Tag

Cùng thiếu nhi vui Tết Trung thu tại "ngôi nhà" MXP

Doanh nghiệp 27/09/2020 16:00
aa
TTTĐ - Sáng 27/9, tại nhà máy MXP1, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP (Thái Bình) tổ chức vui Tết Trung thu cho thiếu nhi là con em người lao động trong doanh nghiệp.
MXP tận tình trợ giúp 14.000 công nhân cài Bluezone Chủ động sản xuất trong mùa dịch Covid-19, MXP xuất khẩu đạt con số 117 triệu USD Thái Bình kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh nCoV tại doanh nghiệp Công ty MXP sản xuất hơn 300.000 khẩu trang cấp miễn phí cho giáo viên và học sinh tỉnh Thái Bình
Các con cùng đội múa lân tham quan Nhà máy nơi bố mẹ làm việc
Các con thiếu nhi cùng đội múa lân tham quan nhà máy nơi bố mẹ làm việc

Nhân dịp này, các em thiếu nhi đã được Ban tổ chức dẫn đi tham quan nhà máy nơi bố mẹ làm việc và khung cảnh xanh, sạch, đẹp của công ty; thăm trại Trung thu, giao lưu, xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc về chủ đề mùa Thu, Bác Hồ và màn múa sư đẹp mắt; hòa mình vào hoạt động phá cỗ Trung thu.

Các con em của người lao động trong Công ty vui vẻ hát ca tại chương trình
Các con em của người lao động MXP vui vẻ hát ca tại chương trình Vui Tết Trung thu

Đại diện Ban chấp hành Công đoàn công ty cho biết, trong đợt Tết Trung thu này, công ty đã trao các suất quà cho gần 15.000 người lao động và con em của họ với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Các em thiếu nhi còn được xem múa lân và tặng quà
Màn biểu diễn múa lân sư tưng bừng khiến các em thiếu nhi hết sức thích thú

Tại chương trình "Vui Tết Trung thu", 1.550 em nhỏ đã được Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn công ty tặng quà và trao thưởng vì có những bài thi xuất sắc, ấn tượng trong cuộc thi chụp ảnh, làm thơ, viết lên cảm xúc về mùa Thu mà công ty tổ chức trên trang Fanpage Facebook của MXP trước đó.

Bức thư xúc đôngj của Hữu Ngọc Yến Nhi
Bức thư dự thi xúc động của em Hữu Ngọc Yến Nhi dành cho người bố đã đi xa của mìnhĐọc

Trong đó, qua bức thư dự thi đạt giải Đặc biệt, xúc động trước nỗi niềm gửi người cha "ở bên kia thế giới" của em Hữu Ngọc Yến Nhi, Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Phương đã gửi thư bày tỏ niềm tự hào về thành viên nhí trong ngôi nhà MXP: "Tình cảm và nỗi nhớ thương về người bố kính yêu đã đi xa của cháu được gửi gắm qua chương trình đã chạm đến trái tim của tôi cũng như tất cả các cô chú của ngôi nhà MXP, rất xúc động và cũng rất đỗi tự hào vì ngôi nhà MXP có những thành viên nhí rất chăm ngoan, học giỏi, tài năng, và giàu nghị lực".

Tổng Giám đốc MXP Nguyễn Tiến Phương cũng đã gửi thư động viên em Yến Hữu Ngọc Yến Nhi
Tổng Giám đốc MXP Nguyễn Tiến Phương cũng đã gửi thư chia sẻ nỗi niềm và động viên em Hữu Ngọc Yến Nhi vươn lên trong cuộc sống

Qua lời tâm sự trong trẻo nhưng chất chứa niềm nhớ thương vô hạn của Yến Nhi, Tổng Giám đốc MXP đã chia sẻ về những dự định, kế hoạch dành cho tương lai của Yến Nhi cũng như các thành viên nhỏ trong công ty. "Ngôi nhà MXP sẽ luôn là bến đậu cho các thành viên hiện tại và tương lai của các con mai sau. Tôi gửi tặng cháu một món quà nhỏ, nó sẽ giúp cháu mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Chúc cháu học thật giỏi, chăm ngoan. Hãy luôn sống mạnh mẽ, nghị lực và tin tưởng vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Hy vọng trong một ngày không xa tôi sẽ gặp lại cháu trong ngôi nhà MXP" - Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Phương nhấn mạnh niềm tin tưởng.

Tổng Giám đốc Công ty quyết định trao giải đặc biệt là một chiếc xe đạp cho em Hữu Ngọc Yến Nhi vì hoàn cảnh bố mất sớm nhưng chăm ngoan, học giỏi và có bài viết dự thi rất hay, gây xúc động cho nhiều người.
Tổng Giám đốc MXP quyết định trao giải Đặc biệt là một chiếc xe đạp cho em Hữu Ngọc Yến Nhi vì hoàn cảnh bố mất sớm nhưng chăm ngoan, học giỏi và có bài viết dự thi rất hay, gây xúc động cho nhiều người.
Chủ tịch Công đoàn MXP trao quà Trung thu cho thiếu nhi
Ông Trịnh Thanh Định - Chủ tịch Công đoàn MXP trao quà Trung thu cho thiếu nhi
Mâm cỗ Trung thu do chính tay cán bộ, người lao động của Công ty MXP sắm và bày trí hấp dẫn các em.
Mâm cỗ Trung thu do chính tay cán bộ, người lao động của Công ty MXP sắm và bày trí hấp dẫn các em. (Ảnh: báo Thái Bình)

Chương trình "Vui Tết Trung thu" là hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP dành cho con em của người lao động trong doanh nghiệp. Ban lãnh đạo Công ty mong muốn giữ gìn, bảo tồn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc; thể hiện tình yêu, sự quan tâm, chăm sóc của người lớn với thế hệ tương lai của đất nước, đặc biệt giúp các em có ký ức tuổi thơ thật trong trẻo, vui vầy bên người thân ngay tại "ngôi nhà" MXP.

Công ty MXP sản xuất hơn 300.000 khẩu trang cấp miễn phí cho giáo viên và học sinh tỉnh Thái Bình Công ty MXP sản xuất hơn 300.000 khẩu trang cấp miễn phí cho giáo viên và học sinh tỉnh Thái Bình

TTTĐ - Chiều ngày 1/2, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao – MXP đã huy động hàng nghìn công nhân, máy móc ...

Ở MXP, mùa xuân luôn còn mãi… Ở MXP, mùa xuân luôn còn mãi…

TTTĐ - Những ngày cuối năm hối hả trôi qua, một mùa xuân mới đang đến với người lao động tại Công ty Cổ phần ...

MXP tri ân gia đình người lao động trước thềm Xuân Canh Tý MXP tri ân gia đình người lao động trước thềm Xuân Canh Tý

TTTĐ - Sáng 9/1, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao – MXP (Công ty MXP) tổ chức hội nghị gặp mặt, tri ...

Hơn 1.200 cán bộ, công nhân Công ty MXP tham gia hiến máu tình nguyện, cứu người Hơn 1.200 cán bộ, công nhân Công ty MXP tham gia hiến máu tình nguyện, cứu người

TTTĐ – Với thông điệp "Một giọt máu, triệu tấm lòng", sáng 15/12, Công ty cổ phần sản xuất hàng thể thao MXP (Công ty ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm