Tag

FE CREDIT tặng quà bà con biên giới tỉnh Đắk Nông

Doanh nghiệp 02/06/2022 17:43
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại UBND xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, FE CREDIT đã tặng hàng trăm suất quà cho người dân và trao học bổng cho học sinh khó khăn trên địa bàn xã.
Công ty tài chính và “cuộc đua” ví điện tử FE CREDIT quyết liệt kiểm soát và xử lý nợ xấu Thị trường tài chính tiêu dùng hồi phục, công ty tài chính tăng tốc mạnh mẽ FE CREDIT thưởng nóng 3 tỷ đồng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Với mong muốn chia sẻ khó khăn sau dịch COVID-19 đồng thời tiếp sức cho học sinh nghèo, hiếu học chuẩn bị hành trang cho năm học mới, FE CREDIT đã tặng 300 suất quà nhu yếu phẩm cho bà con nghèo tại xã Đắk Búk So và trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Tại buổi trao tặng, bà Phạm Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ đã quan tâm tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe bà con, hỗ trợ học sinh huyện nhà.

FE CREDIT trao học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó tại xã Đắk Búk So.
FE CREDIT trao học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó tại xã Đắk Búk So

Theo bà Phượng, chương trình là hoạt động ý nghĩa, động viên tinh thần của bà con nghèo trên địa bàn. Bên cạnh đó, chương trình cũng tạo động lực cho các em học sinh nghèo trên địa bàn thêm tự tin, vững bước trong hành trang đến trường.

Nhận được món quà ý nghĩa, em Phạm Thị Thiện Hạnh (học sinh lớp 6, trường THCS Đắk Búk So) vui mừng cho biết, gia đình em thuộc diện hộ nghèo của xã, dù vậy trong năm qua em vẫn cố gắng phấn đấu trong học tập và đạt được học sinh giỏi.

Đại diện FE CREDIT chia sẻ: “Với 300 phần quà cùng 50 suất học bổng là tấm lòng của hàng ngàn cán nhân viên FE CREDIT gửi đến bà con vùng biên giới tại tỉnh Đắk Nông nhằm chia sẻ những khó khăn, góp phần chăm lo sức khỏe cũng như chắp cánh ước mơ đến trường cho học sinh nơi đây.

Đại diện FE CREDIT trao quà cho bà con xã Đắk Búk So.
Đại diện FE CREDIT trao quà tới bà con xã Đắk Búk So

Đồng hành và hỗ trợ người dân các tỉnh vùng sâu vùng xa, trong thời gian qua chúng tôi thường xuyên triển khai các chương trình ý nghĩa như “Tết ấm, thấm tình”, “chuyến xe tình nghĩa”, trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó….với mong muốn bà con có thêm động lực để sớm vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống. Hy vọng rằng với hành động nhỏ này của FE CREDIT sẽ có thêm thật nhiều mạnh thường quân, doanh nghiệp cùng chung tay làm việc tốt vì cộng đồng xã hội”.

Trong 12 năm hình thành và phát triển, không chỉ trao đi những khoản vay thông thường, mà FE CREDIT còn luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng thông qua việc triển khai nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn, góp phần “hiện thực hóa ước mơ” của rất nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

VPBank hoàn tất thỏa thuận bán 49% vốn FE Credit cho đại gia Nhật Bản VPBank hoàn tất thỏa thuận bán 49% vốn FE Credit cho đại gia Nhật Bản

TTTĐ - VPBank vừa công bố đã hoàn tất thỏa thuận bán 49% vốn điều lệ tại FE Credit cho SMBC Group của Nhật Bản.

VPBank nâng tín nhiệm sau thương vụ bán 49% cổ phần FE Credit VPBank nâng tín nhiệm sau thương vụ bán 49% cổ phần FE Credit

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s Investors Service (Moody’s) nâng mức đánh ...

FE CREDIT tung FE CREDIT tung "lộc" lì xì mừng Tết Nhâm Dần

TTTĐ - Nhằm mang đến cho khách hàng một năm mới thật may mắn và trọn vẹn, từ nay đến hết 31/1/2022, FE CREDIT ...

Hàng ngàn người chơi tham gia game Hàng ngàn người chơi tham gia game "hái" lộc Tết từ FE Credit

TTTĐ - Từ ngày 10/12/2021, FE CREDIT ra mắt game giải trí “Tết ấm no, hái lộc to” thú vị và dễ chơi dành ...

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm