Tag

Đón Tết nguyên đán: Salon tóc “đuổi đi không hết khách”

Xã hội 21/01/2024 09:00
aa
TTTĐ - Tết Nguyên đán đang cận kề. Trước thềm năm mới, nhà nhà, người người lo làm đẹp, tân trang lại diện mạo. Tại Hà Nội, các salon tóc bắt đầu đông khách từ đầu tháng chạp. Ai ai cũng mong muốn có một diện mạo mới, xinh đẹp hơn để đón Tết.
Từ phụ việc trở thành ông chủ salon tóc nổi tiếng Xử lý chủ salon tóc mặc quần áo nữ CSGT lên tiktok câu view Nhật Tâm Hair Salon - Sứ mệnh làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất

Khách và chủ đều xuyên ngày để làm tóc

Các salon tóc ở Hà Nội có đa dạng các dịch vụ làm tóc, từ cắt, uốn, nhuộm, duỗi đến tạo kiểu. Giá dao động từ vài trăm đến hàng triệu đồng.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các salon tóc thường mở cửa từ sáng sớm đến tối muộn. Nhiều salon tóc còn làm việc xuyên đêm, cả ngày thứ bảy, chủ nhật. Nhiều khách hàng phải đặt lịch trước cả tuần để đảm bảo có chỗ làm tóc. Có những khách hàng còn phải đợi đến 2-3 tiếng mới đến lượt.

Chị Nguyễn Thị Hằng, một khách hàng ở Hà Nội cho biết: "Tôi thường đi làm tóc trước Tết khoảng 1 tuần để có thời gian chọn kiểu tóc ưng ý. Năm nay, tôi muốn làm tóc sớm hơn để không bị hối hả bận rộn vào dịp cuối năm".

Đón Tết nguyên đán: Salon tóc “đuổi đi không hết khách”
Màu tóc nâu gỗ đang được coi là "hot" trong năm 2024

Với chị Hoàng Vân Anh: "Tôi đi làm tóc để thay đổi diện mạo, đón Tết mới. Tôi muốn có một kiểu tóc mới trẻ trung, tươi mới hơn vào dịp đầu năm”.

Không chỉ khách hàng, các salon tóc cũng rất tất bật chuẩn bị cho dịp Tết. Họ phải thuê thêm nhân viên để phục vụ khách hàng. Các salon tóc cũng trang trí, làm đẹp để đón khách.

Làm thế nào để có mái tóc chuẩn đẹp?

Salon tóc Tiệp Nguyễn (38 Lý Nam Đế - Hà Nội) hiện đang là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích tóc đẹp. Salon được thành lập bởi anh Tiệp Nguyễn, một người thợ tóc có hơn 20 năm kinh nghiệm.

Đón Tết nguyên đán: Salon tóc “đuổi đi không hết khách”
Cùng với đó là màu tóc nâu kiwi được giới trẻ ưa chuộng trong năm mới 2024

Salon cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc, từ cắt, uốn, nhuộm, duỗi đến tạo kiểu. Các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Thợ tóc tại salon luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng và phong cách của từng người. Salon còn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp tóc luôn khỏe mạnh, bóng mượt.

Theo xu hướng thời trang tóc năm 2024, những mẫu tóc được khách hàng ưa chuộng sẽ là những mẫu tóc mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cá tính. Một số mẫu tóc được dự đoán sẽ hot trong năm nay bao gồm:

Kiểu tóc ngắn ngang vai, được cắt tỉa layer nhẹ nhàng giúp tạo độ bồng bềnh và phóng khoáng cho mái tóc. Kiểu tóc ngắn ngang cằm, được cắt tỉa gọn gàng giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt. Tóc xoăn sóng nước là kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, mang đến vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ. Tóc xoăn gợn sóng lớn, mang đến vẻ đẹp cổ điển và sang trọng. Tóc dài thẳng tự nhiên là kiểu tóc đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra, những kiểu tóc ngắn cá tính cũng đang trở thành xu hướng trong năm nay.

Theo ông chủ của salon tóc Tiệp Nguyễn: Khi bạn muốn có mái tóc đẹp bạn cần phải tìm đến các salon có đội ngũ thợ cắt tóc, duỗi, tạo kiểu chuyên nghiệp có tay nghề cao. Các thợ tóc phải luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để phục vụ khách hàng.

Đón Tết nguyên đán: Salon tóc “đuổi đi không hết khách”
Màu tóc nâu trà hấp dẫn giới trẻ

Ông chủ Tiệp Nguyễn cũng đưa ra lời khuyên cho khách hàng khi đi làm tóc tại salon vào dịp Tết: Bạn nên đặt lịch trước khi đến salon để đảm bảo có chỗ làm tóc. Khách hàng nên chọn và mang theo ảnh mẫu tóc mà bạn muốn làm để thợ tóc dễ dàng tư vấn cho bạn. Chuẩn bị tinh thần chờ đợi vì salon ngày Tết thường bận rộn vì đông khách.

Đọc thêm

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững Muôn mặt cuộc sống

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững

TTTĐ - Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) năm 2024 sẽ diễn ra vào hai ngày 22 - 23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội.
Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Tính đến nay 19/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội phân bổ đợt 1 là 51 tỷ đồng cho 11 tỉnh, TP; đợt 2 là 30 tỷ đồng cho 12 tỉnh, TP và nhu yếu phẩm giá trị 500 triệu đồng cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Tổng số tiền hỗ trợ là 81,5 tỷ đồng.
Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Xem thêm