Tag

Diamond Westlake Suites ủng hộ hơn 100 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 

Xã hội 15/04/2020 08:00
aa
TTTĐ - Ngày 14/4, Diamond Westlake Suites phối hợp với Báo Quân đội nhân dân thực hiện chương trình chung tay phòng chống dịch "Quân với dân một ý chí" tại Trường Quân sự Quân đoàn 1 ở Ninh Bình.

Diamond Westlake Suites ủng hộ hơn 100 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Ông Cedric Fontbonnat, Tổng điều hành Diamond Westlake Suites (thứ tư từ phải sang) trao những phần quà tới trường Quân sự Quân đoàn 1

Bài liên quan

Đã lấy 11.847 mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 (Covid-19) ở thôn Hạ Lôi

Đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong mùa dịch: Hiệu quả được nhân đôi

Thêm 2 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh

Hội chợ từ thiện Giáng sinh tại Diamond Westlake Suites

Hành trình “Trao gửi yêu thương” của Diamond Westlake Suites

Tham dự buổi tặng quà có Đại tá Trần Anh Tuấn, Trưởng phòng Biên tập Quốc phòng- An ninh Báo Quân đội nhân dân; Đại tá Trương Văn Sơn, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn 1; Đại tá Lê Văn Hùng, Hiệu trưởng trường Quân sự Quân đoàn 1 và ông Cedric Fontbonnat, Tổng điều hành Diamond Westlake Suites.

Tại buổi tặng quà, Đại tá Lê Văn Hùng đã báo cáo tóm tắt kết quả tổ chức cách ly của nhà trường thời gian qua. Đến nay, trường đã tổ chức 4 đợt cách ly tập trung với tổng số 1.459 công dân trở về từ hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ. Toàn bộ các công dân cách ly được nhà trường bố trí tập trung tại khu B, được tổ chức canh gác nghiêm ngặt, bảo đảm đầy đủ các nhu cầu thiết yếu và thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch”.

Ông Cedric Fontbonnat, Tổng điều hành Diamond Westlake Suites phát biểu tại chương trình
Ông Cedric Fontbonnat, Tổng điều hành Diamond Westlake Suites phát biểu tại chương trình

Ông Cedric Fontbonnat, Tổng điều hành Diamond Westlake Suites chia sẻ: “Đây là một truyền thống và là một phần của giá trị cốt lõi của Diamond Westlake Suites để hỗ trợ mọi người và các đơn vị trong công tác phòng chống dịch Covid-19 . Với tình hình diễn biến của dịch bệnh, điều này rất quan trọng đối với chúng tôi để hỗ trợ các nhân viên y tế và các đơn vị quân đội, những người đóng góp hàng ngày để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của người dân và họ đang làm một công việc phi thường".

Diamond Westlake Suites ủng hộ hơn 100 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Tại trường Quân sự Quân đoàn 1, Diamond Westlake Suites đã trao máy xịt khử khuẩn 28 L, khẩu trang y tế 4 lớp; dung dịch sát khuẩn; sữa Vinamilk, café G7, xà phòng Lifebuoy tới đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đang làm việc tại trường phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Diamond Westlake Suites ủng hộ hơn 100 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Trước đó, ngày 13/4, Diamond Westlake Suites đã đến thăm, tặng quà tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội, đơn vị ở tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.

Tiến sỹ- Bác sỹ Nguyễn Thành- Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội cho biết, Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội là Trung tâm chuyên khoa, được giao nhiệm vụ cấp cứu người bệnh, người bị tai nạn tại cộng đồng trên địa bàn thành phố Hà Nội (cấp cứu trước bệnh viện), sau đó vận chuyển người bệnh cấp cứu, người bị tai nạn tới các khoa cấp cứu của các bệnh viện trên địa bàn để tiếp tục điều trị.

Cán bô, nhân viên Diamond Westlake Suites vận chuyển quà tới Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội
Cán bô, nhân viên Diamond Westlake Suites vận chuyển quà tới Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội

Trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Trung tâm là đơn vị tuyến đầu cùng với các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn thành phố thực hiện thu gom, vận chuyển các trường hợp F1, người nghi ngờ nhiễm Covid- 19, người nhiễm Covid-19 từ cộng đồng hoặc từ cửa khẩu về các địa điểm cách ly, địa điểm điều trị theo quy định.

“Tính tới thời điểm này, trung tâm đã cử hơn 800 chuyến xe cứu thương, thu dung và xử lý hơn 1700 trường hợp F1, F2 trong đó có 35 trương hợp dương tính. Trong cuộc chiến đấu này, đơn vị chúng tôi nhận được sự quan tâm không chỉ là hỗ trợ vật chất giúp chúng tôi có thêm phương tiện chống dịch mà còn là sự ủng hộ tinh thần vô cùng quý báu. Với sự ủng hộ đó, cán bộ y tế của trung tâm 115 vững tin hơn, sẵn sàng ứng phó với những tình huống khó khăn thách thức trên tuyến đầu chống dịch. Với sự chung tay góp sức của cộng đồng cùng ngành Y tế chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch này”, Tiến sỹ- Bác sỹ Nguyễn Thành nhấn mạnh.

Ông Cedric Fontbonnat, Tổng điều hành Diamond Westlake Suites (thứ tư từ trái sang) trao những phần quà thiết thực động viên tập thể Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội
Ông Cedric Fontbonnat, Tổng điều hành Diamond Westlake Suites (thứ tư từ trái sang) trao những phần quà thiết thực động viên tập thể Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội

Tại Trung tâm Cấp cứu 115, Diamond Westlake Suites đã trao trang phục bảo hộ, khẩu trang y tế, thức uống dinh dưỡng, dung dịch sát khuẩn tới đội ngũ y bác sĩ, nhân viên đang phục vụ công tác phòng chống dịch.

Trân trọng ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của cán bộ, y bác sĩ tại Trung tâm 115, ông Cedric Fontbonnat, Tổng điều hành của Diamond Westlake Suites mong muốn, thông qua những món quà này sẽ phần nào chia sẻ những sự hy sinh vất vả của đội ngũ y bác sĩ trong công tác phong chống dịch Covid-19; Đồng thời, khẳng định cán bộ, nhân viên Diamond Westlake Suites luôn sát cánh đồng hành cùng với đội ngũ những “chiến sĩ” nơi tuyến đầu chống dịch.

Diamond Westlake Suites là một thành viên của Tập đoàn BRG, Diamond Westlake Suites là một tổ hợp khách sạn, căn hộ được xây dựng tại khu Quảng Bá trên bờ rìa hướng Đông Bắc của Hồ Tây, Hà Nội bao gồm 175 căn hộ và biệt thự dịch vụ cho thuê, cùng với các câu lạc bộ và dịch vụ giải trí. Diamond Westlake Suites với phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và được khách sạn trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Từ ban công phòng nghỉ của du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của Hồ Tây lúc bình mình cũng như lúc hoàng hôn. Ngoài ra, Diamond Westlake Suites còn có bể bơi ngoài trời, sân tennis và bóng rổ, thực sự sẽ làm hài lòng du khách!

Diamond Westlake Suites mang tới cho bạn một không gian sang trọng và thoáng mát, cung cấp đầy đủ các dịch vụ, trang thiết bị: phòng bếp, khu BBQ, bể bơi, sân golf, khu vui chơi cho trẻ em... cùng với khung cảnh thiên nhiên thực sự sẽ làm bạn hài lòng, đặc biệt khi bạn đang có một chuyến đi du lịch hay công tác dài ngày!

Đọc thêm

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 Muôn mặt cuộc sống

Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5

TTTĐ - Sáng 19/9, Báo Người Lao động tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 và phát động cuộc thi trong năm 2024 - 2025. Trong lần thứ 5 tổ chức, có 6 tác phẩm đã nhận được giải thưởng này.
Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân Môi trường

Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, chiều 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng chủ trì cuộc họp khẩn với Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh nhằm đưa ra các biện pháp ứng phó.
Xem thêm