Tag

Fan thích thú khi phim "Thám tử lừng danh Conan" chiếu bản quyền miễn phí

Điện ảnh - Âm nhạc 19/04/2020 07:28
aa
TTTĐ- Trong bối cảnh phim lậu tràn lan, POPS giải tỏa “cơn khát” phim bản quyền của cộng đồng anime Việt Nam bằng việc cung cấp serie phim kinh điển "Thám tử lừng danh Conan" hoàn toàn miễn phí. Điều này khiến fan của chàng thám tử vô cùng thích thú.

Fan thích thú khi phim

Hình ảnh trong phim "Thám tử lừng danh Conan"

Bài liên quan

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

Phim “Tháng năm dữ dội” đập thẳng vào những mảng tối của xã hội

DSF sản xuất phim tài liệu về nỗ lực chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 của Việt Nam

“Trắc Cơ” Hồng Vân hóa bà mẹ bán gà bá đạo trong phim mới

Xuất hiện từ đầu thế kỷ XX và phát triển mạnh mẽ từ thập niên 1950, anime đã vươn ra khỏi Nhật Bản, trở thành một hiện tượng phổ biến toàn cầu. Thể loại phim này còn được mệnh danh là “Disney phương đông”.

Tương tự như nhiều quốc gia khác, cộng đồng anime Việt Nam rất đông đảo. Những bộ phim như "One Piece", "Pokémon", "Dragon Ball" hay" Doraemo" gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X.

Cùng với sự bùng nổ của internet, fan anime Việt Nam tiếp cận được nhiều bộ phim mới và nhanh hơn. Tuy nhiên, hầu hết chúng là những sản phẩm lậu, không bản quyền. Sau chưa đầy vài giây gõ từ khóa tìm kiếm, người xem nhận tới hàng nghìn kết quả từ vô số các trang website lậu.

Fan thích thú khi phim

Vi phạm bản quyền phim nói chung và phim anime nói riêng không phải là vấn đề mới. Theo một khảo sát, Việt Nam hiện có trên vài trăm trang website giải trí chứa nội dung chưa có bản quyền. Xem phim, show bản quyền trực tuyến trả phí là điều còn xa lạ tại Việt Nam vì đa phần người dùng thích xem “chùa”.

Không phải trả phí nhưng phim lậu thường có hình ảnh và âm thanh chất lượng kém, đường truyền không ổn định, thậm chí là sai lệch nội dung do các trang lậu tự làm phụ đề. Mặt khác, người xem còn bị “tra tấn” bởi quảng cáo, banner, hình ảnh phản cảm…

Nguy hiểm hơn, những website này còn có thể chứa các mã độc gây hại đến thiết bị của người dùng hoặc lấy cắp thông tin thông qua việc đăng ký tài khoản.

Tuy có cộng đồng đông đảo nhưng anime tại Việt Nam lại được nhìn nhận như những dạng phim hoạt hình thông thường, phần lớn chỉ phục vụ trẻ em và thanh thiếu niên, nhóm đối tượng chưa có thu nhập. Vì vậy, mua bản quyền những bộ này được xem là việc làm tương đối mạo hiểm, không mang lại lợi nhuận cho các đơn vị phát hành và phân phối phim tại Việt Nam.

Trước vấn nạn trên, POPS giải tỏa “cơn khát” của cộng đồng anime bằng việc cung cấp bản quyền serie phim kinh điển Thám tử lừng danh Conan hoàn toàn miễn phí.

Fan thích thú khi phim

"Thám tử lừng danh Conan" là serie phim về Shinichi Kudo, một thám tử trung học tài ba. Trong lần theo dõi một vụ tống tiền, Shinichi đã bị thành viên của Tổ chức Áo đen phát hiện và cho uống loại thuốc độc APTX 4869 nhằm bịt đầu mối.

May mắn thoát chết nhưng Shinichi bị teo nhỏ cơ thể thành học sinh tiểu học. Với sự giúp đỡ của tiến sĩ Agasa, Shinichi đổi tên gọi thành Edogawa Conan, vào học lớp 1B, trường Tiểu học Teitan và chuyển tới sống cùng cô bạn gái Mori Ran và bố của cô, Mori Kogoro.

Từ đây, Conan âm thầm phá hàng loạt vụ án hóc búa, đồng thời truy tìm tung tích băng Áo đen để tìm thuốc giải độc cho mình.

Fan thích thú khi phim

Ngoài những tình tiết hấp dẫn, lý luận phá án thuyết phục, đầy bất ngờ, "Thám tử lừng danh Conan" còn hấp dẫn người xem bằng hình ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng, âm thanh sống động.

Sau hơn 24 năm phát hành, người hâm mộ toàn thế giới vẫn luôn tò mò về cái kết của bộ phim. Liệu rằng, Conan có tìm ra kẻ đứng sau tổ chức Áo đen và trở lại thân hình của chàng thám tử 17 tuổi hay không? Cùng dõi theo hành trình phá án của Edogawa Conan trên ứng dụng POPS để tìm ra câu trả lời.

"Thám tử lừng danh Conan" chính thức lên sóng trên ứng dụng giải trí POPS (bản điện thoại và smart TV) từ đầu tháng 4/2020, mỗi ngày một tập.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm