Tag

Đánh bại U11 Phú Yên 3-0, Sông Lam Nghệ An lên ngôi vô địch Nhi đồng toàn quốc

Bóng đá 30/10/2020 20:35
aa
TTTĐ - Với tâm thế của nhà đương kim vô địch với 3 năm liên tiếp U11 Sông Lam Nghệ An đã chơi một trận đấu cực hay trước chủ nhà U11 Phú Yên trong trận chung kết.
Đội chủ nhà Phú Yên gặp Đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An trong trận Chung kết Sông Lam Nghệ An vô địch Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2020 4 đội bóng V-League không đủ điều kiện để cấp phép thi đấu ở mùa sau Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/9: Sông Lam Nghệ An và Học viện NutiFood JMG vào chung kết U17 Quốc gia Vòng 1/8 cúp Quốc gia 2020: Kịch tích xuất hiện trên chấm Penalty

Chiều nay, trận chung kết giữa U11 Sông Lam Nghệ An và U11 Phú Yên và đã diễn ra tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Trận chung kết giữa U11 Sông Lam Nghệ An và U11 Phú Yên thực sự là màn đối đầu hấp dẫn khi một bên đang là đương kim vô địch của Giải và một bên là chủ nhà của giải. Những phút đầu, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, U11 Phú Yên đã thi đấu rất tập trung và có những tình huống tấn công nguy hiểm lên cầu môn của Sông Lam Nghệ An nhưng không thành công.

Đánh bại U11 Phú Yên 3-0, Sông Lam Nghệ An lên ngôi vô địch Nhi đồng toàn quốc
trận chung kết giữa U11 Sông Lam Nghệ An và U11 Phú Yên và đã diễn ra tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Tuy nhiên, cuối hiệp 1, Phan Anh Lực (16) đã có một cú sút xa rất mạnh khẽ chạm vào chân một cầu thủ Phú Yên bay vào lưới mở tỷ số 1-0 cho U11 Sông Lam Nghệ An.

Sang hiệp 2, ngay phút thứ thứ 22, từ một quả phạt góc từ số 5 Bùi Ngô Bảo Nam cầu thủ số 7 Đậu Quang Hưng đã đệm bóng vào lưới TM Lê Chăm Chứng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho U11 Sông Lam Nghệ An.

Đánh bại U11 Phú Yên 3-0, Sông Lam Nghệ An lên ngôi vô địch Nhi đồng toàn quốc

Ở hiệp 2, đội chủ nhà Phú Yên vẫn không thể cải thiện được tình thế trong khi U11 Sông Lam Nghệ An thoải mái triển khai các đợt tấn công. Cuối cùng thì U11 Sông Lam Nghệ An cũng có được bàn thắng thứ 3 sau một phả phản lưới nhà của cầu thủ bên phía Phú Yên. 3-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận chung kết.

Đánh bại chủ nhà U11 Phú Yên, các cầu thủ nhí xứ Nghệ lập kỳ tích tại Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc khi 4 năm liên tiếp vô địch. Cú “poker” vô địch này giúp số lần vô địch của U11 Sông Lam Nghệ An lên con số 6 phá vỡ kỉ lục của U11 Hải Dương.

Đánh bại U11 Phú Yên 3-0, Sông Lam Nghệ An lên ngôi vô địch Nhi đồng toàn quốc

Trước đó, Sông Lam Nghệ An đã vô địch giải đấu này vào các năm 2001, 2002, 2017, 2018, 2019. Đây thực sự là một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” và một lần nữa cho thấy sức mạnh, truyền thống trong đào tạo trẻ của Sông Lam Nghệ An.

Không chỉ đoạt chức vô địch, U11 Sông Lam Nghệ An còn đoạt thêm giải Cầu thủ xuất sắc nhất Giải là số 5 Bùi Ngô Bảo Nam. TM Lê Chăm Chứng của U11 Phú Yên đoạt giải Thủ môn xuất sắc nhất Giải. Số 10 Lê Hữu Tú của U11 Gia Bảo Hải Dương đoạt giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Giải.

Đánh bại U11 Phú Yên 3-0, Sông Lam Nghệ An lên ngôi vô địch Nhi đồng toàn quốc

Các giải thưởng tại Vòng Chung kết Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cup Kun Siêu phàm 2020

Đội vô địch: Sông Lam Nghệ An

Đội giải Nhì: Phú Yên

Đội giải Ba: Gia Bảo Hải Dương và Hưng Yên

Đội phong cách: Phú Yên và Hưng Yên

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Lê Hữu Tú (10) – Gia Bảo Hải Dương

Cầu thủ xuất sắc nhất: Bùi Ngô Bảo Nam (5) – Sông Lam Nghệ An

Thủ môn xuất sắc nhất: Lê Chăm Chứng (1) – Phú Yên

Đội hình tiêu biểu

Phú Yên: Y Nguyên (7), Phan Quốc Thịnh (10), Lê Chăm Chứng (1)

Sông Lam Nghệ An: Bùi Ngô Bảo Nam (5), Nguyễn Đức Trầm (14), Trần Phúc Quyết (1)

Hải Dương: Lương Gia Bảo (7), Lê Hữu Tú (10)

Hưng Yên: Vũ Đức Phát (8), Hoàng Anh Đức (4)

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm