Tag

Forbes và Bloomberg vinh danh hoạt động đầu tư của tỷ phú Mai Vũ Minh

Khởi nghiệp sáng tạo 04/05/2022 14:42
aa
TTTĐ - Bloomberg và Forbes - 2 kênh xếp hạng tỷ phú uy tín bậc nhất thế giới đã đưa tin về các hoạt động đầu tư của tỷ phú gốc Việt - Mai Vũ Minh.
Chính phủ ban hành chương trình hành động cơ cấu lại nền kinh tế giai đoạn 2021-2025 Internet quan trọng với sự tăng trưởng kinh tế Kinh tế tiếp tục phục hồi, sản xuất công nghiệp tăng trưởng cao Dấu ấn công tác chỉ đạo, điều hành phục hồi kinh tế, xã hội Thủ đô Việt Nam xuất siêu 2,53 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Bloomberg và Forbes là 2 kênh xếp hạng tỷ phú uy tín bậc nhất thế giới hiện nay. Các thông tin mà Bloomberg và Forbes mang đến đã được nhiều chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới công nhận trong nhiều năm qua. Trong đó, những tỷ phú được Bloomberg, Forbes lựa chọn để đăng tải đều phải đạt những tiêu chí khắt khe.

Forbes và Bloomberg vinh danh hoạt động đầu tư của tỷ phú Mai Vũ Minh
Forbes và Bloomberg vinh danh hoạt động đầu tư của tỷ phú Mai Vũ Minh

Hai tờ báo hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư này đã đưa tin về tỷ phú gốc Việt - Mai Vũ Minh. Ông Mai Vũ Minh là Chủ tịch Hội đồng quản trị của SAPA Thale - tập đoàn chuyên về đầu tư tài chính, có trụ sở ở Đức và Việt Nam. Hiện ông đang là cố vấn cấp cao của Tổng thống Bosnia & Herzegovina.

Ông đã được Bloomberg và Forbes nhiều lần đưa tin với tư cách một tỷ phú có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam và khu vực. Đầu năm 2021, Forbes đã đăng những nhận định trong lĩnh vực đầu tư ở Đông Nam Á của ông, với tư cách một chuyên gia được tờ báo này đánh giá cao trong lĩnh vực đầu tư.

Truyền hình Bloomberg đưa tin về những chương trình hợp tác đầu tư song phương và những chuyến làm việc với các nguyên thủ của ông Mai Vũ Minh

Năm 2020, các cuộc làm việc của ông với các nguyên thủ được Bloomberg đưa tin. Năm 2017, trên hệ thống terminal (phần tin tức dành riêng cho giới tài chính toàn cầu với 350.000 tài khoản) của Bloomberg cũng đã xác nhận tin tỷ phú gốc Việt Mai Vũ Minh đã đầu tư 400 triệu USD vào lĩnh vực khởi nghiệp tại thị trường Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Tỷ phú Mai Vũ Minh có nhiều hoạt động trong việc thúc đẩy đầu tư song phương ở cấp chính phủ. Năm 2018, ông Mai Vũ Minh đã đại diện SAPA Thale group ký kết chương trình hợp tác đầu tư song phương với Cơ quan Phát triển Đầu Tư Dubai, thuộc chính phủ Dubai (Dubai FDI) và Hiệp hội đầu tư thế giới (WAIPA).

Năm 2019, ông đã thăm và làm việc với Tổng thống Bosnia & Herzegovina - ông Milorad Dodik, Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao nước Serbia - ông Ivica Dacic và Tổng thống nước Sprska - bà Zeljka Cvijanovic. Chuyến đi được thực hiện trong khuân khổ chương trình ‘Hợp tác đầu tư song phương giữa tập đoàn SAPA Thale với Chính phủ và khối doanh nghiệp hàng đầu của Bosnia - Herzegovina”.

Đọc thêm

Thúc đẩy sự phát triển của các startup tại Đông Nam Á Khởi nghiệp sáng tạo

Thúc đẩy sự phát triển của các startup tại Đông Nam Á

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang trải qua những biến động lớn với lạm phát gia tăng, căng thẳng địa chính trị và sự thắt chặt thị trường vốn, tầm nhìn của Antler dành cho hệ sinh thái khởi nghiệp tại khu vực Đông Nam Á vẫn kiên định.
MB khánh thành Digital Hub tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng Khởi nghiệp sáng tạo

MB khánh thành Digital Hub tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

TTTĐ - Ngày 16/8, Ngân hàng Quân đội (MB) đã khánh thành và bàn giao Không gian sáng tạo số cho trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (DUE), nơi được kỳ vọng sẽ thúc đẩy năng lực chuyển đổi số cũng như khơi dậy khả năng sáng tạo của thế hệ trẻ.
Vinh danh 86 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc Khởi nghiệp sáng tạo

Vinh danh 86 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc

TTTĐ - Ngày 9/8, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024 cho 86 doanh nhân trẻ đã được tuyển chọn từ các tỉnh, thành phố.
iLab tối ưu và tự động hóa quy trình thí nghiệm Khởi nghiệp sáng tạo

iLab tối ưu và tự động hóa quy trình thí nghiệm

TTTĐ - Công ty CP Giải pháp Trí tuệ nhân tạo AI Works - công ty khởi nghiệp liên kết của Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) là một trong những đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI).
Sân chơi thực tế cho những nhà tuyển dụng tương lai Khởi nghiệp sáng tạo

Sân chơi thực tế cho những nhà tuyển dụng tương lai

TTTĐ - The Y Factor 2024 - HR Version là sân chơi để các bạn trẻ đam mê Nhân sự thỏa sức thể hiện và phát triển bản thân trong lĩnh vực tuyển dụng.
Nhiều ý tưởng khởi nghiệp hướng đến bảo vệ môi trường Kinh tế

Nhiều ý tưởng khởi nghiệp hướng đến bảo vệ môi trường

TTTĐ - Tại chung kết cuộc thi sinh viên khởi nghiệp Beehive Startup Challenge 2024, hầu hết các ý tưởng của bạn trẻ đều hướng đến các sản phẩm mang giá trị truyền thống, góp phần bảo vệ môi trường.
Tăng cường chuyển đổi số trong kết nối tiêu thụ nông sản an toàn Kinh tế

Tăng cường chuyển đổi số trong kết nối tiêu thụ nông sản an toàn

TTTĐ - Đến nay, trên địa bàn TP Hà Nội đã có trên 4.000 nữ chủ doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất kinh doanh nông sản, thực phẩm được tham gia các chương trình đào tạo tập huấn, tiếp cận và thực hiện quy trình số hoá dữ liệu, ứng dụng các phần mềm quản lý doanh nghiệp...
Thúc đẩy mạnh mẽ khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Thúc đẩy mạnh mẽ khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Trong xu thế hội nhập và phát triển, Hà Nội xác định khởi nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo là động lực quan trọng của nền kinh tế. Trong đó, Luật Thủ đô (sửa đổi) với nhiều quy định đột phá được kỳ vọng là bàn đạp thúc đẩy mạnh mẽ hơn hoạt động khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo.
Cơ hội để startups Việt tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu Khởi nghiệp sáng tạo

Cơ hội để startups Việt tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu

TTTĐ - Kết hợp cùng các mô hình ươm tạo theo chuẩn thế giới và huy động vốn trên nền tảng số, Hub Challenge 2024 hứa hẹn trở thành bệ phóng mạnh mẽ đưa startups Việt tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu và vươn xa trên thị trường quốc tế.
Đà Nẵng định vị là điểm đến đầu tư hấp dẫn Khởi nghiệp sáng tạo

Đà Nẵng định vị là điểm đến đầu tư hấp dẫn

TTTĐ - Diễn đàn đầu tư thiên thần và mạo hiểm Đà Nẵng, kết nối các thành tố trong hệ sinh thái; tạo cơ hội cho các dự án, startup tiếp cận các nhà đầu tư, quỹ đầu tư, từng bước xây dựng, định vị Đà Nẵng trở thành điểm đến gọi vốn và đầu tư hấp dẫn.
Xem thêm