Tag

Đội chủ nhà Phú Yên gặp Đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An trong trận Chung kết

Bóng đá 29/10/2020 18:12
aa
TTTĐ - Trong trận Bán kết gặp U11 Hải Dương, các cầu thủ nhí Sông Lam Nghệ An một lần nữa cho thấy bản lĩnh của các nhà đương kim vô địch. Qua đó, giành tấm vé vào chơi trận chung kết và gặp chủ nhà U11 Phú Yên để tìm ra nhà vô địch của năm nay.
Sông Lam Nghệ An vô địch Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2020 4 đội bóng V-League không đủ điều kiện để cấp phép thi đấu ở mùa sau Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/9: Sông Lam Nghệ An và Học viện NutiFood JMG vào chung kết U17 Quốc gia Vòng 1/8 cúp Quốc gia 2020: Kịch tích xuất hiện trên chấm Penalty Phạm Văn Quyến trở thành HLV phó U17 Sông Lam Nghệ An

Trận bán kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2020 diễn ra sáng 29/10 tại Phú Yên là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch U11 Sông Lam Nghệ An và U11 Hải Dương, một đội bóng rất có truyền thống ở giải đấu này.

Hiệp 1, chứng kiến những màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính với 4 bàn thắng được ghi, chia đều cho mỗi đội. Ngay phút đầu tiên, U11 Hải Dương vươn lên dẫn 1-0, nhưng chỉ 3 phút sau, Lê Văn Anh (10) gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

Đội chủ nhà Phú Yên gặp Đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An trong trận Chung kết

Đến phút thứ 10, U11 Sông Lam Nghệ An vươn lên dẫn trước 2-1 cũng bằng pha lập công của Lê Văn Anh. Tuy nhiên, U11 Hải Dương cũng cho thấy họ là một đối thủ không dễ bị đánh bại khi gỡ hòa 2-2 trong những phút cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, các cầu thủ nhí xứ Nghệ bắt đầu xốc lại tinh thần, tràn lên phần sân đối phương với hy vọng sớm giải quyết trận đấu trong hai hiệp chính. Kết quả, U11 Sông Lam Nghệ An ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của đội trưởng Bùi Ngô Bảo Nam (5) và Nguyễn Đức Trầm (14) để ấn định chiến thắng 4-2.

Đội chủ nhà Phú Yên gặp Đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An trong trận Chung kết

Ở trận Bán kết 2 diễn ra sau đó, được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, U11 Phú Yên đã thi đấu có chút lấn lướt hơn Hưng Yên. Với sự tỏa sáng của một cá nhân, phút thứ 30 của hiệp 2 số 7 Y Nguyên đã ghi bàn thắng duy nhất giúp chủ nhà Phú Yên đánh bại U11 Hưng Yên với tỉ số tối thiểu 1-0 để vào trận Chung kết của Giải.

Với kết quả này, đương kim vô địch U11 Sông Lam Nghệ An sẽ gặp chủ nhà U11 Phú Yên trong trận Chung kết của Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cúp Kun Siêu Phàm 2020 . Trận chung kết sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 30/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm