Tag

Gala "Đàn bà 30+"- tôn vinh những người phụ nữ tuổi 30+

Văn hóa 20/10/2018 20:48
aa
TTTĐ- Sáng 20/10 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ trao giải Queen và Gala gặp gỡ đàn bà 30+ ”. Đây là dịp để các chị em được giao lưu, chia sẻ, tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn và cùng nhau tổ chức ngày lễ chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Tại sự kiện cũng diễn ra lễ trao giải cho các cuộc thi của group "Đàn bà 30+" như một lời động viên khích lệ những người phụ nữ đã vượt lên chính mình để luôn là ’’chiến binh kiên cường trên mọi mặt trận”.

Gala

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đoạt giải trong các cuộc thi của group "Đàn bà 30+"

Gala được tổ chức nhằm tôn vinh người phụ nữ độ tuổi 30 những người phụ nữ đã đi qua những năm tháng vất vả của cuộc đời. Giúp họ có thêm những động lực vượt qua những khó khăn trở ngại trong cuộc sống.

Ban tổ chức đã thực hiện một clip và trình chiếu trong Gala về những cuộc đời những tấm gương của những "chiến binh K" với mục đích truyền lửa, thắp sáng và lan tỏa tinh thần yêu đời, yêu cuộc sống cho các chị em phụ nữ ở độ tuổi 30+ trong Group.

Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng Group đàn bà 30+ đã có được sức mạnh lan tỏa với hơn 74.000 thành viên với độ tuổi từ 25 đến 70 và gần 600.000 lượt tương tác trên tháng tương đương với 25.000 lượt tương tác trên 1 ngày. Với các chị em phụ nữ đây không chỉ là nơi để gặp gỡ, tâm tình mà còn là nơi để sẻ chia những buồn vui trăn trở trong cuộc sống, gia đình và công việc.

Thành viên ban nhạc
Thành viên ban nhạc "Bức Tường" biểu diễn tại Gala

“Với mong muốn tạo ra sân chơi đẹp, bổ ích và mang ý nghĩa nhân văn cho tất cả các chị em- là những người đàn bà đời thường đã phải gánh vác trên vai nhiều vất vả, lo toan. Tôi muốn tất cả các chị em được đồng hành cùng nhau, sẻ chia cùng nhau những cảm xúc vui buồn cùng hướng tới một cuộc sống lạc quan, nhiều niềm vui và hạnh phúc để giữ mãi những nụ cười rạng rỡ.” Đó là lời tâm sự của chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh người sáng lập ra Group "Đàn bà 30+". Hiện tại chị là CTHĐQT kiêm chức vị Tổng Giám đốc công ty quốc tế thời trang Hải Anh là nhà tài trợ chính cho tất cả các cuộc thi trong group.

Hai thí sinh được chọn là
Hai thí sinh được chọn là "Đại sứ kết nối" của group "Đàn bà 30+"

Với tiêu chí đó, chị Mỹ Hạnh đã lập ra nhiều cuộc thi trong đó như "Duyên dáng áo dài", "Miss Bikini", "Miss Đảm đang Đàn bà 30+","Tóc đẹp Đàn bà 30+", "Đại sứ kết nối", "Cây bút Vàng". Trong đó cuộc thi "Nụ cười Đàn bà 30+" là cuộc thi nhận được nhiều bài tham dự thi nhất( hơn 1000 bài dự thi) với những lời sẻ chia, trải lòng của các chị em về hoàn cảnh, câu chuyện về sự kiên cường, đến bản lĩnh chống chọi với căn bệnh quái ác, căn bệnh chết mà nhiều người thường gọi tên ung thư.

Mỗi cuộc thi đều có những thể lệ và tiêu chí khác nhau nhưng đều hướng những người phụ nữ với một cái nhìn đơn giản, lạc quan về những khó khăn vất vả trong cuộc sống.

Sau khi trình diễn bộ sưu tập
Sau khi trình diễn bộ sưu tập "Đàn bà và Sen", các bộ áo dài đã được đấu giá để gây quỹ hoạt động cho group "Đàn bà 30+"

Buổi Gala ngoài lễ trao giải cho các cuộc thi còn tổ chức ngày 20/10 cho cộng đồng chị em phụ nữ có những màn trình diễn nghệ thuật đến từ những ca sĩ nổi tiếng như Quang Dũng, ban nhạc G4U Brand, ca sĩ Nguyễn Huỳnh, đại diện ban nhạc Bức Tường, Hoài Nam và các chương trình biểu diễn của chị em trong Group…

Show diễn catwalk cho tất cả các chị em phụ nữ với màn trình diễn của hơn 40 người mẫu nam và nữ trong bộ sưu tập áo dài”Sen và đàn bà” được tài trợ bởi công ty CPQTTT Hải Anh.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm