Tag
Hội thảo trực tuyến ASEAN TeachingEnglish 2024

Tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên Việt Nam và các nước trong khu vực

Giáo dục 01/10/2024 16:11
aa
TTTĐ - Hội thảo Trực tuyến ASEAN TeachingEnglish 2024 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 30 tháng Mười 2024, mang đến cơ hội cho giáo viên tiếng Anh và chuyên gia giáo dục các nước trong khu vực ASEAN nâng cao kỹ năng giảng dạy cũng như hiểu hơn về người học. Hội thảo được thiết kế đặc biệt dành cho giáo viên cấp tiểu học và trung học cơ sở, cung cấp cho người tham gia những góc nhìn mới và giải pháp thực tiễn để cải thiện việc giảng dạy tiếng Anh (ELT).
Tập huấn phòng tránh tai nạn thương tích cho giáo viên, phụ huynh Hà Nội tập trung khắc phục tình trạng thừa, thiếu giáo viên Gần 3.000 giáo viên đi thực tế tại các di tích của Hà Nội
Tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên Việt Nam và các nước trong khu vực

Đây là cơ hội tuyệt vời cho giáo viên tại Việt Nam phát triển chuyên môn thông qua việc tương tác với diễn giả đến từ các nước ASEAN cũng như với các chuyên gia quốc tế danh tiếng trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Giáo viên có thể tham dự các buổi hội thảo trực tuyến tương tác hoàn toàn miễn phí trong chương trình với tổng số hơn 16 giờ hội thảo với các bí quyết và những gợi ý mang tính ứng dụng cao.

Tham gia hội thảo giáo viên sẽ được giới thiệu về các xu thế mới nhất trong giảng dạy tiếng Anh và lắng nghe những chuyên gia hàng đầu về cách hiểu và tạo động lực cho người học một cách tốt hơn.

Chủ đề của hội thảo năm nay là Hiểu đối tượng người học của chúng ta, sẽ được các diễn giả trình bày thông qua một số chủ quan trọng như Động lực, Hành vi và Khả năng phục hồi. Diễn giả cũng đồng thời sẽ chia sẻ các chiến lược xây dựng môi trường học tập tích cực và khám phá khả năng tiếp cận, sự công bằng và tương lai của công nghệ giáo dục thông qua các chủ đề về Trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ giáo dục (EdTech), cũng như giúp nâng cao kiến thức trong các lĩnh vực chính của giảng dạy tiếng Anh thông qua việc nắm vững môn học.

Các chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ phương pháp hiệu quả để hỗ trợ nhu cầu đa dạng của người học, giúp giáo viên tăng cường sự tham gia và nâng cao thành tích học tập của học sinh thông qua các phương pháp thực hành toàn diện. Người học cũng sẽ được tìm hiểu thêm về sự đổi mới hòa nhập và khám phá các phương pháp tiên tiến để hiểu người học hơn từ các chuyên gia đoạt giải thưởng trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh của chúng tôi. Hội thảo năm ngoái đã chứng kiến sự tham gia của đông đảo các giáo viên và giảng viên Việt Nam, giúp thu được nhiều hiểu biết quý báu trong việc đổi mới giảng dạy ngôn ngữ, phát triển chương trình, quyền tự chủ của giáo viên, môi trường học tập đa dạng và các chủ đề về bình đẳng, đa dạng và hòa nhập (EDI) cũng như các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs).

Bà Donna McGowan, Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam cho biết: "Hội thảo là diễn đàn độc đáo cho sự hợp tác giữa các nước trong khu vực, giúp tăng cường trao đổi giữa giáo viên, giảng viên và các chuyên gia hàng đầu của các nước trong khối ASEAN, đồng thời cung cấp quyền truy cập vào kho tài nguyên giảng dạy phong phú và kết nối giáo viên với hệ sinh thái TeachingEnglish của Hội đồng Anh".

Hội thảo Trực tuyến ASEAN TeachingEnglish 2024 được tổ chức hoàn toàn miễn phí, tạo điều kiện tiếp cận cho giáo viên đến từ các nước trong khu vực. Truy cập trang web https://www.britishcouncil.or.th/en/programmes/teach/asean2024 để biết thêm thông tin về Hội thảo.

Đọc thêm

On Stage 2024 - thắp sáng niềm đam mê kịch nghệ cho giới trẻ Giáo dục

On Stage 2024 - thắp sáng niềm đam mê kịch nghệ cho giới trẻ

TTTĐ - Câu lạc bộ Life’s So Drama trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam vừa tổ chức chương trình kịch nghệ thường niên On Stage với vở kịch mang tên “Năm ngàn dặm”.
Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông" Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông"

TTTĐ - UBND phường Cống Vị (quận Ba Đình) vừa tổ chức ra mắt mô hình “Cổng trường học an toàn giao thông” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.
Quỹ Vì tương lai xanh khởi động cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2 Giáo dục

Quỹ Vì tương lai xanh khởi động cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2

TTTĐ - Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup chính thức phát động cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2 dành cho học sinh THPT toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 18,5 tỉ đồng. Thời hạn mở đơn đăng ký từ nay cho đến 23h59 ngày 31/10/2024, vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 1/2025.
Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ

TTTĐ - Trước thông tin một số học sinh ngộ độc nghi do nước uống miễn phí phát ở cổng trường, sáng 1/10, ngành Giáo dục gửi cảnh báo đến các quận, huyện, thị xã tăng cường quản lý học sinh, tuyên truyền nhắc nhở các em không ăn quà vặt ngoài cổng trường và tuyệt đối không nhận đồ ăn, đồ uống từ người lạ.
Hà Nội tăng cường ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động dạy và học Giáo dục

Hà Nội tăng cường ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động dạy và học

TTTĐ - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có văn bản gửi các phòng GD&ĐT và cơ sở giáo dục trực thuộc về thực hiện nhiệm vụ ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số năm học 2024 - 2025.
Hải Phòng: 467 đoạt giải học sinh giỏi cấp thành phố bảng A Giáo dục

Hải Phòng: 467 đoạt giải học sinh giỏi cấp thành phố bảng A

TTTĐ - Kỳ thi chọn Học sinh giỏi cấp thành phố bảng A năm học 2024-2025, Hải Phòng có 467 thí sinh đoạt giải; trong đó có 37 đoạt giải nhất, 118 giải nhì, 162 giải ba và 150 giải khuyến khích.
Quảng Nam hỗ trợ toàn bộ học phí cho học sinh phổ thông Giáo dục

Quảng Nam hỗ trợ toàn bộ học phí cho học sinh phổ thông

TTTĐ - Với quyết tâm nâng cao chất lượng giáo dục và đảm bảo quyền được học tập của mọi trẻ em, tỉnh Quảng Nam đã dành hơn 158 tỷ đồng để hỗ trợ toàn bộ học phí cho hệ mầm non và học sinh phổ thông trong giai đoạn 2024 - 2026.
Gắn lý luận chính trị với thực tiễn, gắn nhà trường với xã hội Giáo dục

Gắn lý luận chính trị với thực tiễn, gắn nhà trường với xã hội

TTTĐ - Tại Hội thảo khoa học khoa Chính trị học 30 năm xây dựng và phát triển diễn ra sáng 28/9, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có nhiều ý kiến tham góp thiết thực, ý nghĩa của các, chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên, sinh viên.
Nhân viên nuôi dưỡng thi tài nấu suất ăn 25.000 đồng cho trẻ Giáo dục

Nhân viên nuôi dưỡng thi tài nấu suất ăn 25.000 đồng cho trẻ

TTTĐ - Ngày 28/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức Hội thi nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp học mầm non thành phố Hà Nội năm học 2024 - 2025.
Học sinh trường THCS Ngô Quyền chinh phục ước mơ cùng Đức Việt & O’Food Giáo dục

Học sinh trường THCS Ngô Quyền chinh phục ước mơ cùng Đức Việt & O’Food

TTTĐ - Ngày 27/9, tại Trường Trung học cơ sở Ngô Quyền (huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội) diễn ra vòng sơ khảo hai chương trình tranh tài quy mô toàn quốc “Cùng Đức Việt & O’Food trở thành Trạng nguyên tuổi 13” và “Cùng Đức Việt & O’Food thắp sáng những ngôi sao buổi sớm” - lần thứ X năm 2024. Chương trình diễn ra trong không khí tưng bừng và phấn khởi với sự tham gia của các vị đại biểu, các thầy, cô giáo và toàn thể học sinh nhà trường.
Xem thêm