Tag

Cùng Vinamilk chia sẻ hạnh phúc và mang triệu ly sữa đến trẻ em khó khăn

Xã hội 01/04/2021 11:39
aa
TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk đã khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam với việc tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với mong muốn để mọi trẻ em đều được uống sữa để khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.
Đàn bò sữa hơn 2.100 con được Vinamilk nhập về từ Mỹ có gì đặc biệt? Vinamilk xuất khẩu sữa tươi chứa tổ yến đi Singapore Vinamilk đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời tại 12 trang trại bò sữa trên cả nước Vinamilk hỗ trợ 45.000 hộp sữa cho hơn 800 trẻ em đang cách ly Sản phẩm của Vinamilk vinh dự được chọn phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia năm 2020 Vinamilk: Công ty Việt duy nhất và đầu tiên được vinh danh "Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN"
Vượt trở ngại do Covid-19, những chuyến xe yêu thương từ Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk vẫn đều đặn mang sữa đến cho các trẻ em khắp 27 tỉnh thành trên cả nước
Vượt trở ngại do Covid-19, những chuyến xe yêu thương từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk vẫn đều đặn mang sữa đến cho các trẻ em khắp 27 tỉnh thành trên cả nước

Chiến dịch kêu gọi cộng đồng cùng tham gia hưởng ứng để có thêm triệu ly sữa yêu thương gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đất nước. Với mỗi bài chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em.

Được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, trong 13 năm qua, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đến hơn 460 ngàn trẻ em trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau.

Cùng Vinamilk chia sẻ hạnh phúc và mang triệu ly sữa đến trẻ em khó khăn
Trong chiến dịch diễn ra từ 27.03 đến 15.04.2021, với mỗi chia sẻ được đăng tải, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước
Trong chiến dịch diễn ra từ 27.03 đến 15.04.2021, với mỗi chia sẻ được đăng tải, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

Trong năm 2020, những trở ngại do Covid-19 cũng không ngăn được các chuyến xe yêu thương mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến các em có hoàn cảnh khó khăn tại 27 tỉnh thành như: TP Hà Nội, Hà Giang, Yên Bái, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, TP HCM… Tất cả đều vì để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày, không vì lý do gì mà việc chăm sóc dinh dưỡng cho các em bị gián đoạn. Điều đó cũng phần nào giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng để đẩy lùi dịch bệnh.

Để khởi động hành trình năm 2021, với mục đích kêu gọi sự chung tay để mang sữa đến với trẻ em khó khăn, kém may mắn, Vinamilk đã tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”.

Cùng Vinamilk chia sẻ hạnh phúc và mang triệu ly sữa đến trẻ em khó khăn
Niềm vui của các em nhỏ khi nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk
Niềm vui của các em nhỏ khi nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk

Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản, chỉ với hành động nhỏ: đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về “hạnh phúc” kèm theo các hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc. Với mỗi chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em nhỏ.

Ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Phát triển hoạt động cộng đồng Vinamilk chia sẻ về chiến dịch khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021: “Vinamilk cùng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã có một hành trình bền bỉ 13 năm qua, hướng đến mục tiêu giúp mọi trẻ em sẽ được uống sữa mỗi ngày.

Cùng Vinamilk chia sẻ hạnh phúc và mang triệu ly sữa đến trẻ em khó khăn
Cách thức tham gia đơn giản và những giá trị thiết thực được lan tỏa, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng chỉ sau vài ngày triển khai
Cách thức tham gia đơn giản và những giá trị thiết thực được lan tỏa, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng chỉ sau vài ngày triển khai

Hành trình đó sẽ được tiếp nối và càng thêm ý nghĩa nếu chúng tôi có được sự đồng hành của cộng đồng. Năm 2021, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam thực hiện chiến dịch này với mong muốn cộng đồng sẽ cùng lan tỏa những hình ảnh và cảm xúc tích cực trong cuộc sống, vừa góp thêm cơ hội được uống sữa cho các em nhỏ kém may mắn, giúp các em khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn. Đây cũng sẽ là một dấu ấn ý nghĩa của Vinamilk nhân kỷ niệm 45 năm thành lập năm nay".

“Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk và đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tặng Bằng khen trong năm 2020 vừa qua, vì những đóng góp hiệu quả cho sức khỏe trẻ em Việt Nam. Năm 2020, Vinamilk cũng được The Global CSR Awards 2020 trao giải thưởng là Doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng xuất sắc nhất tại Việt Nam.

Đọc thêm

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 Muôn mặt cuộc sống

Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5

TTTĐ - Sáng 19/9, Báo Người Lao động tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 và phát động cuộc thi trong năm 2024 - 2025. Trong lần thứ 5 tổ chức, có 6 tác phẩm đã nhận được giải thưởng này.
Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân Môi trường

Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, chiều 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng chủ trì cuộc họp khẩn với Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh nhằm đưa ra các biện pháp ứng phó.
Xem thêm