Tag

FUJIFILM Việt Nam ký kết hợp tác với Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Tin Y tế 10/05/2024 14:06
aa
TTTĐ - Sáng 10/5, tại Hà Nội, diễn ra sự kiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược dài hạn giữa công ty FUJIFILM Việt Nam và Phòng khám Đa khoa Hoàng Long. Với mục tiêu hướng đến kỷ nguyên kỹ thuật số y tế, tại buổi lễ, công ty FUJIFILM Việt Nam đã trao tặng Phòng khám Đa khoa Hoàng Long hệ thống công nghệ ENVISION NEXT - giải pháp quản lý dữ liệu y tế, tích hợp hệ thống quản lý phòng khám, và các hệ thống quản lý y tế khác.
FUJIFILM Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng chi nhánh mới tại Hà Nội Ra mắt giải pháp trí tuệ nhân tạo CAD EYE ™ ứng dụng cho nội soi tiêu hóa trên
Ký kết
FUJIFILM Việt Nam ký kết hợp tác với Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Đây không chỉ là minh chứng cho cam kết của FUJIFILM trong việc hỗ trợ nâng cao chất lượng y tế tại Việt Nam mà còn là lời khẳng định cho sứ mệnh mang lại một nền y tế thông minh và hiện đại hơn. Việc ứng dụng giải pháp ENVISION NEXT mang đến “quy trình nội soi toàn diện” cho phòng khám, giúp tối đa hoá hiệu quả nội soi, nâng cao hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian với độ chính xác cao, thúc đẩy tiến trình số hóa trong chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Buổi lễ có sự tham gia của các khách mời: PGS.TS.BS. Đào Việt Hằng, giảng viên bộ môn Nội tổng hợp, Trường Đại học Y Hà Nội, Phó Giám đốc Trung tâm Nội soi, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; GS.TS.BS. Đào Văn Long, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội, nguyên Giám đốc Trung tâm nội soi Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Giảng viên cao cấp Bộ môn Nội, Đại học Y Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Viện Nghiên cứu & Đào tạo tiêu hóa, gan mật, các bác sĩ, điều dưỡng và cán bộ nhân viên tại Phòng khám Hoàng Long; ông Mamoru Morota, Tổng Giám đốc Fujifilm Việt Nam và ông Sitti Borisuit, Tổng Giám đốc công ty JF.

Phát biểu tại sự kiện, với vai trò là người tiên phong trong việc góp phần đưa Việt Nam vào danh sách các nước ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa, PGS.TS.BS. Đào Việt Hằng, Phó Giám đốc Trung tâm Nội soi, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chia sẻ: “Được sự hỗ trợ từ FUJIFILM và sẵn sàng ứng dụng hệ thống ENVISION NEXT vào trong công tác y tế là một bước tiến trong hoạt động thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long. Việc triển khai hệ thống ENVISION NEXT sẽ giúp cho các bác sĩ quản lý hình ảnh dễ dàng, kết nối các hệ thống (PACS, HIS,..), quản lý thông tin và thống kê các ca bệnh một cách dễ dàng. Khi đó, các bác sĩ sẽ có thêm thời gian chăm sóc bệnh nhân, tập trung vào các công việc nâng cao chuyên môn để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng là điều mà đội ngũ y bác sĩ và nhân viên phòng khám nói riêng và ngành Y Việt Nam nói chung luôn mong đợi, từ đó từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của ngành Y tế Việt tiếp cận với khu vực và trên thế giới.”

FUJIFILM Việt Nam ký kết hợp tác với Phòng khám Đa khoa Hoàng Long
Hệ thống ENVISION NEXT của FUJIFILM hướng đến mục tiêu hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công nghệ hiện đại trong nội soi

Là đối tác lâu năm, FUJIFILM luôn coi trọng những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ và ban lãnh đạo Phòng khám Đa khoa Hoàng Long trong việc mang đến những chất lượng thăm khám và chẩn đoán tốt nhất cho mỗi bệnh nhân. Trong suốt hành trình đồng hành cùng nhau, FUJIFILM đã có rất nhiều chương trình hợp tác nghiên cứu y khoa và trao tặng những giải pháp công nghệ y tế tiên tiến nhằm đồng hành cùng Phòng khám Đa khoa Hoàng Long hướng đến mô hình phòng khám hiện đại chuẩn quốc tế.

Ông Mamoru Morota - Tổng Giám đốc Fujifilm Việt Nam, chia sẻ: “Vinh hạnh được đồng hành cùng Phòng khám Đa khoa Hoàng Long trong suốt 10 năm qua, chúng tôi rất cảm kích những nỗ lực của các bác sĩ và đội ngũ nhân viên của phòng khám trong việc luôn cập nhật những công nghệ mới nhằm hỗ trợ và nâng cao hiệu quả thăm khám tốt nhất cho bệnh nhân. Tôi tin rằng, có thêm sự hỗ trợ của ENVISION NEXT của FUJIFILM, các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Hoàng Long sẽ dễ dàng hơn trong việc nâng cao hiệu quả thăm khám và quản lý y tế, đồng thời các bệnh nhân cũng sẽ được hưởng những dịch vụ chẩn đoán hàng đầu theo tiểu chuẩn Nhật Bản. Sứ mệnh của FUJIFILM Việt Nam là "Góp phần vào văn hóa và xã hội của người Việt Nam thông qua các công nghệ tiên tiến".

Đặc biệt, năm nay chúng tôi kỷ niệm 90 năm thành lập FUJIFILM và chúng tôi đã xác định mục tiêu toàn cầu là "Mang lại nhiều nụ cười hơn cho thế giới của chúng ta". Qua sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn góp phần vào xã hội Việt Nam và mang lại nhiều nụ cười hơn cho người dân Việt Nam.”

Được xem là giải pháp công nghệ của “Quy trình nội soi toàn diện”, hệ thống ENVISION NEXT của FUJIFILM hướng đến mục tiêu hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công nghệ hiện đại trong công tác nội soi, phát hiện tổn thương và quản lý y tế. Với quy trình gồm 5 điểm: Làm và gửi báo cáo ca bệnh; đặt lịch làm việc; hình ảnh chất lượng cao; quản lý và theo dõi thiết bị nội soi; công nghệ mới hiện đại. Hệ thống ENVISION NEXT tối ưu và hoàn thiện hoá công tác nội soi với độ chính xác và hiệu suất cao.

Đọc thêm

Phát động chiến dịch truyền thông phòng, chống sốt xuất huyết Sức khỏe

Phát động chiến dịch truyền thông phòng, chống sốt xuất huyết

TTTĐ - Ngày 11/7, tại sân vận động Hoàng Cầu, UBND quận Đống Đa (Hà Nội) tổ chức lễ phát động chiến dịch truyền thông phòng, chống sốt xuất huyết trên địa bàn quận năm 2024.
Thăm hỏi, tặng quà các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Tin Y tế

Thăm hỏi, tặng quà các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Ngày 11/7, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã đến thăm hỏi, tặng quà các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức và Bệnh viện đa khoa Vân Đình nhân kỷ niệm 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Khám sức khỏe cho gần 2.000 đối tượng chính sách Sức khỏe

Khám sức khỏe cho gần 2.000 đối tượng chính sách

TTTĐ - TS Trần Văn Chung, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã tham dự buổi khám chữa bệnh cho đối tượng chính sách của quận Tây Hồ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội của quận.
Dịch bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng... có xu hướng gia tăng Tin Y tế

Dịch bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng... có xu hướng gia tăng

TTTĐ - Bộ Y tế đã ban hành công điện về việc tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh mùa hè năm 2024 gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố.
Khám sức khỏe hơn 100 đối tượng chính sách Tin Y tế

Khám sức khỏe hơn 100 đối tượng chính sách

TTTĐ - Sáng 10/7, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện Mỹ Đức tổ chức khám, chăm sóc sức khoẻ, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho đối tượng chính sách, người có công tại xã Xuy Xá (huyện Mỹ Đức) nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Thu hồi, tiêu hủy lô sản phẩm kem lột nhẹ Thanh Hiền Pearl Cream Tin Y tế

Thu hồi, tiêu hủy lô sản phẩm kem lột nhẹ Thanh Hiền Pearl Cream

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội đã có văn bản thông báo đến phòng y tế các quận, huyện, thị xã; các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm trên địa bàn thành phố về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm kem lột nhẹ Thanh Hiền Pearl Cream.
Bộ Y tế đề nghị xây dựng Luật Dân số Tin Y tế

Bộ Y tế đề nghị xây dựng Luật Dân số

TTTĐ - Bộ Y tế đề nghị xây dựng Luật Dân số nhằm đáp ứng yêu cầu công tác dân số trong thời tình hình mới. Tại dự án luật này, Bộ Y tế đề xuất trao quyền tự quyết thời gian, khoảng cách sinh và số con cho các cặp vợ chồng, cá nhân.
Cấp cứu bệnh nhi sốc nhiễm khuẩn nguy kịch Tin Y tế

Cấp cứu bệnh nhi sốc nhiễm khuẩn nguy kịch

TTTĐ - Theo thông tin của Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Khoa hồi sức tích cực Nhi của bệnh viện đã cứu sống bệnh nhi sốc nhiễm khuẩn nặng.
Quản lý thuốc lá thế hệ mới nhìn từ kinh nghiệm của các quốc gia Tin Y tế

Quản lý thuốc lá thế hệ mới nhìn từ kinh nghiệm của các quốc gia

TTTĐ - Khi nói đến việc quản lý thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng, có nhiều phương án để các chính phủ có thể xem xét và áp dụng. Hiện có đến 109 quốc gia trên toàn thế giới đã có chính sách quản lý và lưu hành thuốc lá điện tử (theo báo cáo của FCTC - WHO năm 2023).
Tư vấn, chăm sóc sức khỏe người có công với cách mạng Tin Y tế

Tư vấn, chăm sóc sức khỏe người có công với cách mạng

TTTĐ - Trung tâm Y tế thị xã Sơn Tây tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Xem thêm