Tag

Công ty Vissan lên tiếng về sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai heo có dị vật

Xã hội 06/03/2019 14:18
aa
TTTĐ - Công ty Vissan khẳng định “Sản phẩm xúc xích nhãn hiệu 3 Bông Mai heo bị mốc là do quá trình bảo quản, vận chuyển thiếu nhẹ nhàng… dẫn đến hư hỏng”. Thông tin này được Vissan chính thức phản hồi đến báo Tuổi trẻ Thủ đô sau loạt lùm xùm thời gian qua.

Công ty Vissan lên tiếng về sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai heo có dị vật

Hình ảnh sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai heo được khách hàng phản ánh có dị vật, nấm mốc

Bài liên quan

Thu hồi lô trà thảo mộc Vy&Tea xuất khẩu sang Hàn Quốc vì có chất cấm

Sản phẩm nước tinh khiết từ núi lửa triệu năm phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Sản phẩm Tâm Tuệ Khang quảng cáo thổi phồng công dụng?

Vi phạm về an toàn thực phẩm vẫn diễn biến phức tạp

Phản ánh của khách hàng Dương Ngọc Oanh (sinh viên trường Đại học Lao động và Xã hội), sản phẩm xúc xích nhãn hiệu 3 Bông Mai heo được mua tại BigC Thăng Long (Hà Nội) vào ngày 23/2/2019 xuất hiện dị vật lạ màu đen, bị mốc dù sản phẩm còn hạn sử dụng và còn nguyên túi.

Khi mở túi xúc xích có 3 cái, chị Oanh bóc cái đầu tiên thấy có mùi hôi, ôi thiu, lột vỏ bọc thấy xúc xích đã chuyển màu đen xanh và nghi có giòi.

Hình ảnh sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai heo được khách hàng phản ánh có di vật, nấm mốc
Hình ảnh sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai heo được khách hàng phản ánh có di vật, nấm mốc

Chị Oanh cho biết, sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai heo chị mua nằm trong một gói to, gồm 3 cái xúc xích. Theo quan sát, cả bao bì trong và bao bì ngoài của sản phẩm đều không có dấu hiệu bị dập, bị nứt, hở.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, phía Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản Vissan (Công ty Vissan) bước đầu đã đưa ra những nhận định sơ bộ mẫu vật bị hư hỏng; đồng thời cho biết sẽ có thông tin chính thức sau khi gặp mặt và làm việc trực tiếp với chị Oanh.

Theo đó, ngày 4/3, phía Công ty Vissan đã có công văn phản hồi chính thức về vụ việc. Công văn 880/VISSAN-P.TT của Công ty Vissan gửi báo Tuổi trẻ Thủ đô nêu rõ: “Quá trình trao đổi và xác minh với khách hàng D. N. O (Dương Ngọc Oanh - PV), chúng tôi khẳng định sản phẩm xúc xích nhãn hiệu 3 Bông Mai heo bị mốc do quá trình bảo quản, vận chuyển thiếu nhẹ nhàng, cẩn thận đã gây nên lực tác động lên vỏ bọc xúc xích, từ đó làm nứt, hở tạo điều kiện cho không khí xâm nhập, oxy hóa sản phẩm, đồng thời cũng tạo điều kiện cho vi sinh vật, nấm mốc xâm nhập, phát triển, dẫn đến gây hư hỏng”.

Công văn phản hồi của Vissan gửi Báo Tuổi trẻ Thủ đô sau lùm xùm liên quan đến vụ việc
Công văn phản hồi của Vissan gửi Báo Tuổi trẻ Thủ đô sau lùm xùm liên quan đến vụ việc

Phía Công ty Vissan cũng nhấn mạnh: “Những phản hồi về chất lượng sản phẩm của chúng tôi đã được khách hàng Dương Ngọc Oanh đồng thuận, đồng thời khách hàng đã gỡ bỏ bài đăng trên nhóm Facebook Hội review đồ ăn có tâm”.

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản Vissan được thành lập ngày 20/11/1970 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/5/1974. Hiện nay, Vissan là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt.

Với định hướng chiến lược là tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, Công ty Vissan đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất và không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, Vissan còn chủ động kết hợp liên kết trong chuỗi kinh doanh khép kín, huy động các nguồn lực xã hội tập trung cho chuỗi giá trị đi từ khâu sản xuất chế biến đến khâu phân phối.

Đọc thêm

Gieo mầm hướng thiện trao 300 suất quà hỗ trợ vùng lũ Cao Bằng Muôn mặt cuộc sống

Gieo mầm hướng thiện trao 300 suất quà hỗ trợ vùng lũ Cao Bằng

TTTĐ - Nhóm Gieo mầm hướng thiện vừa tổ chức trao quà, hỗ trợ các hộ khó khăn, chịu thiệt hại nặng nề do bão, lũ tại 3 xã thuộc các huyện: Bảo Lạc, Nguyên Bình, Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng. Nhóm đã tặng mỗi hộ dân ở đây 500 nghìn tiền mặt và nhiều vật phẩm như: Dầu ăn, xà phòng, kem đánh răng, muối và thuốc đau bụng tiêu chảy, dầu gió, thuốc bôi ngứa, nhỏ mắt, hạ sốt…
Bắc và Trung Trung Bộ có mưa to đến rất to Môi trường

Bắc và Trung Trung Bộ có mưa to đến rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đêm 19/9 và sáng sớm 20/9, khu vực từ Nghệ An đến Bắc Quảng Trị có mưa to đến rất to.
Hà Nội hỗ trợ 628 sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hỗ trợ 628 sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng bão, lũ

TTTĐ - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã trích Quỹ “Cứu trợ” TP để hỗ trợ 628 sinh viên các tỉnh phía Bắc đang học tập tại Hà Nội có gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ đang học tập tại Hà Nội. Tổng số tiền hỗ trợ là 2 tỷ 086 triệu đồng.
Phân bổ thêm 30 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh bị bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Phân bổ thêm 30 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh bị bão, lũ

TTTĐ - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã quyết định trích Quỹ Cứu trợ TP thêm 30 tỷ đồng để hỗ trợ đợt 2 Nhân dân các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ gây ra.
Thông báo lên iHanoi tìm điện thoại du khách để quên trên xe taxi Muôn mặt cuộc sống

Thông báo lên iHanoi tìm điện thoại du khách để quên trên xe taxi

TTTĐ - Ngày 19/9, một lãnh đạo UBND phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, từ việc đăng thông báo lên iHanoi - kênh tương tác trực tuyến giữa chính quyền và người dân, tối qua (18/9), Công an phường Hàng Trống đã giúp đôi vợ chồng người nước ngoài nhanh chóng tìm được chiếc điện thoại di động để quên trên xe taxi.
Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững Muôn mặt cuộc sống

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững

TTTĐ - Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) năm 2024 sẽ diễn ra vào hai ngày 22 - 23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội.
Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Tính đến nay 19/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội phân bổ đợt 1 là 51 tỷ đồng cho 11 tỉnh, TP; đợt 2 là 30 tỷ đồng cho 12 tỉnh, TP và nhu yếu phẩm giá trị 500 triệu đồng cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Tổng số tiền hỗ trợ là 81,5 tỷ đồng.
Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Xem thêm