Tag

Diễn viên Minh Dự đòi “cạch mặt” Đàm Phương Linh vì đi muộn

Văn hóa 23/04/2021 08:07
aa
TTTĐ - Dù Đàm Phương Linh là khách mời trong chương trình do mình MC nhưng Minh Dự vẫn giận dỗi vì phải ngồi đợi lâu.
Minh Dự bị kỉ lục gia thế giới Hoàng Tuấn Long “cà khịa” làm biếng mà hay than

Tập 2 chương trình “Chuyện đó chuyện đây” do MC Minh Dự dẫn dắt có sự tham gia của khách mời là MC Đàm Phương Linh.

Minh Dự giận vì chờ Đàm Phương Linh lâu
Minh Dự giận vì chờ Đàm Phương Linh lâu

Trong lúc ngồi chờ khách mời tới ghi hình, Minh Dự chia sẻ mới hôm qua anh còn rất hào hứng chờ đợi để ngày hôm sau được gặp gỡ những con người dễ thương và khám phá những điều mới mẻ nhưng mọi thứ đã tan thành mây khói. Nam MC hụt hẫng vì phải ngồi chờ khách mời lâu tới nỗi uống 8 ly cà phê rồi mà vẫn chưa thấy tới. “Cái dòng đi trễ dễ làm người dưng lắm quý vị, giờ không muốn nói chuyện nữa”, Minh Dự chỉ trích.

Đúng lúc đó, Đàm Phương Linh xuất hiện liền bị Minh Dự “từ mặt” không nhận là người quen. Nam MC tỏ thái độ: “Đi quay không được đi trễ nghe không”. Nghe vậy, Đàm Phương Linh hắng giọng nói mình không hề đi trễ, hẹn 9 giờ là đúng 9 giờ có mặt. Minh Dự vẫn tiếp tục “cà khịa”: “Mình phải tới sớm để hỏi thăm nhau buổi sáng chứ trời”. Làm bộ giận hờn là thế, vừa được Đàm Phương Linh tặng cho một bộ lego để xếp thì nam MC liền vui vẻ nhận lấy.

Được tặng legop xếp hình Minh Dự vẫn không vui
Được tặng legop xếp hình Minh Dự vẫn không vui

Tuy nhiên, ngay sau đó Minh Dự lại phát “quạu” khó hiểu: “Tặng quà thì tặng luôn cái hoa chứ bắt người ta ráp lại làm chi?”. Thấy mình đã làm khó Minh Dự, Đàm Phương Linh quyết định dẫn anh tới nhờ một “cao thủ lego” có tiếng trong và ngoài nước để nhờ anh hoàn thành thử thách. Cả hai đã tìm đến anh Huỳnh Cao Vũ Khang, chàng trai gây sốt cộng đồng mạng những ngày đầu năm 2021 bằng bộ sưu tập những món ăn truyền thống ngày Tết của Việt Nam.

Vũ Khang sinh năm 1990 là một designer tự do tại TP HCM, anh chơi lego từ nhỏ nhưng mãi tới khi có thu nhập ổn định thì anh mới trở lại với trò chơi này một cách nghiêm túc. Mặc dù là “cao thủ” trong giới lego nhưng anh chàng cũng từng nhiều lần phải sửa đi sửa lại những tác phẩm của mình và có lúc phải làm lại từ đầu vì lắp sai.

Cả hai đến gặp cao thủ Huỳnh Cao Vũ Khang
Cả hai đến gặp cao thủ Huỳnh Cao Vũ Khang

Được biết, bộ sưu tập “Ăn Tết” của Vũ Khang đã được anh lên ý tưởng, phác thảo và tìm kiếm các mảnh lego trong vòng 3 tháng và mất 3 tuần để hoàn thành các tác phẩm của mình. “Có công mài sắt có ngày nên kim”, tác phẩm của anh được một fanpage lego uy tín của quốc tế đăng tải và vinh danh nhờ truyền tải được hình ảnh và ý nghĩa của văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam. Bên cạnh đó, Vũ Khang còn có nhiều sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa độc đáo lại có sự sáng tạo cao.

Chiếc xe cup do Huỳnh Cao Vũ Khang lắp
Chiếc xe cup do Huỳnh Cao Vũ Khang lắp

Chia sẻ về việc chơi lego, Vũ Khang cho hay: “Theo Khang, cái quan trọng nhất của người chơi lego là trải nghiệm. Mình chơi càng nhiều, xếp càng nhiều thì sẽ càng ‘lên tay’. Hầu hết các tác phẩm của Khang đều lấy ý tưởng từ cuộc sống hàng ngày, ví dụ như đang chạy trên đường mà thấy chiếc xe cup đẹp là về làm ngay”. Nói xong, Vũ Khang lấy từ trên kệ sưu tập của mình ra chiếc xe cup khiến Minh Dự và Đàm Phương Linh trầm trồ vì sự thú vị của nó.

Với sự chỉ dẫn của “bậc thầy lego”, Minh Dự bắt tay vào lắp rap những mảnh lego hình bông hoa mà Đàm Phương Linh tặng trước đó. Mày mò một hồi lâu, Minh Dự tự hào khoe: “Thấy không? Mình không lắp được cái bông thì mình cũng lắp được cái nụ chưa nở đây nè. Con người mình ngại ngùng, e ấp nên mình lấy cái nụ thôi, không lấy bông làm chi hết đó.” Cuối cùng, với sự giúp đỡ của Vũ Khang, bông hoa lego của Minh Dự cũng được hoàn thành.

Minh Dự chật vật làm hoa
Minh Dự chật vật làm hoa

Chương trình “Chuyện đó chuyện đây” được phát sóng lúc 19h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7.

Việt Hương hài hước: “Nếu sau này vợ chồng không còn theo nghệ thuật sẽ làm xiếc” Việt Hương hài hước: “Nếu sau này vợ chồng không còn theo nghệ thuật sẽ làm xiếc”
Minh Dự đảm nhận vai trò MC trong chương trình “Chuyện đó chuyện đây” mùa 2 Minh Dự đảm nhận vai trò MC trong chương trình “Chuyện đó chuyện đây” mùa 2

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm