Tag

Cửa hàng Glam Beautique đầu tiên tại Hải Phòng đón gần 15.000 lượt khách sau 1 tháng khai trương

Thời trang - Làm đẹp 20/01/2021 11:26
aa
TTTĐ - Glam Beautique, chuỗi cửa hàng chuyên doanh về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của AEON Việt Nam đã chính thức có mặt tại Hải Phòng. Đây là cửa hàng thứ tư sau sự có mặt của 3 cửa hàng Glam Beautique tại AEON Tân Phú, AEON Bình Dương và AEON Hà Đông. Sau hơn 1 tháng khai trương, Glam Beautique tại Hải Phòng đạt gần 15.000 lượt khách hàng mua sắm.
Hải Phòng: Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên của AEON chính thức mở cửa AEON tổ chức trực tuyến lễ trao học bổng lần thứ 12 cho sinh viên Việt Nam AEON Việt Nam hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai Khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm số 3 tại An Lão, Hải Phòng

Việt Nam với lợi thế là dân số trẻ chiếm đa số và luôn cập nhật với các xu hướng làm đẹp thế giới đang là thị trường đầy tiềm năng cho ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Theo Mintel, một công ty nghiên cứu thị trường có trụ sở tại London, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có trị giá 2,3 tỷ đô la Mỹ vào cuối năm 2018.

Doanh thu thị trường mỹ phẩm không ngừng tăng lên trong vòng hai thập niên qua, trung bình ở mức khoảng 15 - 20%/năm, đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại.

Theo một khảo sát khác được thực hiện bởi Q&Me vào đầu năm 2020, số tiền trung bình mỗi tháng mà phụ nữ Việt chi tiêu cho mỹ phẩm chăm sóc da là 436.000 đồng/tháng. Hơn một nửa số người từ 23 tuổi trở lên trang điểm thường xuyên khi đi làm, đi học, đi chơi hoặc tham dự các buổi tiệc.

Glam Beautique chính thức khai trương cửa hàng thứ 4 tại AEON Hải Phòng Lê Chân
Glam Beautique chính thức khai trương cửa hàng thứ 4 tại AEON Hải Phòng Lê Chân

Trực thuộc tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, bên cạnh việc mở thêm các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (BHTH & ST), AEON Việt Nam cũng tập trung khai thác mô hình các cửa hàng chuyên doanh, trong đó có chuỗi cửa hàng Glam Beautique, chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân, sức khỏe và sắc đẹp để nắm bắt thị hiếu của thị trường.

Khởi đầu với cửa hàng Glam Beautique đầu tiên được khai trương vào tháng 6/2019 tại AEON Tân Phú, đến nay AEON Việt Nam đã có 4 cửa hàng tại AEON Tân Phú, AEON Bình Dương, AEON Hà Đông và mới đây nhất là cửa hàng tại AEON Hải Phòng.

Cửa hàng Glam Beautique AEON Hải Phòng Lê Chân là cửa hàng thứ 2 của AEON Việt Nam tại khu vực phía Bắc và là cửa hàng thứ 4 tại Việt Nam. Với tổng diện tích gần 600m2 tại tầng 1 trung tâm BHTH & ST, Glam Beautique Hải Phòng cung cấp đa dạng danh mục sản phẩm mỹ phẩm từ Nhật, các sản phẩm chăm sóc cá nhân và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp “chuẩn chất AEON” cùng các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm.

Chính thức mở cửa từ ngày 14/12/2020, cửa hàng Glam Beautique đã được đông đảo khách hàng Hải Phòng đón nhận và ủng hộ. Chỉ trong 1 tháng đầu tiên khai trương, Glam Beautique đã đón gần 15.000 lượt khách đến tham quan mua sắm.

Theo ghi nhận từ đại diện Glam Beautique, doanh thu cửa hàng trong 2 tuần đầu mở cửa đã đạt được kết quả khá tốt so với kỳ vọng. Trong đó, 2 nhóm sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc sắc đẹp được khách hàng thành phố cảng ưa chuộng nhất, đạt doanh thu xấp xỉ 200% so với mục tiêu đăt ra.

Cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng đón gần 15.000 lượt khách hàng đến mua sắm  chỉ sau một tháng khai trương
Cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng đón gần 15.000 lượt khách hàng đến mua sắm chỉ sau một tháng khai trương

Chuỗi cửa hàng Glam Beautique của AEON Việt Nam cũng là “1 điểm đến – mọi nhu cầu” cho tất cả các tín đồ làm đẹp từ trung cấp đến cao cấp. Tại đây, khách hàng có thể chọn các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cá nhân đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản, Hàn Quốc và trên thế giới như: OHUI, Sulwhasoo, Shisheido, Laneige, DHC, Versace, Yves Rocher …

Ở Glam Beautique, khách hàng dễ dàng tìm được các mặt hàng về chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên đến từ Nhật Bản cùng các dòng sản phẩm TOPVALU Glamatical – nhãn hàng riêng của AEON… mà còn được trải nghiệm thử các sản phẩm chăm sóc da trước khi mua.

Tại mỗi cửa hàng, Glam Beautique đều bố trí riêng một góc trang điểm với đầy đủ dụng cụ và sản phẩm chăm sóc da từ nhiều thương hiệu Hàn Quốc nhằm mục đích phục vụ khách hàng không gian thoải mái để thử sản phẩm.

Ngoài ra, Glam Beautique cung cấp các dịch vụ đặc biệt như góc trang điểm Makeup Station & K-Beauty, khu sản phẩm Natural & Organic, soi da miễn phí, tư vấn, chăm sóc và đo khám sức khỏe.

Đại diện Glam Beautique mong muốn các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe sẽ góp phần nâng tầm phong cách sống cho khách hàng tại Hải Phòng
Đại diện Glam Beautique mong muốn các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe sẽ góp phần nâng tầm phong cách sống cho khách hàng tại Hải Phòng

Đại diện Glam Beautique chia sẻ: “Tại Glam Beautique Hải Phòng, chúng tôi mong muốn tạo ra những giá trị mới, phong cách mới trong trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp đa dạng và đầy đủ các mặt hàng chăm sóc cá nhân, đặc biệt là sản phẩm chuẩn Nhật; giúp nâng tầm phong cách sống cho khách hàng cũng như mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Glam Beautique”.

Hiện nay, ở các thành phố lớn hiện có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm, nhưng thực sự chưa có nhiều cửa hàng có thể cung cấp trải nghiệm toàn diện cho mọi đối tượng khách hàng, mọi lứa tuổi vào bất cứ dịp nào trong năm.

Do đó, Glam Beautique được xem là tiên phong đáp ứng tiêu chí “one-stop shopping” cho các tín đồ làm đẹp, cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng một cách thuận tiện, đa dạng với dịch vụ “chuẩn chất AEON”.

AEON Việt Nam và ITPC hỗ trợ doanh nghiệp Việt quảng bá, đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ toàn cầu AEON Việt Nam và ITPC hỗ trợ doanh nghiệp Việt quảng bá, đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ toàn cầu
Tập đoàn AEON gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quốc gia châu Á đã hỗ trợ Nhật Bản sau thảm họa động đất sóng thần Tập đoàn AEON gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quốc gia châu Á đã hỗ trợ Nhật Bản sau thảm họa động đất sóng thần
AEON bứt phá 52 bậc sau 3 năm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam AEON bứt phá 52 bậc sau 3 năm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Khai trương trung tâm giải trí lớn nhất của Timezone ở Việt Nam tại Aeon Mall Hà Đông Khai trương trung tâm giải trí lớn nhất của Timezone ở Việt Nam tại Aeon Mall Hà Đông

Đọc thêm

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Xem thêm