Tag

DJ Star mùa 3 chính thức trở lại trên Đài Truyền hình VTC

Điện ảnh - Âm nhạc 05/08/2024 17:26
aa
TTTĐ - Chương trình truyền hình thực tế "DJ Star Ss3 internatinonal" sẽ chính thức quay trở lại đánh dấu quy mô và sức lan tỏa mạnh mẽ của dòng nhạc Vinahouse đến với người hâm mộ toàn thế giới.
Giáng Son, Khánh Thy ngồi "ghế nóng" DJ Star - gameshow truyền hình đầu tiên dành cho DJ tại Việt Nam Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ lý do trở lại với âm nhạc

Buổi họp báo công bố khởi động gameshow tìm kiếm tài năng DJ Star mùa thứ 3 tại Hà Nội chiều 5/8 đã thu hút sự chú ý của giới trẻ yêu nhạc cũng như người hâm mộ cùng giới truyền thông.

Điểm hấp dẫn nhất của chương trình DJ Star năm nay chính là đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Trung tâm giải trí The Cloud thuộc Thủ đô Berlin của nước Đức - một nơi đầy sáng tạo và đam mê cho giới yêu nhạc.

Buổi họp báo công bố khởi động gameshow tìm kiếm tài năng DJ Star mùa thứ 3 đã thu hút sự chú ý của giới trẻ yêu nhạc
Buổi họp báo công bố khởi động gameshow tìm kiếm tài năng DJ Star mùa thứ 3 đã thu hút sự chú ý của giới trẻ yêu nhạc

Theo ông Đào Xuân Hưng - đại diện BTC chương trình DJ Star cho biết DJ Star 2024 là sân chơi âm nhạc điện tử lớn giành cho giới trẻ Việt Nam, cho những người yêu âm nhạc điện tử cháy hết mình vì đam mê.

DJ Star mùa 3 chính thức trở lại trên Đài Truyền hình VTC

DJ Star tạo thêm động lực cho các bạn yêu âm nhạc được thể hiện cái tôi, sự đam mê của chính mình đồng thời góp phần không nhỏ cho thị trường âm nhạc điện tử ở Việt Nam hoà nhập cùng âm nhạc điện tử thế giới.

DJ Star là cuộc thi tìm kiếm tài năng DJ trên truyền hình dưới dạng gameshow, dành cho mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống, làm việc hợp pháp tại Việt Nam trong độ tuổi 18 - 30.

DJ Star mùa 3 chính thức trở lại trên Đài Truyền hình VTC

Năm 2024, V-entertaiment, đơn vị nắm giữ bản quyền sẽ phối hợp với Trung tâm giải trí The Cloud (Berlin, Đức) và Luxury Event (Đức) tổ chức, kết hợp với MC Media sản xuất.

Đại diện Ban Tổ chức phía Việt Nam là ông Đào Xuân Hưng (BOB.MC - Founder V-entertaiment), còn đại diện phía Berlin là bà Hoàng Việt Chinh (Founder Luxury Event).

DJ Star mùa 3 chính thức trở lại trên Đài Truyền hình VTC

Ông Đào Xuân Hưng cho biết điểm khác biệt của năm nay là các thí sinh sẽ có cơ hội được trình diễn tài năng. Không bị gò bó bởi nội dung của dòng nhạc điện tử Vinahouse, thí sinh được tự do thể hiện tài năng ở nội dung và hình thức mà thí sinh mong muốn và có thể được tạo nên từ những chất liệu âm nhạc đặc trưng của cổ điển thế giới hay âm hưởng dân gian Việt Nam…

Ông Đào Xuân Hưng - đại diện BTC chương trình DJ Star phát biểu tại buổi họp báo
Ông Đào Xuân Hưng - đại diện Ban Tổ chức chương trình DJ Star phát biểu tại buổi họp báo

Không chỉ được làm mới từ chất liệu đến khâu sản xuất, chương trình hứa hẹn mang đến một sân chơi đa dạng, với những thông điệp ý nghĩa nhằm lan tỏa tình yêu của giới trẻ với dòng nhạc điện tử Vinahouse, nhằm từng bước đưa dòng nhạc này đến gần hơn với người yêu âm nhạc của cộng đồng quốc tế.

DJ Star mùa 3 chính thức trở lại trên Đài Truyền hình VTC

Việc tổ chức một gameshow dành cho các DJ gắn với dòng nhạc Vinahouse, Ban Tổ chức mong muốn dòng nhạc này được nhìn nhận ở Việt Nam với những đóng góp nhất định vào đời sống cộng đồng. Xa hơn nữa là mong muốn thế giới ghi nhận những nét riêng Việt Nam ở nhánh dòng Vinahouse.

Bên cạnh đó, việc tổ chức cuộc thi cũng chính là tạo sân chơi để giới trẻ hoạt động trong lĩnh vực DJ có cơ hội thể hiện tài năng. Mặt khác, cũng là đáp ứng nhu cầu của khán giả xem truyền hình về các nội dung giải trí liên quan đến âm nhạc.

Bà Cindy Hạnh Chu - Giám đốc sản xuất - truyền thông của chương trình
Bà Cindy Hạnh Chu - Giám đốc sản xuất - truyền thông của chương trình

Tham dự chương trình, các DJ trẻ sẽ có cơ hội được giao lưu và nâng cao kỹ năng sáng tạo với sự giúp đỡ của ban huấn luyện cũng như của các giám khảo là các DJ hang đầu tại Việt Nam cũng như nước ngoài bởi đây là lần đầu tiên có một sân chơi “chính thống” dành cho DJ Việt.

DJ Star mùa 3 chính thức trở lại trên Đài Truyền hình VTC

Với 4 vòng: Audition, Đối đầu, Bán kết và Chung kết cùng nhiều yêu cầu chuyên môn, cuộc thi hứa hẹn sẽ có nhiều kịch tính và kích thích sự sáng tạo của các thí sinh tham dự DJ Star.

Lịch trình cuộc thi:

- Ngày 15/7: Ban tổ chức bắt đầu tiếp nhận hồ sơ

- Ngày 5/8: Họp báo về chương trình tại Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC

- Ngày 30/8: Ban tổ chức sẽ chính thức ngừng tiếp nhận hồ sơ

- Ngày 10/9: Vòng loại trực tuyến

- Ngày 15/9: Vòng bán kết trực tiếp và trực tuyến tại Việt Nam

- Ngày 9/11: Vòng chung kết tại Trung tâm giải trí The Cloud (thủ đô Berlin, Đức)

Cách thức tham dự:

- Bước 1: Đăng ký theo form đăng ký tại comment

- Bước 2: Gửi đăng ký tham dự về cho BTC: Emai: djstarinternational2024@gmail.com hoặc ib fanpage Dj Star International 2024 Luxury Events.

Đọc thêm

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại” Văn hóa

“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại”

TTTĐ - Giải Nhì Sao Mai 2007 dòng thính phòng Nguyễn Hiền Anh và Cộng đồng doanh nhân Thiền ca vừa chính thức ra mắt album nhạc Phật "Duyên 6" với chủ đề “Phút giây hiện tại”.
Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu" mừng Quốc khánh Văn hóa

Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu" mừng Quốc khánh

TTTĐ - Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu". Bài hát được viết và hoàn thành trong dòng cảm xúc trân trọng và biết ơn sâu sắc của các nghệ sĩ và được phát hành nhân dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9.
Tôn vinh thành tựu và cống hiến của ngành Cơ yếu Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Tôn vinh thành tựu và cống hiến của ngành Cơ yếu Việt Nam

TTTĐ - Vào 20h10 ngày 6/9, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Vinh quang thầm lặng 2024” sẽ chính thức khai diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương.
“Legacy of Love” - Di sản  tình yêu của nhạc sỹ Thanh Tùng Điện ảnh - Âm nhạc

“Legacy of Love” - Di sản tình yêu của nhạc sỹ Thanh Tùng

TTTĐ - “Legacy of Love - Di sản tình yêu” là một dự án gồm nhiều hoạt động về cố nhạc sỹ Thanh Tùng sẽ chính thức ra mắt bắt đầu từ ngày 15/9.
“Hóa giải” giành giải Nhất Liên hoan phim ngắn Hà Nội lần thứ nhất Văn hóa

“Hóa giải” giành giải Nhất Liên hoan phim ngắn Hà Nội lần thứ nhất

TTTĐ - Phim “Hóa giải” được trao giải Nhất trong Lễ bế mạc Liên hoan phim ngắn Hà Nội (Giải Sao Khuê) lần thứ nhất năm 2024.
Á hậu Kiều Diệu Hương “Đi tìm thương nhớ cũ” Điện ảnh - Âm nhạc

Á hậu Kiều Diệu Hương “Đi tìm thương nhớ cũ”

TTTĐ - Á hậu Tài sắc thế giới Kiều Diệu Hương vừa cho ra mắt album MV ca nhạc “Đi tìm thương nhớ cũ”, như một món quà âm nhạc đặc biệt dành tặng khán giả.
"Độc đạo" - bộ phim mới về đề tài cảnh sát hình sự Văn hóa

"Độc đạo" - bộ phim mới về đề tài cảnh sát hình sự

TTTĐ - Sau “Biệt dược đen” - tác phẩm đầu tay thuộc series cảnh sát hình sự tạo được ít nhiều ấn tượng, bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi tiếp tục “dấn thân” vào dòng phim vốn được coi là vất vả nhưng luôn là món ăn tinh thần yêu thích của đông đảo khán giả truyền hình. “Độc đạo" được kỳ vọng mang lại những phút giây kịch tính, cuốn hút và đầy cảm xúc vào mỗi thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 2/9.
32 tác phẩm tham dự Liên hoan phim ngắn Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

32 tác phẩm tham dự Liên hoan phim ngắn Hà Nội

TTTĐ - Liên hoan phim ngắn Hà Nội (Giải Sao Khuê) lần thứ nhất - năm 2024 có chủ đề "Vì một Hà Nội ngàn năm văn hiến". Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Xem thêm