Tag

Đã tìm ra Quán quân cuộc thi Shining English Contest 2023

Giáo dục 22/08/2023 17:00
aa
TTTĐ - Trải qua 3 vòng thi đầy sôi động và kịch tính cùng những màn thể hiện xuất sắc của các thí sinh, cuộc thi Shining English 2023 đã tìm ra được 4 gương mặt sáng giá nhất cho vị trí Quán quân của 4 bảng đấu.
Quán quân cuộc thi “Ánh sáng soi đường” THPT Chuyên Nguyễn Huệ lên ngôi quán quân giải bóng đá Gifted Students Cup Quán quân cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2023 “gọi tên” HUB

Các em đều là những bạn nhỏ tài năng, đầy tự tin, bản lĩnh cùng khả năng sử dụng tiếng Anh vô cùng ấn tượng. Đó là em: Lê Bảo Vy đến từ Trung tâm Kidzone - Quán quân U7; Lê Trần Như Bảo đến từ Trung tâm Kidzone - Quán quân U10; Messina Marta Minh từ Trung tâm Yonah Education - Quán quân U12 và Nguyễn Minh Thư từ Trung tâm Anh ngữ P&J English.

Em Lê Bảo Vy - Quán quân U7 cuộc thi Shining English 2023
Em Lê Bảo Vy - Quán quân U7 cuộc thi Shining English 2023
Em Lê Trần Như Bảo - Quán quân U10 cuộc thi Shining English 2023
Em Lê Trần Như Bảo - Quán quân U10 cuộc thi Shining English 2023
Em Messina Marta Minh - Quán quân U12 cuộc thi Shining English 2023
Em Messina Marta Minh - Quán quân U12 cuộc thi Shining English 2023
Em Nguyễn Minh Thư - Quán quân U14 cuộc thi Shining English 2023
Em Nguyễn Minh Thư - Quán quân U14 cuộc thi Shining English 2023

Shining English 2023 sân chơi bổ ích, công bằng cho các học sinh trên khắp cả nước thể hiện khả năng tiếng Anh và kỹ năng xã hội của mình.

Cuộc thi Shining English 2023
Cuộc thi Shining English 2023

Shining English 2023 hướng tới nhóm đối tượng học sinh từ 5 - 15 tuổi và được chia thành 4 bảng thi đấu: U7, U10, U12 và U14. Cuộc thi bao gồm hai vòng: Vòng tiềm năng (vòng 1) và vòng tài năng (vòng 2), diễn ra trực tuyến, đánh giá toàn diện cả bốn kỹ năng tiếng Anh. Vòng chung kết (vòng tỏa sáng) đã được tổ chức trực tiếp tại Hà Nội vào ngày 19/8 vừa qua với sự tham gia của 73 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 bảng đấu.

Đã tìm ra Quán quân cuộc thi Shining English Contest 2023

Ban Giám khảo Shining English 2023 đều là đại diện đến từ các trung tâm danh tiếng. Họ là những giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng và tiếng Anh. Điều này đảm bảo rằng tất cả các thí sinh đều được đánh giá một cách toàn diện và công bằng, đồng thời khuyến khích sự sáng tạo và phát triển trong việc sử dụng tiếng Anh.

Đã tìm ra Quán quân cuộc thi Shining English Contest 2023

Đến với cuộc thi Shining English 2023, các học sinh đã có cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Bởi cuộc thi tập trung vào việc hoàn thiện cả bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, giúp học sinh phát triển một cách toàn diện trong việc sử dụng ngôn ngữ.

Các thí sinh tham dự Vòng Chung kết cuộc thi Shining English 2023
Các thí sinh tham dự Vòng Chung kết cuộc thi Shining English 2023

Bên cạnh đó, các thí sinh còn có thể xây dựng sự tự tin với quá trình thể hiện bản thân trong giao tiếp và giúp các bạn mạnh dạn hơn trong việc thể hiện ý kiến trong tương lai.

Ngoài ra, các thí sinh còn có thể mở rộng kiến thức văn hóa và hiểu biết. Tại cuộc thi, thí sinh không chỉ được học ngôn ngữ mà còn được khuyến khích tìm hiểu về văn hóa và kiến thức khác nhau thông qua việc học tiếng Anh với đa dạng các chủ đề.

Đã tìm ra Quán quân cuộc thi Shining English Contest 2023

Shining English 2023 cũng xây dựng tinh thần thi đua và phấn đấu, tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh, giúp các học sinh thúc đẩy bản thân nỗ lực học tập.

TS. Đào Cẩm Thủy - Trưởng Bạn tổ chức cuộc thi Shining English 2023
TS Đào Cẩm Thủy - Trưởng Bạn tổ chức cuộc thi Shining English 2023

Đại diện Ban Tổ chức Shining English 2023, TS Đào Cẩm Thủy - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế - trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) cho biết: “Chúng tôi muốn thông qua Shining English giúp các em yêu tiếng Anh hơn, gạt bỏ rào cản về ngôn ngữ và tâm lý - hai rào cản lớn ngăn bước tiến xa hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Trở thành công dân toàn cầu không chỉ là khẩu hiệu, Ban Tổ chức mong muốn tất cả các học sinh dù ở trung tâm hay các tỉnh xa đều có giấc mơ toàn cầu hóa, đưa trí tuệ Việt Nam vươn xa”.

Shining English Contest 2023 không chỉ là một cuộc thi tiếng Anh thông thường mà còn là một hành trình phát triển toàn diện cho các học sinh. Từ khả năng sử dụng tiếng Anh đến sự tự tin và kiến thức văn hóa, cuộc thi đã mang đến những kỷ niệm đáng nhớ và mở ra nhiều cơ hội lớn cho các bạn thí sinh trong tương lai.

Đọc thêm

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng có tân Hiệu trưởng Giáo dục

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng có tân Hiệu trưởng

TTTĐ - PGS.TS Nguyễn Lê Hùng được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2020-2025.
Sở GD&ĐT thông tin vụ giáo viên thân mật với nam sinh trong lớp Giáo dục

Sở GD&ĐT thông tin vụ giáo viên thân mật với nam sinh trong lớp

TTTĐ - Chiều 3/10, tại cuộc họp báo của UBND TP Hà Nội, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn đã thông tin về clip nhạy cảm của cô giáo với học sinh tại Trường THPT Thạch Bàn, quận Long Biên.
Đình chỉ giáo viên để xảy ra hành vi không chuẩn mực tại lớp học Giáo dục

Đình chỉ giáo viên để xảy ra hành vi không chuẩn mực tại lớp học

TTTĐ - Giáo viên dạy hợp đồng môn Ngữ văn để xảy ra hành vi không chuẩn mực tại lớp học đã bị đình chỉ.
Hà Nội: Phát triển văn hoá đọc thúc đẩy học tập suốt đời Giáo dục

Hà Nội: Phát triển văn hoá đọc thúc đẩy học tập suốt đời

TTTĐ - Sáng 2/10, tại Trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức lễ khai mạc và phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024. Tuần lễ năm nay diễn ra từ nay tới ngày 7/10 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”.
Gần 8 tỉ đồng học bổng cho sinh viên được trao tại lễ khai giảng Học viện Ngân hàng Giáo dục

Gần 8 tỉ đồng học bổng cho sinh viên được trao tại lễ khai giảng Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Sáng nay (2/10), trong không khí vui mừng, phấn khởi chào đón năm học mới, Học viện Ngân hàng (HVNH) long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025.
Nâng cao cảnh giác với đồ phát, tặng miễn phí nơi cổng trường Giáo dục

Nâng cao cảnh giác với đồ phát, tặng miễn phí nơi cổng trường

TTTĐ - Ngay sau khi có thông tin về học sinh được phát miễn phí nước uống tại khu vực gần cổng trường, không ít trường hợp bị đau bụng phải nhập viện, nhiều trường học đã phát đi cảnh báo đến phụ huynh, học sinh, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, kiểm soát khu vực bên ngoài cổng trường.
Thanh Oai thông tin việc học sinh nhập viện sau uống nước miễn phí Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thanh Oai thông tin việc học sinh nhập viện sau uống nước miễn phí

TTTĐ - Chiều 1/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Thanh Oai, Hà Nội đã có báo cáo chính thức gửi Sở GD&ĐT Hà Nội về vụ việc một số học sinh trường THCS Bình Minh nghi ngộ độc sau khi uống nước được phát miễn phí ở cổng trường.
Tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên Việt Nam và các nước trong khu vực Giáo dục

Tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên Việt Nam và các nước trong khu vực

TTTĐ - Hội thảo Trực tuyến ASEAN TeachingEnglish 2024 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 30 tháng Mười 2024, mang đến cơ hội cho giáo viên tiếng Anh và chuyên gia giáo dục các nước trong khu vực ASEAN nâng cao kỹ năng giảng dạy cũng như hiểu hơn về người học. Hội thảo được thiết kế đặc biệt dành cho giáo viên cấp tiểu học và trung học cơ sở, cung cấp cho người tham gia những góc nhìn mới và giải pháp thực tiễn để cải thiện việc giảng dạy tiếng Anh (ELT).
On Stage 2024 - thắp sáng niềm đam mê kịch nghệ cho giới trẻ Giáo dục

On Stage 2024 - thắp sáng niềm đam mê kịch nghệ cho giới trẻ

TTTĐ - Câu lạc bộ Life’s So Drama trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam vừa tổ chức chương trình kịch nghệ thường niên On Stage với vở kịch mang tên “Năm ngàn dặm”.
Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông" Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông"

TTTĐ - UBND phường Cống Vị (quận Ba Đình) vừa tổ chức ra mắt mô hình “Cổng trường học an toàn giao thông” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.
Xem thêm