Tag

Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và chất lượng dịp Quốc lễ

Đô thị 16/04/2019 12:33
aa
TTTĐ - Để cung cấp điện tuyệt đối an toàn trong các ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019) và 133 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2019), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã lập phương án đảm bảo điện trên toàn địa bàn thành phố.

Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và chất lượng dịp Quốc lễ

Bài liên quan

Tuyên dương 65 thanh niên ưu tú ngành điện Thủ đô

Cuống cuồng tìm giải pháp tiết kiệm

Đảm bảo cung ứng điện an toàn tuyệt đối phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội

Quyền lợi của khách hàng sử dụng điện được đảm bảo

EVN HANOI lý giải vì sao tiền điện tháng 2/2019 tăng cao

Rộn ràng trên công trình ngay những ngày đầu xuân 2019

Theo đó, EVN HANOI sẽ không thực hiện ngừng giảm cung cấp điện để cải tạo nâng cấp lưới điện cao, trung, hạ thế từ 0h00’ ngày 14/4/2019 đến hết 24h00’ ngày 14/4/2019; từ 0h00’ ngày 29/4/2019 đến hết 24h00’ ngày 1/5/2019 và những điểm diễn ra các hoạt động kỷ niệm trên địa bàn Thủ đô.

Đồng thời có phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, có dự phòng phục vụ các địa điểm diễn ra các hoạt động chào mừng, vui chơi, lễ hội… của nhân dân trên địa bàn Thủ đô. Những địa điểm đặc biệt quan trọng sẽ được cấp bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng. Cùng với đó, các trọng điểm như Lăng Bác, Phủ Chủ tịch, Phủ Thủ tướng, các Đại sứ quán, UBND Thành phố, các đài phát thanh và truyền hình, các trung tâm báo chí được đảm bảo điện một cách thường xuyên.

EVN HANOI cũng đã chỉ đạo các đơn vị trong toàn Tổng công ty tăng cường bố trí lực lượng ứng trực 24/24, chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị dự phòng sẵn sàng xử lý mọi tình huống trong các ngày lễ…

Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và chất lượng dịp Quốc lễ

Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội bố trí lực lượng tổ chức kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, các đường dây 110kV, 220kV. Đặc biệt, kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp cấp cho các trạm 110kV, 220kV trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm.

Đối với các Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI chủ động kiểm tra các trạm biến áp, trạm trung gian, các đường dây trung, hạ thế, đảm bảo cấp điện an toàn liên tục. Bố trí lực lượng trực vận hành tại các điểm đảm bảo điện, chuẩn bị đầy đủ các máy phát điện sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố. Kiểm tra phương tiện phòng chống cháy nổ tăng cường cho các trạm trọng điểm, đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống.

Bên cạnh đó, EVN HANOI cũng khuyến nghị khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô tắt bớt các thiết bị điện khi không sử dụng; Hạn chế sử dụng nhiều thiết bị cùng một lúc tránh quá tải; đồng thời không bắn các loại pháo giấy có tráng kim loại, không thả đèn trời, thả diều, đồ chơi - thiết bị bay tại các khu vực có đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện; Không lạm dụng cột điện, trạm điện làm hàng quán và các hình thức kinh doanh khác để tránh sự nguy hiểm nếu có sự cố...

Để được phục vụ, hỗ trợ, tư vấn, giải quyết các nhu cầu về điện, khách hàng trên địa bàn Thủ đô liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVN HANOI theo số hotline 19001288 (phục vụ 24/7).

