Tag

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Giải trí 11/11/2019 10:45
aa
TTTĐ - Sau đám cưới đầy cảm xúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại thiên đường tình yêu Vinpearl Phú Quốc tối qua, nhiều sao Việt đã ở lại để tận hưởng ngày cuối tuần đẹp trời. Dàn sao Việt “đổ bộ” khám phá Vinpearl Land và Safari Phú Quốc thu hút sự chú ý của nhiều du khách.

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Bài liên quan

12 giờ khám phá Vinpearl Land Nha Trang trước live show Boney M tuyệt đỉnh

Dàn sao thi nhau check in địa điểm đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới

Vinpearl Phú Quốc – "Thiên đường có thật" đăng cai "Oscar Du lịch thế giới" 2019

Đến Vinpearl, xem “nhà người ta” tận hưởng mùa hè

Tận hưởng chương trình mùa hè đậm chất quốc tế ngay tại Vinpearl

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Rất nhiều du khách ở Safari Phú Quốc đã nhận ra gia đình Lý Hải - Minh Hà khi cả nhà xuất hiện tại Vinpearl Safari Phú Quốc.

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

4 em bé nhà Lý Hải, Minh Hải tỏ ra đặc biệt thích thú khi được tận mắt ngắm nhìn, thậm chí tiếp xúc trực tiếp với những người bạn động vật đáng yêu trong "animal show" ở Safari Phú Quốc.

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Đại gia đình ca sĩ Lý Hải đã có những phút giây khám phá vườn thú bán hoang dã nổi tiếng của Safari Phú Quốc trên xe buýt vô cùng hấp dẫn.

Minh Hà rất hứng thú khi được chứng kiến tê giác trắng, hổ bengal, hươu cao cổ,.. ngay trong tầm mắt.

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Chia sẻ cảm xúc trên facebook, vợ chồng Lý Hải, Minh Hà đánh giá Vinpearl luôn là lựa chọn số 1 của cả nhà vì ngoài nghỉ dưỡng, hệ sinh thái Vinpearl còn có rất nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, chăm sóc sắc đẹp dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ...

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Cũng xuất hiện trong hành trình tham quan Safari Phú Quốc, diễn viên Diệu Nhi chọn trang phục năng động, nhẹ nhàng sau một ngày "vui hết cỡ" trong đám cưới của Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Nữ diễn viên chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô đến Vinpearl Safari và đặc biệt ấn tượng khi được trực tiếp chơi đùa với chú vượn cáo đuôi khoang.

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Thành viên nhóm Lib B chơi cùng một chú vượn cáo đuôi khoang.

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Trong khi đó, gia đình bộ đôi nhạc sĩ Huy Tuấn và Nguyễn Hải Phong chọn công viên nước ngọt trên đảo lớn nhất tại VinOasis để tận hưởng không gian thoải mái, sảng khoái tại đây.

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Vì có rất đông thành viên nhí nên khu vực trượt nước trẻ em được hai gia đình này ưu tiên dành thời gian rất lâu tại đây. Hai ông bố nổi tiếng tỏ ra rất phấn khích vì có thời gian bên gia đình và cùng các con vui chơi.

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Trò chơi máng xối nước khổng lồ khiến các thành viên nhí thích thú nên hai gia đình nán lại đây rất lâu. Và nhạc sĩ Huy Tuấn cũng không quên tranh thủ ghi hình lại khoảnh khắc gia đình vui nhộn cho người bạn thân thiết.

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Hai ông bố nhạc sĩ “rủ rê” phái mạnh của cả hai nhà cùng nhau chơi trò đường trượt nước trên cao vô cùng “phê”.

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Tiện ích vượt trội và hoàn hảo tích hợp trọn vẹn trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc mang đến cho các khách mời của “đám cưới vàng Vbiz” những trải nghiệm tuyệt vời xuyên suốt kỳ nghỉ. Rất nhiều ngôi sao Vbiz sau lễ cưới của “cặp đôi vàng” đã chia sẻ, Vinpearl Phú Quốc chắc chắn là “thiên đường tình yêu vĩnh cửu” ấn tượng bậc nhất hiện nay.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm