Tag

Gặp gỡ giám khảo “cực xịn” của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

Nhịp sống trẻ 28/12/2019 09:33
aa
TTTĐ - Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 vừa bắt đầu vòng khi sơ khảo tại các thành phố lớn. Bên cạnh các thí sinh xinh đẹp đến từ 300 trường đại học trong cả nước, cuộc thi còn có dàn giám khảo cực kỳ “xịn sò” như tiến sỹ nhân trắc học Mai Văn Hưng, nghệ sỹ nhân dân Minh Hòa và mới đây nhất là chị Vũ Thị Tuyết Trang, một nữ doanh nhân tài giỏi và xinh đẹp.

Gặp gỡ giám khảo “cực xịn” của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

Chị Vũ Thị Tuyết Trang - thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2020

Bài liên quan

Phát động cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020

11 bóng hồng tranh tài tại Hoa khôi sinh viên trường Đại học Hà Nội

Nhân dịp này, PV báo Tuổi trẻ Thủ đô có cuộc trò chuyện với chị Vũ Thị Tuyết Trang - thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

- Chị có thể cho biết tại sao lại nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020?

- Năm 2013, tôi có tham gia cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng và được giải thưởng Nữ sinh hùng biện tiếng Anh, lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc. Sau này cuộc thi Nữ sinh Việt nam duyên dáng được đổi tên thành Hoa khôi Sinh viên Việt Nam như bây giờ. Được mời làm Ban giám khảo cuộc thi này là vinh dự đối với tôi. Bởi được quay lại với cuộc thi mình đã tham gia với một tư cách khác khiến tôi vô cùng bồi hồi và như được sống lại thời sinh viên của mình vậy. Tôi cũng mong rằng, mình có thể giúp đỡ nhiều hơn cho các bạn thí sinh vốn còn rất bỡ ngỡ và non nớt như chính tôi ngày xưa.

Gặp gỡ giám khảo “cực xịn” của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

- Ngoài cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng, chị còn tham gia khá nhiều cuộc thi khác như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu hoàn vũ và đạt nhiều giải thưởng quan trọng. Vậy, chị có thể chia sẻ “bí kíp” đạt giải cao các cuộc thi sắc đẹp cho các thí sinh Hoa khôi Việt Nam?

- Vốn dĩ tôi dự thi các cuộc thi sắc đẹp không phải vì giải thưởng. Dĩ nhiên tôi cũng đã lọt vào đến top 15 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2017 và top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng với tôi những danh hiệu và giải thưởng đó không quá quan trọng. Điều quan trọng là tôi đã học được rất nhiều điều và có rất nhiều trải nghiệm thông qua các cuộc thi.

Gặp gỡ giám khảo “cực xịn” của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

Theo tôi, các thí sinh năm nay hãy lưu ý 3 điều này: Thứ nhất, đừng quá chú trọng giải thưởng, hãy cố gắng học được mọi điều hay trong quá trình thi; Điều thứ hai, bạn phải luôn là chính mình, đừng bắt chước ai hay cố gắng thể hiện một điều gì không thuộc về mình; Điều thứ ba là hãy luôn hòa nhã, thân thiện với mọi người xung quanh. Sau cuộc thi bạn sẽ có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, giúp các bạn rất nhiều điều trong cuộc sống.

- Chị có thể chia sẻ thêm một vài điều về sự nghiệp hiện tại của mình?

- Tôi hiện làm kinh doanh, bên cạnh đó tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội, cũng như giúp đỡ các bạn trẻ khởi nghiệp.

Công việc kinh doanh thời trang của mình đang phát triển khá tốt và dự định sẽ mở rộng vào thị trường phía Nam. Tôi cũng có khá nhiều kế hoạch để hỗ trợ nhiều hơn cho các cô gái trẻ. Giai đoạn này, tôi tập trung cố gắng hết sức trong việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, cố gắng cân bằng cả hai điều này để có được một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

Trân trọng cảm ơn chị!

Đọc thêm

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em” Bản tin công tác Đội

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em”

TTTĐ - Trong 3 năm học, Nguyễn Khánh Vân, học sinh lớp 9A12 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) đã sở hữu tới 31 huy chương tại kỳ thi môn Toán, tiếng Anh các cấp, quốc gia, quốc tế; Quán quân “Thiếu niên toàn năng”… Vì vậy, Vân được mệnh danh là “nữ sinh tài năng”, bạn bè nể phục.
Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội

TTTĐ - Tối 3/10, tại Trung tâm hoạt động Văn hóa - Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn năm 2024.
Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024 Infographic

Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024

TTTĐ - Năm 2024 là năm thứ 22 Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố.
Những thủ khoa đặc biệt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những thủ khoa đặc biệt

TTTĐ - “Bố mẹ mình đều là người làm nông, không có cơ hội được học tập vậy nên luôn mong muốn chúng mình sẽ được theo đuổi sự nghiệp học tập tại một môi trường tốt hơn.”, thủ khoa Hứa Thị Len chia sẻ.
Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô

TTTĐ - 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2024 đều chung một mong muốn, khát vọng được đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong công cuộc dựng xây Thủ đô và đất nước.
Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo Tôi yêu Hà Nội

Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo

TTTĐ - Tại lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong mong muốn, các thủ khoa xuất sắc được tuyên dương sẽ kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và Thăng Long - Hà Nội; tiếp tục “dưỡng tâm trong - rèn trí sáng - xây hoài bão lớn”, trở thành tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô học hỏi, phấn đấu, noi theo.
Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước Tôi yêu Hà Nội

Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước

TTTĐ - Đại diện cho 100 thủ khoa xuất sắc phát biểu tại lễ tuyên dương, thủ khoa Vũ Thu Hằng, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024 cho biết: Với tất cả nhiệt huyết, lòng tự hào dân tộc, phát huy truyền thống Thủ đô anh hùng tuổi trẻ hôm nay nguyện không ngừng tu dưỡng, rèn đức, luyện tài, luôn xung kích trong nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo.
Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall

TTTĐ - Ngày 3/10, Ban Thường vụ Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức giải giao hữu PickleBall thanh niên năm 2024 thu hút 23 vận động viên tham gia.
Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm Tôi yêu Hà Nội

Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm

TTTĐ - Ít ai biết, ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến, trong đội quân cảm tử bảo vệ Hà Nội 60 ngày đêm ấy có lực lượng đặc biệt sát bên với tên gọi thân thương: Vệ út. Họ là những “chiến sĩ nhí” quả cảm, tuổi nhỏ nhưng trí lớn cùng với tinh thần “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh” của 70 năm về trước.
Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt Nhịp sống trẻ

Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt

TTTĐ - Mạng xã hội đang rộ lên đoạn clip ghi lại cảnh một nam học sinh có những hành động thân mật quá mức với một nữ giáo viên. Sự việc xảy ra tại một lớp học, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Xem thêm