Đọc thêm

Tổng rà soát các "điểm đen", "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông Đô thị

Tổng rà soát các "điểm đen", "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông

TTTĐ - Các cơ quan chức năng thành phố Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra, rà soát hệ thống kết cấu hạ tầng, tổ chức giao thông trên hệ thống đường bộ; tổng rà soát các “điểm đen”, "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông và các bất hợp lý trong tổ chức giao thông trên địa bàn thành phố để đề ra phương án, kế hoạch, lộ trình giải quyết.
Đông Triều là thành phố thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh Đô thị

Đông Triều là thành phố thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh

TTTĐ - Sau cuộc họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, tỉnh Quảng Ninh chính thức có thành phố thứ 5 là Đông Triều cùng với các thành phố như Hạ Long, Uông Bí, Cẩm Phả, Móng Cái.
Bình Dương thúc đẩy đổi mới khoa học công nghệ sáng tạo Đô thị

Bình Dương thúc đẩy đổi mới khoa học công nghệ sáng tạo

TTTĐ - Quy hoạch tỉnh Bình Dương, mục tiêu đến năm 2030 sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, là một trong những trung tâm phát triển năng động và toàn diện của khu vực Đông Nam Á, dẫn đầu về khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, tạo động lực để đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ mới.
Thẻ vé ảo: Tiện ích cho hệ thống vận tải hành khách công cộng Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Thẻ vé ảo: Tiện ích cho hệ thống vận tải hành khách công cộng

TTTĐ - Sau gần 6 tháng triển khai hình thức vé ảo (thẻ phi vật lý) cho hệ thống xe buýt, đến nay, đã có 48.221 vé xe buýt phi vật lý được đăng ký, chiếm 47% số thẻ vé tháng. Việc sử dụng thẻ ảo giúp tiết kiệm chi phí phát hành thẻ vật lý, khách hàng không tốn thời gian và chi phí đi lại để nhận và dán tem trên thẻ vé tháng.
Hà Nội triển khai thẻ ảo offline xe buýt trên toàn thành phố Đô thị

Hà Nội triển khai thẻ ảo offline xe buýt trên toàn thành phố

TTTĐ - Từ ngày 20/9, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội triển khai thẻ vé tháng ảo offline (thẻ phi vật lý) cho hệ thống vận tải hành khách công cộng trên địa bàn Thủ đô.
Thị xã Kinh Môn (Hải Dương) được công nhận là đô thị loại III Đô thị

Thị xã Kinh Môn (Hải Dương) được công nhận là đô thị loại III

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Xây dựng công nhận thị xã Kinh Môn (Hải Dương)​ là đô thị loại III​​ (phạm vi gồm toàn bộ ranh giới thị xã Kinh Môn, diện tích khoảng 165,34 km2​). Trong đó khu vực nội thị bao gồm 14 phường hiện hữu và xã Hoành Sơn (dự kiến sáp nhập vào phường Duy Tân).
EVN huy động nhân lực phục hồi lưới điện tại Quảng Ninh Đô thị

EVN huy động nhân lực phục hồi lưới điện tại Quảng Ninh

TTTĐ - Để nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, khẩn trương khôi phục cung cấp điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã huy động gần 500 cán bộ, thợ điện từ các Tổng công ty để hỗ trợ khôi phục lưới điện tại tỉnh Quảng Ninh.
Quảng Ngãi đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm Đô thị

Quảng Ngãi đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm

TTTĐ - Nhằm kiểm tra, đôn đốc tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Hoàng Giang cùng đoàn công tác đã trực tiếp khảo sát hiện trường dự án Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
EVN khôi phục cung cấp điện cho hơn 5,98 triệu khách hàng Đô thị

EVN khôi phục cung cấp điện cho hơn 5,98 triệu khách hàng

TTTĐ - Tính đến sáng 16/9, EVN khôi phục cung cấp điện được cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi và lũ lụt (tương ứng với tỷ lệ 98%).
Hải Phòng: Đến ngày 26/9, phải di chuyển hết tài sản của dân khỏi chung cư cũ Đô thị

Hải Phòng: Đến ngày 26/9, phải di chuyển hết tài sản của dân khỏi chung cư cũ

TTTĐ - Chỉ đạo khẩn của Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng, đến ngày 25/9, phải di chuyển hết tài sản của các hộ dân tại các chung cư cũ A7, A8 Vạn Mỹ ra khỏi toà nhà.
Xem thêm