Tag

Dàn sao hùng hậu đến cổ vũ Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Giải trí 26/10/2022 16:55
aa
TTTĐ - Vòng Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 diễn ra tối 25/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và được phát sóng trực tiếp trên VTVcab cùng nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau với màn tranh tài của top thí sinh bán kết đến từ mọi miền của Tổ quốc.
Đinh Như Phương bật khóc khi nhận vương miện Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 giá trị 3,9 tỷ đồng
2 MC Đức Bảo và Khánh Vân
2 MC Đức Bảo và Khánh Vân
Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm (bên trái)
Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm (bên trái)
Dàn sao hùng hậu đến cổ vũ Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Trước khi bước vào những phần thi kịch tính và hấp dẫn, chương trình được hâm nóng bằng màn “đổ bộ” của dàn sao cực hot như: Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm, MC Đức Bảo, ca sỹ Tuấn Hưng, Lương Bích Hữu, Uyên Linh, Quang Hà...

Phần biểu diễn tưng bừng các ca sỹ
Phần biểu diễn tưng bừng các ca sỹ
Dàn sao hùng hậu đến cổ vũ Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn. Sau đó, di chuyển theo nhóm và mỗi thí sinh tự giới thiệu bản thân.

Các thí sinh tự tin giới thiệu về bản thân
Các thí sinh tự tin trình diễn và giới thiệu về bản thân

Đây cũng là điểm cuốn hút của cuộc thi giúp cho các thí sinh thể hiện được bản lĩnh trên sân khấu và có cơ hội toả sáng trước hàng triệu khán giả.

Dàn sao hùng hậu đến cổ vũ Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Khán giả đến xem trực tiếp đêm thi Bán kết sẽ chiêm ngưỡng trọn vẹn phần thể hiện của các thí sinh một cách chân thực và sống động nhất.

Dàn sao hùng hậu đến cổ vũ Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Các thí sinh đều tự tin khoe sắc và trình diễn cuốn hút trong đêm thi quan trọng này, với nhan sắc bùng nổ visual cùng hiệu ứng sân khấu 3D đẹp mắt, thể hiện thần thái quyến rũ, gợi cảm, khỏe khoắn.

Trong trang phục dạ hội, các thí sinh thể hiện thần thái và bản lĩnh làm chủ sân khấu và thu hút mọi ánh nhìn của tất cả khán giả. Hầu hết các thí sinh đều sải bước tự tin, khoe trọn hình thể săn chắc cùng kỹ năng trình diễn được rèn luyện trong suốt thời gian qua tại cuộc thi.

Dàn sao hùng hậu đến cổ vũ Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Qua đó, Ban giám khảo đã lựa chọn được những gương mặt xứng đáng, phù hợp để bước tiếp vào vòng Bán kết. Đồng thời một số thí sinh đã được đặc cách bước thẳng vào vòng Bán kết vì đã đạt được những danh hiệu Hoa hậu, Á Hậu, Hoa khôi, Á khôi tại các cuộc thi sắc đẹp khác trước đó.

Top 40 cô gái tài năng, xinh đẹp và tỏa sáng nhất trong đêm Bán kết được bước tiếp vào vòng Chung kết để thực hiện ước mơ chinh phục ngôi vị Hoa hậu.

Dàn sao hùng hậu đến cổ vũ Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 13/11/2022 và được tổ chức quy mô, hoành tráng tại Grand World Phú Quốc (Quảng trường số 1/14 đường Hội Hè, Bãi Dài, Gành Cầu, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 ngoài việc nhận được chiếc vương miện cao quý, thì sẽ nhận được thêm 300.000.000 đồng tiền mặt và nhiều phần thưởng là hiện vật giá trị khác của các nhà tài trợ. Bên cạnh đó, thí sinh đoạt giải Á hậu 1 sẽ nhận được 200.000.000 đồng tiền mặt và giải thưởng của Á hậu 2 sẽ là 100.000.000 đồng tiền mặt, kèm theo nhiều hiện vật giá trị của các nhà tài trợ.

Ngoài ra, BTC còn trao nhiều giải phụ, mỗi giải bao gồm 50.000.000 đồng tiền mặt và quà tặng dành cho Người đẹp biển, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp áo dài Việt Nam...

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm