Tag
Chào hè rực rỡ cùng FE CREDIT:

Trúng lớn nhờ thanh toán đúng hạn

Doanh nghiệp 09/09/2024 12:11
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” - chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán trước và đúng hạn – do FE CREDIT tổ chức, vừa qua đại diện công ty đã đến nhà thăm hỏi và trao tận tay các giải thưởng giá trị đến khách hàng may mắn của đợt trao thưởng cuối cùng.

Các giải thưởng bao gồm: 1 giải Nhất 1 Honda Vision, 8 giải Nhì gồm các chỉ vàng đã được đại diện FE CREDIT trao tận tay 9 khách hàng tại nhiều tỉnh thành như: Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bình Dương, Long An, Sóc Trăng và An Giang. Ngoài ra, 303 thẻ quà tặng Got It, giá trị lên đến 1 triệu đồng đã được FE CREDIT gửi theo đường bưu điện đến những khách hàng may mắn khác.

Kết thúc chương trình, 3 chiếc xe máy Honda Vision, 12 chỉ vàng và 520 thẻ quà tặng Got It trị giá lên đến 1 triệu đồng đã được FE CREDIT trao đến 535 khách hàng may mắn trên cả nước.

Trúng xe nhờ thanh toán trước hạn, nhận lượt quay nhân đôi

May mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng giá trị nhất chương trình là 1 xe máy Honda Vision, anh Huỳnh Văn Trai (tỉnh Thừa Thiên Huế) bất ngờ, vui mừng và gửi lời cảm ơn đến FE CREDIT vì đã thực hiện chương trình thiết thực.

Đại diện FE CREDIT trao giải nhất là 1 xe máy Honda Vision đến anh Huỳnh Văn Trai.  Ảnh: FE CREDIT
Đại diện FE CREDIT trao giải nhất là 1 xe máy Honda Vision đến anh Huỳnh Văn Trai. Ảnh: FE CREDIT

Anh Trai kể lại, nhờ thanh toán khoản vay trước hạn nên anh được nhân đôi lượt quay lên 20 lượt và may mắn trúng giải ở lần quay thứ 14. Tôi luôn nhớ lịch thanh toán khoản vay của mình và thường canh trả trước 1, 2 ngày trước ngày đến hạn. Tháng rồi thấy lượt quay nhiều nên nghĩ cứ vào quay cho vui, không ngờ lại trúng xe máy nên tôi quá bất ngờ. Gia đình tôi rất trân trọng giải thưởng này” - anh Trai cho hay.

Cũng theo chủ nhân của giải thưởng xe Honda Vision, anh đã sử dụng gói vay mua tivi trả góp cũng như vay tín chấp tại FE CREDIT trong 2 năm qua và cảm thấy hài lòng về chất lượng. Anh Trai hy vọng FE CREDIT tiếp tục giữ vững phong độ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đại diện FE CREDIT cũng gửi lời chúc mừng và cảm ơn anh Trai đã luôn tin tưởng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính của FE CREDIT, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục gia tăng thêm nhiều tiện ích, ưu đãi cũng như đổi mới, nâng cao chất lượng để đáp lại sự tin yêu của gia đình anh.

Chị Nguyễn Thị Hằng – khách hàng trúng giải một chỉ vàng - đón tiếp đại diện FE CREDIT tại nhà riêng. Ảnh: FE CREDIT.
Chị Nguyễn Thị Hằng - khách hàng trúng giải một chỉ vàng - đón tiếp đại diện FE CREDIT tại nhà riêng. Ảnh: FE CREDIT.

Với chị Nguyễn Thị Hằng (tỉnh Thanh Hóa) - một trong những khách hàng may mắn trúng giải 1 chỉ vàng - dù mới vay tín chấp tại FE CREDIT 6 tháng qua nhưng chị đã có trải nghiệm tốt. Chị Hằng chọn FE CREDIT vì “nhanh chóng – tiện lợi”, đặc biệt hơn là sự nhiệt tình của nhân viên khi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của chị trong suốt quá trình vay vốn.

