Tag

Đàm Vĩnh Hưng mang phong cách của ông hoàng dìu các mỹ nhân trong đêm Chung kết Hoa khôi Du lịch

Văn hóa 01/12/2020 15:17
aa
TTTĐ - Tuy không tìm ra người thật sự xứng đáng để trao giải Hoa khôi Du lịch Việt Nam lần 2 năm 2020, đêm chung kết cuộc thi diễn ra thật hoành tráng với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật của làng showbiz và nhan sắc Việt.
Trước thềm Chung kết, nhìn lại Hoa hậu Việt Nam 2020 qua những con số

Dàn Ban giám khảo năm nay gồm những nhân vật nổi tiếng như: Bà Nguyễn Lê Lâm Ngân, Phó Ban tổ chức cuộc thi; Hoa hậu Ngọc Duyên, Phó Ban tổ chức cuộc thi; ông Anthony Hoàng, C.E.O Paddington Hotel and services 4; bà Hiền Phương Đông, Chủ tịch HĐQT Korea Beauty Center; NTK Diego Cortizas Del Valle; NTK Laura Fortan Pardo; Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân, đương kim Miss Tourism Vietnam 2017, Miss Globe 2017.

Hình ảnh trong đêm Chung kết Hoa khôi Du lịch VN
Hình ảnh trong đêm Chung kết Hoa khôi Du lịch VN

Đêm Chung kết còn có sự xuất hiện biểu diễn đặc biệt của nhiều nghệ sĩ như: “Vua nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng (với ca khúc mở màn do chính anh sáng tác dành riêng cho cuộc thi), Dương Quốc Hưng, Isaac, Oplus, cùng nhiều gương mặt khách mời nổi tiếng khác như: Nhà thiết kế quốc tế Valentines Vân Nguyễn; Người đẹp Nguyễn Thị Thành; Á Khôi 1 năm 2017 Nguyễn Liên Phương, diễn viên Kim Thanh Thảo...

Vượt qua 28 thí sinh, người đẹp Bùi Minh Anh (SBD 169, quê Đắk Nông) và Ngô Mỹ Hải (SBD 099, quê Đắk Lắk) trở thành Á khôi 1, Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 trong đêm chung kết diễn ra tối 28-11 tại đảo nổi thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Điều bất ngờ là cuộc thi năm nay không có tân hoa khôi.

Đàm Vĩnh Hưng mang phong cách của ông hoàng dìu các mỹ nhân trong đêm Chung kết Hoa khôi Du lịch

Bên cạnh các danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2, Ban tổ chức còn trao các danh hiệu: Người đẹp du lịch, Người đẹp áo dài, Người đẹp trang phục vùng miền, Người đẹp trang phục thân thiện môi trường (Miss Eco), Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp ứng xử, Người đẹp có thể hình đẹp nhất, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp thân thiện, Người đẹp nhân ái.

Trưởng ban tổ chức- bà Vũ Thị Mỹ Dung nói trong buổi họp báo nhanh sau cuộc thi, xung quanh lý do chính khi không trao ngôi vị Hoa khôi năm nay: “Ngay từ khi bắt đầu xin giấy phép tổ chức, định hướng của BTC đây là một cuộc thi Hoa khôi Du lịch nên năm đầu tiên là phải hội nhập quốc tế. Đương kim Hoa khôi Đỗ Trần Khánh Ngân còn đăng quang cả Hoa hậu hoàn cầu.

Đàm Vĩnh Hưng mang phong cách của ông hoàng dìu các mỹ nhân trong đêm Chung kết Hoa khôi Du lịch

Tôi quyết định chọn một trong hai vùng nghèo, ít biết về tài nguyên là Yên Bái và Đắk Nông, vì vài lý do Yên Bái chưa đáp ứng nhu cầu lễ hội nên chọn Đăk Nông làm tổ chức. Tháng 7/2020 UNESCO công nhận đây là công viên địa chất toàn cầu, BTC chọn chủ đề "Thanh âm trái đất" cũng từ ý nghĩa đó.

Khi ở Đắk Nông, từ đầu chúng tôi xác định, nếu các cuộc thi khác chỉ chọn top 3-5 để đồng hành BTC thì chúng tôi chọn top 10. Chúng tôi đã chọn bài hát "Màu xanh yêu thương" viết riêng cho chương trình và ba năm kế tiếp. Tôi quan trọng hậu cuộc thi sẽ đào tạo, giữ gìn hình ảnh cho các thí sinh như thế nào… BTC không chỉ trọng cuộc thi mà còn các hoạt động hậu cuộc thi, các em sẽ hoạt động ra sao. Do đó chúng tôi không chọn ngôi vị cao nhất...

Đàm Vĩnh Hưng mang phong cách của ông hoàng dìu các mỹ nhân trong đêm Chung kết Hoa khôi Du lịch

Mọi người bất ngờ với quyết định như vậy, chúng tôi vẫn cho rằng chúng tôi hoàn toàn chọn đúng, so với cuộc thi các em đáp ứng được như cầu của BTC nhưng như bản quyền HKDLVN thì chưa có một thí sinh có thể đứng ở ngôi vị cao nhất. Nếu chọn HK năm nay thì không biết ai sẽ đăng quang được khi các thí sinh đều điểm tương đương.

Nếu không tìm được vai trò người đứng đầu, chúng tôi bỏ ngỏ Hoa khôi, nhưng tôi tin top 5 và top 10 các giải phụ, dàn thí sinh đều, cá tính riêng sẽ lan toả được bảo tồn di sản, giữ gìn tài nguyên. Ngay sau khi top 5 ứng xử, tôi hội ý với BGK, tại sao rất nhiều có nhiều cuộc thi lúc nào nhiều danh hiệu, nhiều giải phụ?

Tại sao khi ban tổ chức là một đơn vị tổ chức độc lập, nguồn ngân sách xã hội hoá, tuân thủ luật pháp Việt Nam thì tại sao phải cứ chọn một người mà không thể chọn những người cùng đồng hành với mình trong ba năm, đáp ứng được yêu cầu của ban tổ chức đề ra.

Đàm Vĩnh Hưng mang phong cách của ông hoàng dìu các mỹ nhân trong đêm Chung kết Hoa khôi Du lịch

Công ty chúng tôi không chỉ tổ chức thi người đẹp mà có nhiều đề án về văn hoá khác. Trong đó, chúng tôi đã có đề án được đồng ý là đưa văn hoá chèo về các làng. Vì thế với chúng tôi, hoa khôi du lịch không chỉ gói gọn trong sân chơi nhan sắc, hay một danh hiệu mà đó là sự đầu tư lâu dài về bảo tồn di sản, văn hoá…

Không chỉ hoa khôi hay ai đăng quang mới thực hiện trách nhiệm đó, tối qua tôi thật sự lo lắng… Chọn Đăk Nông để quảng bá du lịch đầu tư vào Đăk Nông giữ nguyên tài nguyên, không có Hoa khôi là trách nhiệm của BTC giải trình với Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ngay sau khi tổ chức bế mạc Lễ hội thổ cẩm.

Đàm Vĩnh Hưng mang phong cách của ông hoàng dìu các mỹ nhân trong đêm Chung kết Hoa khôi Du lịch

Không phải không có Hoa khôi thì Khánh Ngân là đương nhiệm, ngay sau đêm chung kết chúng tôi đã nói với Khánh Ngân là "trả tự do" cho em, bây giờ em đã hoàn thành dúng ba năm vai trò BTC yêu cầu, toàn quyền chọn con đường của mình. Tôi đã trao đổi với Khánh Ngân, có hay không ngôi vị Hoa khôi năm nay thì chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ của BTC, Khánh Ngân cũng ở ngôi vị Hoa khôi đúng nhiệm kỳ.

Khánh Ngân 3 năm làm vai trò đại sứ cho nhiều tỉnh thành. Với những em trong top 5, BTC sẽ ký hợp đồng hết. Toàn bộ trách nhiệm pháp luật là BTC. 30 bạn đều là hoa khôi du lịch Việt Nam, mỗi người sẽ có một đóng góp cho du lịch Việt Nam, có thể đó là những thay đổi trong cá nhân mỗi bạn.

Đàm Vĩnh Hưng mang phong cách của ông hoàng dìu các mỹ nhân trong đêm Chung kết Hoa khôi Du lịch

"Thanh âm trái đất" là lời kêu trái đất để bảo tồn về tài nguyên, bảo vệ rừng. Hết dịch Covid-19, vẫn có những cuộc thi để các bạn Á khôi đi quốc tế như: Nữ hoàng Du lịch Quốc tế, Hoa hậu Trái đất, Nữ hoàng Eco…”.

Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020 Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020
Xác định 4 cái tên cuối cùng giành vé tham dự Vòng chung kết Euro 2020 Xác định 4 cái tên cuối cùng giành vé tham dự Vòng chung kết Euro 2020
Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020

Đọc thêm

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam Văn hóa

Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam

TTTĐ - “Siêu mẫu thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2024” chính thức khởi động. Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ toàn quốc đam mê rèn luyện thể thao với Gym - Fitness. Á vương Thái Bùi và Á hậu Tuyết Mai sẽ là hai gương mặt đại sứ với trọng trách truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm giúp các thí sinh năm nay.
Ra mắt cuốn sách thường niên “Truyện ngắn đặc sắc 2024” Văn hóa

Ra mắt cuốn sách thường niên “Truyện ngắn đặc sắc 2024”

TTTĐ - SBOOKS vừa tổ chức talkshow ra mắt sách "Truyện ngắn đặc sắc 2024" với sự tham gia của hai nhà văn Tống Phước Bảo và Võ Thu Hương.
Triển lãm sách chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Triển lãm sách chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Triển lãm sách chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô sẽ chính thức khai mạc vào hồi 9h30 ngày 9/10 và kết thúc vào ngày 13/10 tại Thư viện Quốc gia Việt Nam số 44 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Xem thêm