Tag

Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

Dự án 16/07/2024 12:12
aa
TTTĐ - Dự án QMS Top Tower (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) quy mô 45 tầng thi công xong phần thô và cất nóc vào tháng 4/2020. Sau hơn 4 năm nằm “đắp chiếu”, vừa qua, chủ đầu tư đã tổ chức họp báo công bố về việc sắp mở bán căn hộ...
Dự án Conic Boulevard ra sao sau nhiều năm bị bỏ hoang? Dự án Nhà máy giấy Tân Mai “đắp chiếu” dưới nắng gió Tây Nguyên

Ngày 17/6, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trường học Quang Minh (QMS) đã tổ chức họp báo công bố về việc mở bán Dự án tòa nhà hỗn hợp dịch vụ thương mại và nhà ở (QMS Top Tower).

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Toàn cảnh dự án tòa nhà hỗn hợp dịch vụ thương mại và nhà ở (QMS Top Tower) nhìn từ xa

Theo thông tin được công bố, dự án QMS Top Tower có tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích đất khoảng 7.000m2, với quy mô 45 tầng nổi và 4 tầng hầm, có tổng số 490 căn hộ, diện tích từ 69m2 đến 215m2.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Dự án QMS Top Tower được xây dựng trên diện tích đất khoảng 7.000m2

Hiện, QMS Top Tower đã cất nóc và hoàn thành 85% tổng khối lượng dự án, dự kiến bàn giao trong tháng 12/2024 và đưa vào sử dụng từ quý I/2025.

Chủ đầu tư cam kết khách hàng mua nhà sẽ được cấp giấy chứng nhận sau 90 ngày, kể từ ngày hoàn tất thủ tục cấp giấy chứng nhận theo đúng quy định.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Dự án QMS Top Tower cao 45 tầng

Đáng chú ý, theo tìm hiểu của phóng viên, dự án được TP Hà Nội cấp giấy phép xây dựng số 60/GPXD ngày 22/6/2018. Theo quyết định, dự án bắt đầu triển khai từ quý II/2018 và đến quý II/2020 sẽ hoàn thành.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Dự án QMS Top Tower nằm trên một trong những cung đường tắc nhất Hà Nội

Tuy nhiên, sau khi cất nóc vào tháng 4/2020, dự án dừng thi công cho đến nay. Theo ghi nhận của phóng viên, hiện tại, nhiều hạng mục của dự án QMS Top Tower vẫn còn ngổn ngang, chưa hoàn thiện.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

Ghi nhận của phóng viên sáng 16/7 cho thấy, trên công trường dự án QMS Top Tower hiện có một số công nhân thi công trở lại, hoàn thiện lắp kính các căn hộ.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

Hiện trên thị trường, các căn hộ dự án QMS Top Tower đang được môi giới chào bán với mức giá khoảng 60-70 triệu đồng/m2 (chưa tính VAT).

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

Mặc dù với giá bán khá cao nhưng với việc “đắp chiếu” sau nhiều năm, nhiều người cho rằng chất lượng dự án có thể sẽ bị ảnh hưởng nên nếu muốn đầu tư hoặc sở hữu căn hộ thì cần phải tìm hiểu và tính toán kỹ tránh rủi ro.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
QMS Top Tower đã cất nóc và hoàn thành 85% tổng khối lượng dự án, dự kiến bàn giao trong tháng 12/2024 và đưa vào sử dụng từ quý I/2025

Ngoài ra, cung đường Tố Hữu - Lê Văn Lương đi vào nội đô được đánh giá là một trong những điểm nóng nhất của Hà Nội về ùn tắc giao thông khi lượng người và phương tiên lưu thông hàng ngày qua đây rất đông, đặc biệt là các khung giờ cao điểm.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Nhiều hạng mục còn dang sở, công nhân vẫn đang hoàn thiện
Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Chủ đầu tư từng đăng tải thông tin bàn giao nhà chậm nhất trong quý IV/2023 nhưng đến nay hiện mới chỉ hoàn thiện phần thô
Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Khu vực cổng dự án QMS Top Tower

Đọc thêm

Chuyển hồ sơ dự án tại TP Hồ Chí Minh sang Bộ Công an Dự án

Chuyển hồ sơ dự án tại TP Hồ Chí Minh sang Bộ Công an

TTTĐ - Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận thông tin, tài liệu để xem xét, điều tra, xử lý theo quy định đối với 2 dự án liên quan đến chuyển đổi mục đích sử dụng đất tại quận Thủ Đức (nay là TP Thủ Đức), TP Hồ Chí Minh.
Trách nhiệm của chủ đầu tư KDC Vĩnh Lộc như thế nào? Dự án

Trách nhiệm của chủ đầu tư KDC Vĩnh Lộc như thế nào?

TTTĐ - Tuy chủ đầu tư đã nhận trách nhiệm nhưng thực tế được cụ thể hóa ra sao và người dân tại dự án khu dân cư (KDC) Vĩnh Lộc phải chờ đến bao giờ mới nhận được sổ đỏ lại chưa được lãm rõ.
Vinhomes Golden Avenue - Đích đến của các gia đình đa thế hệ Dự án

Vinhomes Golden Avenue - Đích đến của các gia đình đa thế hệ

TTTĐ - Trong quá trình phát triển thần tốc của một thành phố biên mậu như Móng Cái (Quảng Ninh), việc tìm kiếm một không gian lý tưởng, giúp giữ gìn và nuôi dưỡng những giá trị của mô hình gia đình truyền thống đang trở nên khó khăn hơn. Thấu hiểu những điều đó, Vinhomes đã kiến tạo nên Vinhomes Golden Avenue như một tâm điểm đáng sống, nơi mọi nhu cầu của các thế hệ đều được đáp ứng hoàn hảo.
Dự án sở hữu bốn mặt tiền quyền lực bậc nhất tại Ciputra Bất động sản

Dự án sở hữu bốn mặt tiền quyền lực bậc nhất tại Ciputra

TTTĐ - Không có nhiều dự án Hà Nội có vị trí view Hồ Tây và nằm ở các trục đường lớn, bà Đỗ Thị Thu Hằng - Giám đốc cấp cao tại Savills Hà Nội từng nhận định về hai yếu tố chính làm nên sự đắt giá của các dự án quanh Hồ Tây. Nhưng với dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence, những yếu tố đặc biệt về vị trí mà dự án này đang sở hữu thậm chí còn vượt xa hơn thế.
SCG được vinh danh tại Vietnam Construction Awards 2024 Dự án

SCG được vinh danh tại Vietnam Construction Awards 2024

TTTĐ - Ngày 5/10/2024, tại lễ trao giải Vietnam Construction Awards 2024, Tập đoàn Xây dựng SCG (SCG Group) đã vinh dự được nhận “cú đúp” giải thưởng, bao gồm “Nhà thầu thi công xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam 2024” và “Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024”.
Hải Dương: Sẽ tăng kinh phí xây dựng khu chung cư Tạ Quang Bửu Dự án

Hải Dương: Sẽ tăng kinh phí xây dựng khu chung cư Tạ Quang Bửu

Do giá vật tư tăng, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương báo cáo UBND tỉnh điều chỉnh tổng mức đầu tư Dự án khu chung cư Tạ Quang Bửu lên thành 329,5 tỷ đồng (tăng 37,2 tỷ đồng).
Vlasta - Thủy Nguyên: Đa giác Thịnh vượng tiềm năng của Hải Phòng Dự án

Vlasta - Thủy Nguyên: Đa giác Thịnh vượng tiềm năng của Hải Phòng

TTTĐ - Không chỉ thu hút nhờ vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, Vlasta - Thủy Nguyên còn hấp dẫn các nhà đầu tư bởi thiết kế thời thượng, cảnh quan mỹ lệ và tiện ích đẳng cấp, xứng đáng là chốn an cư lý tưởng của phố cảng Hải Phòng.
Đà Nẵng khẩn trương hoàn thành đề án lập Khu thương mại tự do Dự án

Đà Nẵng khẩn trương hoàn thành đề án lập Khu thương mại tự do

TTTĐ - Trong tháng 12/2024 thành phố Đà Nẵng phải hoàn thành việc xây dựng đề án thành lập Khu thương mại tự do.
Câu chuyện bốn mùa hạnh phúc, nơi nhà là tổ ấm bình yên Nhịp sống phương Nam

Câu chuyện bốn mùa hạnh phúc, nơi nhà là tổ ấm bình yên

TTTĐ - Kiên định với mục tiêu hiện thực hóa ước mơ an cư cho người trẻ, kiến tạo những dự án chất lượng đi đôi với giá trị bền vững, Phú Đông Group đã trở thành bạn đồng hành, nơi khách hàng gửi gắm niềm tin về một tổ ấm chất lượng, quanh năm ngập tràn tiếng cười và niềm hạnh phúc.
Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương Dự án

Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương

TTTĐ - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương vừa có thông báo về việc việc chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông thành phố Hải Dương của Công ty TNHH Việt Đức.
Xem thêm