Trước khi dùng FE CREDIT chị Hằng cũng đã sử dụng dịch vụ tài chính của một số công ty khác nhưng chưa ưng ý vì thủ tục tương đối phức tạp và tốn nhiều thời gian.Sau khi tham khảo các sản phẩm vay và được nhân viên tư vấn cặn kẽ tôi đã làm hồ sơ vay tín chấp và được duyệt cũng như giải ngân ngay trong ngày thay vì phải chờ 4- 5 ngày như một số đơn vị khác. Phải nói là quá nhanh.”, chủ nhân giải 1 chỉ vàng hài lòng.

Chị Hằng cũng đánh giá cao hoạt động trao thưởng của “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” khi chương trình được thực hiện bài bản, chỉnh chu, qua đó, thể hiện sự tôn trọng của FE CREDIT dành cho khách hàng. Trong thời gian tới, chị cho biết sẽ tiếp tục sử dụng thêm các sản phẩm, dịch vụ khác của FE CREDIT khi có nhu cầu và giới thiệu đến người thân, bạn bè.

Vay nhiều, giải ngân nhanh nhờ lịch sử tín dụng tốt

Cuối năm 2023, do cần vốn gấp để trang trải việc gia đình, chị Đào Ngọc Phương (tỉnh An Giang) - khách hàng may mắn trúng giải 1 chỉ vàng - đã tìm hiểu và chọn vay tín chấp tại FE CREDIT. Sau khi được nhân viên hướng dẫn chị đã làm hồ sơ vay vốn và ngạc nhiên vì ngay trong lần đầu tiên đã được duyệt vay đến 50 triệu đồng. “Tôi được nhân viên FE CREDIT cho biết, vì có lịch sử tín dụng tốt nên hồ sơ của tôi được duyệt nhanh và khoản tiền được vay cũng cao hơn so với mặt bằng chung của những người vay lần đầu tại FE CREDIT, chị Phương kể.

Đại diện FE CREDIT trao giải nhì là một chỉ vàng đến chị Ngọc Phương. Ảnh: FE CREDIT.
Đại diện FE CREDIT trao giải nhì là một chỉ vàng đến chị Ngọc Phương. Ảnh: FE CREDIT.

Cũng theo chị Phương, hằng tháng sau khi nhận lương chị sẽ thanh toán khoản vay ngay lập tức chứ không chờ đến hạn cuối, nhờ vậy chị đã xây dựng cho mình một lịch sử tín dụng tốt. “Ngoài ra, tôi còn cài cả ứng dụng của FE CREDIT vào điện thoại. Các thông tin về hợp đồng, khoản vay, lịch thanh toán đều có hết trên app này khi nào cần thì vào xem, rất tiện lợi”, chị Phương cho hay.

Đón đại diện FE CREDIT đến trao giải tại nhà riêng, chị Phương phấn khởi: “Tôi nghe nói chương trình được tổ chức trên toàn quốc nên nghĩ chắc mọi người sẽ tham gia đông lắm, mình khó có cơ hội trúng. Đến khi quay và trúng vàng ngay trong lượt quay đầu tiên tôi rất bất ngờ, vui quá luôn. Cảm ơn FE CREDIT rất nhiều”.

Kể từ khi triển khai, “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” đã được khách hàng đánh giá cao vì là chương trình ưu đãi hiếm hoi trên thị trường vay tiêu dùng tín chấp khuyến khích khách hàng thanh toán khoản vay trước và đúng hạn. Chia sẻ về lý do triển khai chương trình, ông Marcin Trusz - Đại diện FE CREDIT, cho biết khi đồng hành cùng khách hàng, FE CREDIT nhận thấy có khá nhiều khách hàng vì các lý do liên quan đến công việc, gia đình hoặc gặp phát sinh khó khăn tài chính khiến họ trễ hạn thanh toán.

FE CREDIT tích cực trao đổi với khách hàng về tầm quan trọng của thanh toán đúng hạn đến lịch sử tín dụng. Ảnh: FE CREDIT.
FE CREDIT tích cực trao đổi với khách hàng về tầm quan trọng của thanh toán đúng hạn đến lịch sử tín dụng. Ảnh: FE CREDIT.

“Thanh toán đúng hạn không chỉ phản ánh độ uy tín, trách nhiệm, khả năng quản lý tài chính... giúp khách hàng xây dựng một lịch sử tín dụng tốt mà còn là chìa khóa quan trọng để họ tiếp cận với các khoản vay vốn, mua sắm trả góp và nhiều dịch vụ tài chính khác.”, ông Marcin Trusz phân tích.

Là công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, FE CREDIT nhận thấy công ty phải có trách nhiệm trong việc truyền thông, trao đổi để giúp khách hàng hiểu rõ tầm quan trọng của việc thanh toán đúng hạn đến lịch sử tín dụng, điểm tín dụng. Đồng thời triển khai các chương trình hậu mãi với giải thưởng giá trị nhằm khích lệ khách hàng xây dựng thói quen thanh toán đúng hạn.

Chương trình “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” không chỉ là dịp tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để FE CREDIT thể hiện cam kết không ngừng kiến tạo, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Qua đó, FE CREDIT tiếp tục củng cố, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường vay tiêu dùng với những sản phẩm tài chính trách nhiệm, từng bước hỗ trợ người dân nâng cao chất lượng cuộc sống”, đại diện FE CREDIT nhấn mạnh.

Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT

TTTĐ - Nối tiếp chuỗi hoạt động trao thưởng thuộc khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may ...

Người trẻ và chuyện “giải nhiệt tài chính” dịp hè Người trẻ và chuyện “giải nhiệt tài chính” dịp hè

TTTĐ - Mùa hè luôn là khoảng thời gian “tâm điểm” của nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm dẫn đến phát ...

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo ...

FE CREDIT cùng phụ huynh giải nỗi lo tài chính trước thềm năm học mới FE CREDIT cùng phụ huynh giải nỗi lo tài chính trước thềm năm học mới

TTTĐ - Từ nay đến 31/8, FE CREDIT triển khai chương trình “Vững hành trang - Bền bước tiến” với nhiều ưu đãi hấp dẫn ...

Quên đi nỗi lo tài chính, hân hoan chào năm học mới cùng FE CREDIT Quên đi nỗi lo tài chính, hân hoan chào năm học mới cùng FE CREDIT

TTTĐ - Mùa tựu trường đến gần, bên cạnh niềm vui và sự háo hức của con trẻ, các bậc phụ huynh cũng không khỏi ...

Đọc thêm

Hải Phòng tạm hoãn các cuộc thanh tra, kiểm tra với doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hải Phòng tạm hoãn các cuộc thanh tra, kiểm tra với doanh nghiệp

TTTĐ - Hải Phòng sẽ lùi, giãn, hoãn các cuộc thanh tra, kiểm tra để tạo điều kiện cho doanh nghiệp có thời gian khắc phục hậu quả sau bão, sớm khôi phục sản xuất kinh doanh ổn định trở lại.
Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện Doanh nghiệp

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.
Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư

TTTĐ - Trong 8 tháng năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cấp mới và điều chỉnh tăng vốn cho 41 dự án, với tổng vốn đăng ký tăng thêm là 1.874,45 triệu USD, đạt 93,7% kế hoạch năm 2024 (2 tỷ USD), tăng gấp 3,35 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc Doanh nghiệp

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc

TTTĐ - Chiều 13/9, toàn thể nhân viên Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên đã tham gia Lễ phát động Ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra với tổng số tiền quyên góp là 2 tỷ đồng.
Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó Doanh nghiệp

Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó

TTTĐ - Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, khẩn trương cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.
MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào Doanh nghiệp

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

TTTĐ - Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đã khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.
Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.
KienlongBank vì miền Bắc thương yêu Doanh nghiệp

KienlongBank vì miền Bắc thương yêu

TTTĐ - Gần 700 triệu đồng đã được cán bộ nhân viên KienlongBank quyên góp sau 24h phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) & thêm 3 ngày phép cho mỗi cán bộ nhân viên có gia đình bị ảnh hưởng do bão.
TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm Doanh nghiệp

TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, sự kiện "Hype Up! Mega Sale 2024" do TikTok Shop tổ chức đã quy tụ sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung.
Xem thêm