, Giám đốc chi nhánh thuộc Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam cho biết: Với lợi thế về quặng Apatit và nguồn than mùn hữu cơ sẵn có ở vùng núi cao Tây Bắc để làm phụ gia cho phân bón đây là ưu điểm vượt trội so với các phân bón NPK cùng loại khác trên thị trường và rất thích hợp cho vùng đồi núi có độ dốc cao như: Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Yên Bái…

Công ty luôn lấy mục tiêu phục vụ nông dân, nông nghiệp, nông thôn làm kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, trong những năm qua công ty không chỉ bán phân bón Lào Cai do công ty sản xuất với giá cả hợp lý mà còn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất tới bà con nông dân. Từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất đều được chi nhánh kiểm soát, giám sát chặt chẽ qua đó sản phẩm của chi nhánh luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã giúp cây trồng sinh trưởng phát triển tốt và tạo dựng được niềm tin với nhà nông.

Với truyền thống chất lượng và uy tín thương hiệu phân bón NPK do chi nhánh Phân bón - Hóa chất sản xuất đã đạt các giải thưởng lớn như: Huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng Nông nghiệp Việt Nam. Trong năm 2022 công ty tiếp tục đầu tư cải tiến trang thiết bị, duy trì ổn định chất lượng, hạ giá thành sản phẩm đồng hành cùng bà con nông dân với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả” đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường phân bón Việt Nam và khu vực Tây Bắc.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm