Tag

Đương kim vô địch Ninh Bình Lienvietpostbank có chiến thắng đầu tay tại Giải Bóng chuyền VĐQG

Thể thao 11/03/2023 17:37
aa
TTTĐ - Trưa 11/3, các tay chuyền nam của đội Ninh Bình Lienvietpostbank và Lavie Long An đã có một trận đấu cân não, giành giật đến tận phút cuối. Cuối cùng, đương kim vô địch Nam Ninh Bình Lienvietpostbank đã vươn lên giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 3-2
CLB Hà Nội vô địch giải bóng đá Tứ Hùng LienVietPostBank Cup 2023 LienVietPostBank tài trợ cho 2 đội Bóng chuyền nam - nữ Ninh Bình Nữ Ninh Bình Lienvietpostbank xuất sắc đánh bại Than Quảng Ninh tại V1 Giải Bóng chuyền VĐQG Nữ Ninh Bình Lienvietpostbank toàn thắng tại bảng A V1 Giải Bóng chuyền VĐQG 2023

Bảng B Giải Bóng chuyền VĐGQ 2023 được coi là bảng đấu tử thần với sự góp mặt của những đội bóng lớn ở cả nội dung nam và nữ. Trong đó, đội nam Ninh Bình Lienvietpostbank được đánh giá là một trong hai ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Bước vào trận đấu, mặc dù đối thủ Lavie Long An được đánh giá thấp hơn nhưng trong những phút ban đầu, Ninh Bình Lienvietpostbank tỏ ra không có nhiều lợi thế khi liên tục bị gỡ điểm, thậm chí có những tình huống còn bị dẫn điểm trước. Tuy nhiên bản lĩnh của nhà đương kim vô địch đã được khẳng định ở nửa sau của hiệp đấu thứ nhất khi Ninh Bình vượt lên dẫn trước.

Nam Ninh Bình Lienvietpostbank là ứng viên nặng ký cho chức vô địch
Nam Ninh Bình Lienvietpostbank là ứng viên nặng ký cho chức vô địch

Nhờ lối đánh với những pha tấn công đa dạng, Ninh Bình đã liên tục gia tăng khoảng cách, dần bỏ xa đối thủ. Sau 23 phút của hiệp 1, Ninh Bình dẫn 23-19. Long An phải tạm dừng trận đấu tới 2 lần trong ít phút để điều chỉnh chiến thuật. Tuy nhiên sức mạnh của nhà đương kim vô địch đã không cho Lavie Long An có cơ hội gỡ hoà. Kết thúc hiệp 1, Ninh Bình Lienvietpostbank giành chiến thắng với tỉ số 25-20.

Sang hiệp 2, kịch bản của hiệp 1 lại tái hiện, khi những phút đầu Lavie Long An chơi ngang ngửa với đội bóng Cố Đô, liên tục gỡ điểm, đeo bám quyết liệt. Tuy nhiên hàng tấn công và phòng thủ toàn diện đã đem về chiến thắng 25-19 cho Ninh Bình Lienvietpostbank. Nếu so với việc Ninh Bình được đầu tư tốt, trong đó có cả việc chiêu mộ cầu thủ ngoại thì Lavie Long An lại khá khó khăn, ít được đầu tư lớn trong những năm gần đây. Chính vì vậy việc Long An bị hụt sức trong các pha đeo bám là điều đã nhìn thấy từ trước.

Dẫn trước 2-0 một cách thuyết phục, Ninh Bình Lienvietpostbank bước vào hiệp đấu thứ 3 có phần lơi lỏng trong những phút đầu. Ở chiều ngược lại, Long An đã không còn gì để mất sau 2 hiệp thua đậm nên cởi bỏ được tâm lý, thi đấu thoải mái hơn.

Ninh Bình Lienvietpostbank với lối chơi biến hóa, đa dạng
Ninh Bình Lienvietpostbank với lối chơi biến hóa, đa dạng

Ninh Bình dẫn trước nhưng dần bị thu hẹp khoảng cách, tỉ số lần lượt là 20-22, 21-23. Tuy cố gắng ở những phút cuối nhưng Ninh Bình Lienvietpostbank đã không thể lật ngược tình thế. Trong khi đó nỗ lực của các cầu thủ Long An đã được đền đáp và Lê Quang Đoàn đem về điểm số cuối cùng, ấn định chiến thắng 25-22 cho Lavie Long An trong sét 3.

Chiến thắng ở sét 3 đã khiến cho tinh thần của các tay đập của Long An càng lên cao và họ tiếp tục chiến thắng ở sét thứ 4 với tỉ số 25-20. Đây là điều khó tin sau 2 chiến thắng cách biệt, đầy thuyết phục của Ninh Bình Lienvietpostbank ở 2 sét đầu tiên.

Bước vào sét đấu quyết định, cả hai đội cùng xốc lại tinh thần. Cuối cùng đẳng cấp của nhà đương kim vô địch đã gọi tên khi Ninh Bình Lienvietpostbank bị dẫn trước 11-7 nhưng vươn lên ngoạn mục và giành chiến thắng ở sét 5 với tỉ số 15-13. Kết quả chung cuộc, Ninh Bình Lienvietpostbank giành thắng lợi với tỉ số 3-2 trước Lavie Long An. Có thể nói, đây là một trong những trận đấu đầy hấp dẫn tại vòng 1 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm nay.

Nam Ninh Bình Lienvietpostbank (Bảng B) và nữ Ninh Bình Lienvietpostbank (Bảng A) là 2 đội bóng Cố Đô được tài trợ bởi Lienvietpostbank. Ngay từ khi thành lập, Ngân hàng đã xác định “gắn xã hội trong kinh doanh” là phương châm hoạt động. Trong những năm qua, song song với việc hoạt động kinh doanh hiệu quả, Lienvietpostbank có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội, tập trung vào 5 trụ cột: Giáo dục - Đào tạo nguồn nhân lực, y tế, văn hóa thể thao, an sinh xã hội, hỗ trợ địa phương nghèo phát triển.

LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro

TTTĐ - Ngày 22/12, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) công bố hoàn thành Chuẩn mực quản trị rủi ro (Basel III) ...

LienVietPostBank dành gần 120 tỷ đồng quà tặng khách hàng gửi tiết kiệm LienVietPostBank dành gần 120 tỷ đồng quà tặng khách hàng gửi tiết kiệm

TTTĐ - Từ ngày 10/2 đến hết ngày 9/5/2023, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tiền VND tối thiểu 20 triệu đồng kỳ hạn ...

LienVietPostBank chi trả 2,4 tỷ đồng cho khách hàng vay vốn và tham gia Bảo hiểm Tín dụng An khang LienVietPostBank chi trả 2,4 tỷ đồng cho khách hàng vay vốn và tham gia Bảo hiểm Tín dụng An khang

TTTĐ - Ngày 16/01/2023, đại diện Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – LienVietPostBank Chi nhánh Phú Yên cho biết, đơn vị vừa tiến ...

“Bật van” tín dụng cho người tuổi hưu “Bật van” tín dụng cho người tuổi hưu

TTTĐ - Được coi là đối tượng đã quá độ tuổi lao động, nhưng nhu cầu tài chính của người tuổi hưu vẫn rất ...

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm