Tag

EVNHANOI phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa"

Đô thị 23/07/2024 18:28
aa
TTTĐ - Thấm nhuần đạo lý, phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa", nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), EVNHANOI đã đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa tri ân các Anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện EVNHANOI triển khai hội nghị tăng cường phòng cháy chữa cháy "Đêm trắng" của những điều độ viên Thủ đô EVNHANOI trao “Sổ tay phòng cháy chữa cháy” tới người dân

Trong những ngày qua, hàng nghìn lượt cán bộ công nhân viên (CBCNV) Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tới các nghĩa trang liệt sĩ, mang theo những bó hoa thơm, nén hương trang nghiêm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với các chiến sĩ đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc.

Cán bộ công nhân viên EVNHANOI đến viếng thăm những Nghĩa trang liệt sỹ thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với các Anh hùng liệt sỹ
Cán bộ công nhân viên EVNHANOI đến thăm, viếng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với các Anh hùng liệt sĩ

Đồng thời, các Thợ điện Thủ đô còn dành thời gian để chỉnh trang những phần mộ, quét dọn vệ sinh khuôn viên nghĩa trang, cải tạo, thay thế những hệ thống chiếu sáng đã hỏng.

Cán bộ công nhân viên EVNHANOI cải tạo, sửa chữa hệ thống điện đã cũ nát tại nhà Mẹ Việt Nam Anh
Cán bộ công nhân viên EVNHANOI cải tạo, sửa chữa hệ thống điện

Còn tại nhà các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng, những bóng áo cam vẫn thường xuyên có mặt, mang theo những món quà ý nghĩa, những lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, mất mát của gia đình trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng thời, thông qua lời kể, câu chuyện của các nhân chứng sống là các thương, bệnh binh trở về từ khói lửa chiến tranh, mỗi cán bộ công nhân viên đã có cơ hội được hiểu hơn về quá khứ hào hùng, bi tráng của dân tộc, từ đó ý thức hơn về trách nhiệm bản thân trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  Cán bộ công nhân viên EVNHANOI thăm hỏi động viên gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng
Cán bộ công nhân viên EVNHANOI thăm hỏi động viên gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng

Trong từng hành động, các Thợ điện Thủ đô đã thể hiện lòng biết ơn và trân trọng, bằng những phần việc thiết thực như cải tạo, sửa chữa hệ thống điện đã cũ mất an toàn, lắp đặt các thiết bị bảo vệ, thay thế dây sau công tơ, thay thế các bóng đèn chiếu sáng trong nhà, sân vườn… Đó là những hoạt động ý nghĩa để dành tặng và tri ân người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong...

Các hoạt động tri ân kỷ niệm Ngày thương binh - Liệt sĩ 27/7 của EVNHANOI không chỉ thể hiện sự biết ơn những đóng góp to lớn với thế hệ đi trước cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc mà còn nêu cao tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, xã hội của những người Thợ điện Thủ đô hôm nay.

Chủ động các biện pháp phòng chống cháy nổ tại khu dân cư Chủ động các biện pháp phòng chống cháy nổ tại khu dân cư

TTTĐ - Hà Nội hiện đối mặt với nguy cơ cháy nổ gia tăng, các vụ cháy thường tập trung tại các khu dân cư ...

Người thuê nhà được áp dụng giá điện ra sao? Người thuê nhà được áp dụng giá điện ra sao?

TTTĐ - Giá bán lẻ điện cho mục đích sinh hoạt của người thuê nhà để ở tại Hà Nội được áp dụng theo quy ...

EVNHANOI khuyến cáo phòng cháy chữa cháy khi sử dụng điện EVNHANOI khuyến cáo phòng cháy chữa cháy khi sử dụng điện

TTTĐ - Thời gian qua, các vụ cháy nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội liên tiếp xảy ra, gây thiệt hại nghiệm trọng ...

Nguyên tắc để không tăng tiền điện mùa nắng nóng Nguyên tắc để không tăng tiền điện mùa nắng nóng

TTTĐ - Thời tiết tháng 6 tại Thủ đô trải qua nhiều đợt nóng gay gắt, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng ...

Đọc thêm

Những lưu ý di chuyển an toàn khi bão YAGI đổ bộ Đô thị

Những lưu ý di chuyển an toàn khi bão YAGI đổ bộ

TTTĐ - Trước nguy cơ bão số 3 (YAGI) gây gió mạnh và mưa lớn, Công an Hà Nội khuyến cáo người dân hạn chế đi trên cầu, tránh đi vào những tuyến phố có nhiều cây xanh lớn...
Khuyến cáo an toàn điện trong thời điểm mưa bão Đô thị

Khuyến cáo an toàn điện trong thời điểm mưa bão

TTTĐ - Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ chiều 6/9, Thủ đô Hà Nội bắt đầu bước vào giai đoạn mưa bão, nhiều khu vực có mưa giông lớn, gió giật liên hồi do ảnh hưởng của hoàn lưu xa siêu bão Yagi (bão số 3).
EVNHANOI chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó kịp thời bão Yagi Đô thị

EVNHANOI chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó kịp thời bão Yagi

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của siêu bão Yagi (bão số 3), dù chưa đổ bộ trực tiếp vào Việt Nam nhưng hoàn lưu xa của bão đã và đang gây ảnh hưởng lớn đến thời tiết tại nhiều khu vực trên địa bàn Thủ đô. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó kịp thời.
Công nhân thoát nước Hà Nội chủ động ứng trực, phòng chống bão số 3 Môi trường

Công nhân thoát nước Hà Nội chủ động ứng trực, phòng chống bão số 3

TTTĐ - Trước ảnh hưởng của bão số 3, Công ty TNHH Một thành viên (MTV) Thoát nước Hà Nội đã chủ động triển khai nhiều kế hoạch, phương án cụ thể nhằm đảm bảo công tác thoát nước, phòng chống ngập lụt và an toàn giao thông trên địa bàn Thủ đô.
Còn tái diễn vi phạm trật tự đô thị tại quận Thanh Xuân Đô thị

Còn tái diễn vi phạm trật tự đô thị tại quận Thanh Xuân

TTTĐ - Ban Chỉ đạo 197 TP Hà Nội vừa có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo 197 quận Thanh Xuân về công tác đảm bảo trật tự đô thị, trật tự công cộng, vệ sinh môi trường trên địa bàn quận.
TP Bến Cát hoàn thành chỉ tiêu cả năm Đô thị

TP Bến Cát hoàn thành chỉ tiêu cả năm

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ và chính quyền thành phố, Bến Cát đã hoàn thành xuất sắc hầu hết các chỉ tiêu và nhiệm vụ của cả năm chỉ trong 9 tháng, góp phần củng cố vị thế của mình như một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh Bình Dương.
Hải Dương: Kiểm kê, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2024 Xã hội

Hải Dương: Kiểm kê, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2024

Việc kiểm kê đất đai và lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Hải Dương nhằm đánh giá thực trạng tình hình quản lý, sử dụng đất và biến động đất đai của từng đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện và trên phạm vi toàn tỉnh giai đoạn 2020 - 2024...
Nhiều dự án ở TP Hồ Chí Minh dần về đích Đô thị

Nhiều dự án ở TP Hồ Chí Minh dần về đích

TTTĐ - Theo báo cáo của Cục Thống kê TP Hồ Chí Minh cho thấy, nhiều dự án trọng điểm trên địa bàn thành phố đang được đẩy nhanh tiến độ và sẽ sớm đưa vào hoạt động.
Đường nối TP Hồ Chí Minh - Bình Dương khánh thành nhưng chưa thông Nhịp sống phương Nam

Đường nối TP Hồ Chí Minh - Bình Dương khánh thành nhưng chưa thông

TTTĐ - Dự án đường trục chính Đông - Tây kết nối TP Hồ Chí Minh và Bình Dương với tổng mức đầu tư 730 tỷ đồng vừa được khánh thành nhưng chưa thể nối thông tuyến do một phần đường vẫn chưa được thi công.
Hà Nội chuẩn bị số hóa 3D biệt thự thuộc nhóm 1 Đô thị

Hà Nội chuẩn bị số hóa 3D biệt thự thuộc nhóm 1

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch triển khai việc thiết lập hồ sơ quản lý, cơ sở dữ liệu, số hóa 3D đối với biệt thự thuộc nhóm 1 và xây dựng phần mềm quản lý nhà biệt thự theo Chương trình số 03-CTr/TU của Thành ủy.
Xem thêm