Tag

Digispark - sự kiện đầu tiên về chuyển đổi số trong toàn tập đoàn của Unilever

Doanh nghiệp 24/05/2022 10:00
aa
TTTĐ - Unilever sẽ ra mắt DigiSpark, một sự kiện mới về chuyển đổi số trên toàn tập đoàn vào tháng 6 sắp tới. DigiSpark hướng đến mục đích truyền cảm hứng và khuyến khích tất cả nhân viên xây dựng các kỹ năng số phù hợp với tương lai, từ đó giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của doanh nghiệp và sự phát triển của con người trong một thế giới số hóa hoàn toàn.
Unilever Việt Nam hỗ trợ phụ nữ vươn lên phục hồi kinh tế sau đại dịch Unilever Việt Nam vinh dự nhận giải nhất hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường” Unilever Việt Nam lập cú “Hat-trick” tại giải CSI của VCCI và gải CRS của AmCham Unilever và Lazada giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á nhân ngày Trái Đất

Sự kiện sẽ mang đến những chia sẻ của các nhà lãnh đạo tại Unilever về vai trò quan trọng của kỹ thuật số đối với tương lai và các ưu tiên chiến lược của tập đoàn. Bên cạnh đó, nhằm cung cấp một góc nhìn rộng hơn và đa dạng hơn, các diễn giả khách mời tham gia chương trình cũng sẽ chia sẻ về các xu hướng kỹ thuật số đang ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Môi trường làm việc khuyến khích chuyển đổi số tại Unilever Việt Nam
Môi trường làm việc khuyến khích chuyển đổi số tại Unilever Việt Nam

DigiSpark là một phần thuộc chương trình chuyển đổi số “Digital 4 Growth” của Unilever. Chương trình này đã được khởi xướng từ năm 2021 và sẽ tiếp tục thúc đẩy thực hiện các chiến lược của công ty trong năm nay với nhiều kết quả được mong đợi như: Triển khai Tiếp thị số và Trung tâm Thương mại trên toàn cầu, cho phép tạo và triển khai các tài liệu số nhanh và hiệu quả hơn để đáp ứng sự kết hợp giữa truyền thông, giải trí và thương mại; Thúc đẩy khả năng cạnh tranh trong thương mại số nơi Unilever tiếp tục tiên phong phát triển trên các kênh; tận dụng quan hệ hợp tác dựa trên dữ liệu với các khách hàng chiến lược bằng cách mở rộng quy mô chương trình đối tác vì sự tăng trưởng; Sử dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (machine learning) và phân tích dữ liệu lớn (big data) để tạo ra sức mạnh cho sự đổi mới kỹ thuật số; Phát triển các doanh nghiệp kỹ thuật số bản địa cũng như bán hàng và dịch vụ số; làm cho cuộc sống bền vững trở nên đơn giản và phổ biến đối với người tiêu dùng khi được hỗ trợ bởi kỹ thuật số.

Digispark - sự kiện đầu tiên về chuyển đổi số trong toàn tập đoàn của Unilever

Hoạt động chuyển đổi số trong nội bộ Unilever Việt Nam

Xây dựng và thiết kế hệ thống nền tảng chuyển đổi số, cùng với việc trang bị kĩ năng quản trị dữ liệu là thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội cho bản thân người lao động và các doanh nghiệp trong chuỗi giá trị của Unilever tại Việt Nam có được những nền tảng hữu ích trong tương lai. Hơn 10.000 người trong chuỗi giá trị của Unilever Việt Nam đang hằng ngày đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Digispark - sự kiện đầu tiên về chuyển đổi số trong toàn tập đoàn của Unilever

Điển hình, quá trình áp dụng công nghệ và số hóa tại nhà máy của Unilever Việt Nam đã mở ra cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyển đổi số cho toàn bộ nhân viên, từ các hoạt động vận hành thô sơ chuyển sang sử dụng robot và tiến xa hơn là có thể phân tích dữ liệu và tự thiết kế hệ thống tự động hóa cũng như lập trình các thuật toán... Trải qua thời gian đào tạo, huấn luyện và áp dụng thực tế, nhà máy của Unilever Việt Nam đã có một đội ngũ kỹ sư có thể tự thiết kế, lập trình cho các hệ thống tự động thông minh mới và 100% nhân viên kỹ thuật có năng lực bảo trì, bảo dưỡng cho các hệ thống hiện hữu.

Digispark - sự kiện đầu tiên về chuyển đổi số trong toàn tập đoàn của Unilever

Bên cạnh đó, việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho nhân viên tại Unilever Việt Nam cũng tạo điều kiện để đội ngũ triển khai nhiều sáng kiến về tiếp thị số dựa trên dữ liệu và kênh bán hàng số, như ứng dụng OrderUNow giúp hơn 170.00 cửa hàng tạp hóa toàn quốc có thể nhập hàng trực tiếp từ Unilever, hay hệ sinh thái thương mại điện tử UShop chuyên bán các sản phẩm của Unilever.

Đọc thêm

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
Xem thêm