Tag

Diễn viên Ngọc Trai: “Thời mới nổi tiếng, tụi bạn xem tôi như đứa ngoài hành tinh”

Giải trí 27/02/2021 15:00
aa
TTTĐ - Là khách mời xuất hiện trong tập 2 chương trình “Siêu nhí đấu trí” mùa 3, diễn viên Ngọc Trai tiết lộ đang chuẩn bị đón thêm “cục vàng” thứ 2 và chia sẻ về những kỉ niệm thời học sinh.
Hai diễn viên Hữu Tín và Anh Tú quyết tâm giúp đỡ gia đình nhân vật trong "Chơi phải thắng"

Tập 2 chương trình “Siêu nhí đấu trí” mùa 3 với sự tham gia của diễn viên Ngọc Trai và ca sĩ Lê Khắc Minh lên sóng 20h45 thứ bảy ngày 27/2 trên HTV9 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười và nhiều kiến thức bổ ích.

Diễn viên Ngọc Trai: “Thời mới nổi tiếng, tụi bạn xem tôi như đứa ngoài hành tinh”
Từ trái qua: Lê Khắc Minh, Trần Anh Huy, Ngọc Trai tại chương trình "Siêu nhí đấu trí"

Bên cạnh 2 khách mời còn có sự dẫn dắt của 2 MC duyên dáng là Puka và Trần Anh Huy cùng biệt đội “siêu nhí” gồm 5 thành viên vô cùng dễ thương.

Sau một vài câu hỏi của chương trình và nhận được những lời tư vấn của các “siêu nhí”, nam diễn viên “Quý Ròm” của phim "Kính vạn hoa" ấm ức trong lòng vì các bé biết đáp án nhưng cố tình “chơi” mình. Nam diễn viên tin rằng các bé vẫn muốn giúp đỡ mình giành được chiến thắng nhưng bị 2 MC “kìm hãm” không cho nói hết mà chỉ được phép tiết lộ chút ít.

Lê Khắc Minh và Ngọc Trai
Lê Khắc Minh và Ngọc Trai

Ngọc Trai chia sẻ mình không còn nhớ một chút xíu gì về các kiến thức mà chương trình đưa ra bởi đó không phải là những điều anh cần nhớ trong đầu. “Có nhiều thứ anh cần phải ghi nhớ hơn cho cuộc sống hiện tại như giá tã, sữa như thế nào, dạo dần đây có đồ đạc gì mới không hay thậm chí là có ‘phốt’ gì về sữa hay dụng cụ dành cho bà bầu và em bé không. Anh hay theo dõi những cái đó”, nam diễn viên chia sẻ thêm.

“Quý Ròm” còn hào hứng chia sẻ gia đình nhỏ của mình sắp sửa đón thêm một tiểu công chúa. Bên cạnh niềm hạnh phúc vì gia đình có đủ nếp đủ tẻ, nam diễn viên cho hay anh cũng thấy lo lắng bởi trách nhiệm của mình ngày càng nhiều. Ngọc Trai cũng cho biết bản thân không đúc rút được kinh nghiệm gì từ việc chăm bé đầu lòng để chuẩn bị chào đón bé thứ hai.

Ngọc Trai
Ngọc Trai

Anh nói thêm: “Dù biết là con của mình nhưng mỗi bé đều khác nhau huống hồ nhà anh là một trai, một gái. Anh sẽ học lại một lần nữa để xem có gì khác. Tuy nhiên, anh cũng có kinh nghiệm như thay tã như thế nào, pha sữa hay giặt đồ con nít ra làm sao. Nói chung, những việc một ông bố bỉm sữa phải làm là anh đều biết hết rồi”.

Không chỉ là một ông bố bỉm sữa giỏi việc chăm con, “Quý Ròm” còn trở thành người đàn ông của gia đình đích thực khi ưu tiên thời gian ở bên gia đình nhiều hơn công việc. Anh cho biết có rất nhiều chương trình mời tham gia nhưng anh chỉ nhận những việc ít tốn thời gian và không phải đi xa để dành thời gian chơi với con. “Cứ quay xong là anh về nhà để coi sóc vợ con. Tất nhiên là không làm gì to tát, ghê gớm đâu, chỉ đơn giản là ngồi chơi với con, vợ sai gì làm cái đó”, Ngọc Trai hài hước nói.

Là người theo nghệ thuật từ sớm và cảm nhận được những cái phức tạp trong ngành giải trí nên Ngọc Trai không hướng cho con theo nghề này mà tùy vào sở thích của con. Kể từ khi nổi tiếng nhờ vai diễn “Quý Ròm” trong bộ phim "Kính vạn hoa", Ngọc Trai trải lòng thời điểm đó mình rất cô đơn và không có bạn bè.

Biểu cảm ngộ nghĩnh của ba chàng trai tại chương trình
Biểu cảm ngộ nghĩnh của ba chàng trai tại chương trình

“Tụi bạn coi anh như đứa ngoài hành tinh, họ không chơi với anh mặc dù anh rất muốn chơi với họ. Anh đâu phải chảnh chọe hay này nọ đâu. Rất tội nghiệp. Không biết ai tự hào chứ bản thân anh thì…” Nói chưa hết câu nhưng nam diễn viên đã dùng hành động nhún vai để diễn tả cho ý của mình.

Dù chia sẻ không nhớ gì về những kiến thức hồi bé nhưng “ông bố bỉm sữa” Ngọc Trai đã có màn “đấu trí” rất quyết liệt với đối thủ của mình là ca sĩ Lê Khắc Minh. Chương trình “Siêu nhí đấu trí” mùa 3 sẽ được phát sóng lúc 20h45 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9 do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện

Tung bộ ảnh áo dài, diễn viên Lương Thanh hào hứng chia sẻ dự định trong năm mới 2021 Tung bộ ảnh áo dài, diễn viên Lương Thanh hào hứng chia sẻ dự định trong năm mới 2021
Chí Thiện tiết lộ diễn viên Tường Vi mỗi lần nhận cát xê là đi sắm vàng để dành lấy chồng Chí Thiện tiết lộ diễn viên Tường Vi mỗi lần nhận cát xê là đi sắm vàng để dành lấy chồng
Học trò Võ Hoàng Yến cho biết style của mình được lấy cảm hứng từ diễn viên Xuân Nghị Học trò Võ Hoàng Yến cho biết style của mình được lấy cảm hứng từ diễn viên Xuân Nghị

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm