Tag

"Cuộc chiến" giữa bộ ba Huấn luyện viên "The Face" ngày càng quyết liệt

Giải trí 18/10/2018 14:45
aa
TTTĐ- Teaser tập 3 "The Face Vietnam 2018" vừa được tung ra khiến khán giả yêu thích drama một phen “đã người” vì sự cạnh tranh gay gắt không kiêng nể giữa các huấn luyện viên (HLV).

Bộ ba Huấn luyện viên "quyền lực" của "The Face Vietnam 2018"

Sau lời tuyên chiến của Võ Hoàng Yến ở tập trước, cuộc chiến giữa bộ 3 HLV càng trở nên quyết liệt hơn. Bước vào thử thách mới, trong khi Thanh Hằng phải cố gắng bảo vệ “ngai vàng” của mình thì Minh Hằng, Võ Hoàng Yến càng quyết liệt chiếm lấy “vị trí vinh danh”.

Theo những tình tiết được hé lộ trước đó, thử thách nhóm của tập 3 "The Face Vietnam 2018" sẽ được ghi hình tại hệ thống phòng tập đẳng cấp CitiGym.

Khán giả tinh ý nhanh chóng nhận ra đây chính là thương hiệu mà Minh Hằng đang là gương mặt đại diện. Trước khi chương trình chính thức lên sóng, cộng đồng mạng đã truyền tai nhau tin đồn Minh Hằng sẽ hiển nhiên là vị HLV giành chiến thắng đối với những tập có sự tham gia của nhãn hàng cô làm đại sứ thương hiệu.

HLV Thanh Hằng
HLV Thanh Hằng

Có lẽ Thanh Hằng cũng mang “tâm lý chung” giống với nhiều người như vậy, nên trong phòng công bố kết quả, trước khi quyết định được đưa ra, nữ HLV đã có màn “dằn mặt” khách hàng vô cùng sắc sảo: “Người trung thực chỉ nhìn việc chứ không nhìn người, càng không nhìn vào mối quan hệ. Hôm nay, anh ngồi đây với vị trí lớn như vậy ở CitiGym, chắc chắn đến từ sự trung thực đó”.

Anh Nguyễn Thảo Quân (bên phải)
Anh Nguyễn Thảo Quân (bên phải)

Vốn nổi tiếng là bản lĩnh và thông minh, nhưng Thanh Hằng một lần nữa khiến khán giả bất ngờ với màn đối đáp vô cùng sắc sảo và thâm thúy này. Những câu nói của Thanh Hằng khiến anh Nguyễn Thảo Quân – đại diện nhãn hàng tự thừa nhận: “Cảm thấy rất là áp lực”.

HLV Võ Hoàng Yến
HLV Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến lần này dường như đứng cùng chiến tuyến với Thanh Hằng – người vừa loại mất Huy Quang của team mình – đồng lòng bày tỏ: “Đã có nhiều lời đồn về Minh Hằng và CitiGym. Đúng là những gì mình nghĩ không sai”.

Trước thái độ mỉa mai đó của Võ Hoàng Yến và những lời tấn công dồn dập của Thanh Hằng, HLV Minh Hằng chỉ đáp lại bằng nụ cười thách thức và hả hê.

HLV Minh Hằng
HLV Minh Hằng

Ý nghĩa của nụ cười đó là gì, liệu Minh Hằng có phải là HLV giành chiến thắng trong tập 3 và những diễn biến hấp dẫn nào còn đang được che giấu?

Cùng đón xem tập 3 The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 30 phút, trên hệ thống FPT Play, tối Chủ nhật ngày 21/10/2018.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm