Tag
CEO Đào Hoàng Cường:

Doanh nhân tiêu biểu Đông Nam Á “gieo trồng” những giá trị tốt đẹp

Nhịp sống trẻ 20/12/2019 09:06
aa
TTTĐ - Giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu Đông Nam Á tạo ra cú hích lớn về tinh thần, giúp CEO trẻ Đào Hoàng Cường có thêm động lực và không ngừng nỗ lực đem đến những giá trị hữu ích, tốt đẹp cho cộng đồng.

Doanh nhân tiêu biểu Đông Nam Á “gieo trồng” những giá trị tốt đẹp

Hơn 7 năm kinh nghiệm thực chiến, chuyên gia Marketing online Đào Hoàng Cường đã truyền cảm hứng khởi nghiệp cho hơn 50 nghìn học viên

Bài liên quan

Vinh danh 100 doanh nhân tiêu biểu 2019

Hà Nội: Biểu dương người tốt, việc tốt, DN, doanh nhân tiêu biểu, Công dân Thủ đô ưu tú năm 2018

Đã hơn một năm kể từ giây phút nhận giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu ASEAN tại Myanmar nhưng dư âm về một ngày đặc biệt với cảm xúc bồi hồi xen lẫn niềm hạnh phúc vẫn còn đọng lại đối với cá nhân CEO Đào Hoàng Cường.

Anh nhận giải thưởng này vì những thành tích nổi bật trong hoạt động đào tạo, gần 20.000 học viên online được CEO Hoàng Cường hướng dẫn và truyền cảm hứng khởi nghiệp kinh doanh chỉ riêng trong năm 2018.

Song song cùng hoạt động đào tạo, Đào Hoàng Cường còn đạt được thành công rực rỡ trong lĩnh vực kinh doanh khi cùng các đối tác sáng lập ra Miing Group với những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là các bài thuốc Đông y gia truyền Việt Nam. Các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của doanh nghiệp anh không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối mà còn lưu giữ được bản sắc văn hóa cổ truyền của dân tộc Việt.

Bằng những nỗ lực trong đào tạo kinh doanh online, doanh nhân trẻ Đào Hoàng Cường vinh dự nhận giải Nhà Lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2018
Bằng những nỗ lực trong đào tạo kinh doanh online, doanh nhân trẻ Đào Hoàng Cường vinh dự nhận giải Nhà Lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2018

“Bên cạnh truyền cảm hứng khởi nghiệp, trong năm 2018 doanh nghiệp của tôi cũng đạt được tăng trưởng mạnh mẽ với quy mô từ 50 nhân sự lên 150 người, đảm bảo thu nhập trung bình từ 8 - 10 triệu đồng một người/tháng. Các sản phẩm thiên nhiên của công ty được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi tích cực. Ngoài ra, hàng tháng có rất nhiều khách hàng muốn phân phối lại sản phẩm công ty vì giá trị tốt”, doanh nhân trẻ bộc bạch.

Đến nay, doanh nghiệp của anh đã cung ứng ra thị trường thêm 8 dòng sản phẩm mới, quy mô khách hàng cũng tăng gấp đôi so với thời điểm nhận giải thưởng. Bên cạnh đó, vốn là chuyên gia kinh doanh hệ thống - Marketing online, Đào Hoàng Cường cũng cho mắt ứng dụng tiếp thị liên kết nhằm hỗ trợ học viên và các đại lý có thể kinh doanh cùng công ty. Qua đó giúp tăng trưởng cả quy mô lẫn doanh thu, đồng thời hạn chế được rủi ro và tiết kiệm chi phí lên tới 50%.

“Giải thưởng đã đem lại cú hích tinh thần rất lớn, giúp tôi có thêm động lực với công việc mình đang làm. Hơn 7 năm qua, tôi luôn nỗ lực trao kiến thức và giá trị đến hàng nghìn học viên trong cộng đồng, nhiều người tham gia khóa học của tôi đã có thu nhập tốt hơn để lo toan cho gia đình. Có những chị em phụ nữ, đặc biệt là mẹ bỉm sữa vượt qua được hoàn cảnh khó khăn, vươn lên tự chủ về kinh tế… Đó chính là điều ý nghĩa nhất mà tôi đang "gieo trồng”, CEO Đào Hoàng Cường chia sẻ.

Nói về dự định sắp tới, doanh nhân trẻ cho biết sẽ hoàn thiện toàn bộ hệ thống sản phẩm của Miing Group, phát triển hệ thống bán hàng lên 2.000 đại lý trên toàn quốc đồng thời xây dựng hệ thống bán hàng thời 4.0.

Nhìn lại chặng đường kinh doanh thăng trầm nhưng cũng đầy màu sắc của mình, doanh nhân Đào Hoàng Cường tâm niệm: “Khi chưa làm được một điều gì đó, tôi sẽ quyết tâm đạt được nó bằng cách dốc toàn bộ sức lực và tâm huyết, bởi vì tôi hiểu rằng phía sau còn rất nhiều học viên, nhân viên và gia đình đang hy vọng ở mình”.

Để biết thêm những kiến thức chuyên sâu về kinh doanh online và bán hàng hệ thống có thể liên hệ với chuyên gia Marketing online Đào Hoàng Cường theo số điện thoại 024 8585 5558. Email: ceo.eduhome@daohoangcuong.com. Website chia sẻ kiến thức daohoangcuong.com.

Giải thưởng Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN được tổ chức thường niên tại các nước Đông Nam Á, nhằm tôn vinh những doanh nhân - nhà lãnh đạo có đóng góp to lớn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, cũng như trong khu vực và quốc tế.

Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN được đánh giá, khảo sát và bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí nghiêm ngặt, từ quy mô doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm dịch vụ cho đến các hoạt động khác dựa trên nguyên tắc tuân thủ các quy định của nhà nước cũng như thành tích cá nhân và những đóng góp với cộng đồng…

Đọc thêm

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em” Bản tin công tác Đội

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em”

TTTĐ - Trong 3 năm học, Nguyễn Khánh Vân, học sinh lớp 9A12 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) đã sở hữu tới 31 huy chương tại kỳ thi môn Toán, tiếng Anh các cấp, quốc gia, quốc tế; Quán quân “Thiếu niên toàn năng”… Vì vậy, Vân được mệnh danh là “nữ sinh tài năng”, bạn bè nể phục.
Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội

TTTĐ - Tối 3/10, tại Trung tâm hoạt động Văn hóa - Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn năm 2024.
Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024 Infographic

Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024

TTTĐ - Năm 2024 là năm thứ 22 Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố.
Những thủ khoa đặc biệt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những thủ khoa đặc biệt

TTTĐ - “Bố mẹ mình đều là người làm nông, không có cơ hội được học tập vậy nên luôn mong muốn chúng mình sẽ được theo đuổi sự nghiệp học tập tại một môi trường tốt hơn.”, thủ khoa Hứa Thị Len chia sẻ.
Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô

TTTĐ - 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2024 đều chung một mong muốn, khát vọng được đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong công cuộc dựng xây Thủ đô và đất nước.
Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo Tôi yêu Hà Nội

Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo

TTTĐ - Tại lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong mong muốn, các thủ khoa xuất sắc được tuyên dương sẽ kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và Thăng Long - Hà Nội; tiếp tục “dưỡng tâm trong - rèn trí sáng - xây hoài bão lớn”, trở thành tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô học hỏi, phấn đấu, noi theo.
Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước Tôi yêu Hà Nội

Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước

TTTĐ - Đại diện cho 100 thủ khoa xuất sắc phát biểu tại lễ tuyên dương, thủ khoa Vũ Thu Hằng, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024 cho biết: Với tất cả nhiệt huyết, lòng tự hào dân tộc, phát huy truyền thống Thủ đô anh hùng tuổi trẻ hôm nay nguyện không ngừng tu dưỡng, rèn đức, luyện tài, luôn xung kích trong nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo.
Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall

TTTĐ - Ngày 3/10, Ban Thường vụ Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức giải giao hữu PickleBall thanh niên năm 2024 thu hút 23 vận động viên tham gia.
Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm Tôi yêu Hà Nội

Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm

TTTĐ - Ít ai biết, ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến, trong đội quân cảm tử bảo vệ Hà Nội 60 ngày đêm ấy có lực lượng đặc biệt sát bên với tên gọi thân thương: Vệ út. Họ là những “chiến sĩ nhí” quả cảm, tuổi nhỏ nhưng trí lớn cùng với tinh thần “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh” của 70 năm về trước.
Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt Nhịp sống trẻ

Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt

TTTĐ - Mạng xã hội đang rộ lên đoạn clip ghi lại cảnh một nam học sinh có những hành động thân mật quá mức với một nữ giáo viên. Sự việc xảy ra tại một lớp học, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Xem thêm