Tag

Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK qua từng dấu mốc bước tới thành công

Doanh nghiệp 14/02/2021 10:00
aa
TTTĐ - Sau một chặng đường dài 8 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK đã thu về những thành công rất đáng tự hào và tiếp tục phát triển, mở rộng lĩnh vực kinh doanh thương mại. Những năm qua, với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên, MK đang ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ, uy tín với khách hàng và được công nhận thông qua những chứng chỉ, bằng khen của các cơ quan ban ngành trong nước ghi nhận.
Tuổi trẻ Yên Bái: Năng Động, bản lĩnh, sáng tạo, xây dựng quê hương Sớm đưa Phú Xuyên trở thành đô thị vệ tinh phía Nam Thủ đô Hoài Đức nỗ lực phát huy thế mạnh để xây dựng quận mới văn minh, hiện đại Xây dựng chính quyền đô thị, cú hích để phát triển Thủ đô Xây dựng Sư đoàn Bộ binh 301 là sư đoàn chủ lực của Bộ Tư lệnh Thủ đô

Công ty MK hiện tham gia vào nhiều hạng mục công trình chống thấm như: Nhà cao tầng, Nhà thấp tầng, liền kề, biệt thự; Nhà vệ sinh; Bể nước, hồ bơi; Sàn nhà công nghiệp. Đồng thời, cung cấp hóa chất xây dựng với các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng như: Sika, Vinkems, Viện khoa học bao gồm các dòng sản phẩm chống thấm: Băng cản nước, Latex, Tấm trải, gốc Bitum, hai thành phần gốc xi măng…

Trong năm 2020, Công ty MK đã nhận được sự tin tưởng và chịu trách nhiệm thi công những công trình trọng điểm như: Thi công chống thấm gói thầu “Xây dựng nhà xưởng xay Lúa Mì và Hạng mục phụ trợ” cho Nhà máy Xay lúa mì VFM-WILMAR, tại khu CN Cái Lân, phường Bãi Cháy, Quảng Ninh; thi công chống thấm Nhà máy in Minh Đức tại Khu công nghiệp Bá Thiện I – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc; thi công cải tạo nâng cấp các công trình phụ trợ tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia; thi công chống thấm tòa nhà 7 tầng Trung tâm Hội nghị Quốc tế...

Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK qua từng dấu mốc bước tới thành công
Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK qua từng dấu mốc bước tới thành công
Nhóm công nhân đang làm việc tại nhà máy  nhiệt điện Thái Bình
Nhóm công nhân đang làm việc tại nhà máy nhiệt điện Thái Bình

Ngoài các ngành nghề chính được công ty duy trì từ nhiều năm nay, Công ty MK còn chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, đảm bảo các công trường xây dựng, máy móc luôn được dọn dẹp lau chùi cẩn thận, giảm thiều rủi ro trong lúc thi công cho công nhân và các kỹ sư.

Ông Phạm Duy Khánh – Giám đốc công ty, chia sẻ: “Nhận thấy chất lượng và uy tín là yếu tố quyết định sự thỏa mãn của khách hàng, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ là sự sống còn của công ty".

Ngoài cùng bên phải, Ông Phạm Duy Khánh - Giám đốc Công ty đang làm việc với các chuyên gia Trung Quốc về nhà máy Minh Đức, Vĩnh Phúc
Ngoài cùng bên phải, Ông Phạm Duy Khánh - Giám đốc Công ty đang làm việc với các chuyên gia Trung Quốc về nhà máy Minh Đức, Vĩnh Phúc

MK luôn đưa ra những giải pháp tối ưu để đáp ứng tất cả các nguyện vọng của khách hàng và các Chủ đầu tư, nhờ đó hầu hết những công trình Công ty đã tham gia đều được đánh giá là những công trình có chất lượng cao. MK đã và đang là sự lựa chọn tin cậy cho nhiều Chủ đầu tư, với số vốn ban đầu 6 tỷ đồng vào năm 2012, doanh thu công ty không ngừng được cải thiện theo các năm.

Với mong muốn phát triển quê hương, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương, năm 2018 công ty đã thành lập Chi nhánh tại Thái Bình, mở rộng phạm vi hoạt động ra miền Bắc, hợp tác chặt chẽ với Công ty Nhiệt điện Thái Bình để cùng dựng xây địa phương và đất nước. Tuy mới thành lập được 1 năm nhưng Chi nhánh MK Thái Bình đã gặt hái được không ít những thành công vang dội, đưa tên tuổi công ty MK được biết đến rộng rãi toàn tỉnh Thái Bình.

Giao lưu bóng đá giữa công ty MK và Nhiệt điện Thái Bình.
Giao lưu bóng đá giữa công ty MK và Nhiệt điện Thái Bình.

Ngay sau đó, MK đã cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho gói thầu PTV02-2018 “Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và gom vét sà lan năm 2018” tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình với giá trị gần 5 tỷ đồng. Cuối năm 2018, công ty vinh dự được nhận Giấy khen của Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ Công ty Nhiệt điện Thái Bình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2018".

Đầu tháng 3 năm 2019, công ty tiếp tục tham gia gói thầu PTV02-2019 “Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp năm 2019” tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình với giá trị lên đến 8,5 tỷ đồng.

Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK qua từng dấu mốc bước tới thành công
Thi công công trình lâu đài Thành Thắng
Thi công công trình lâu đài Thành Thắng

Bước vào năm 2020, MK đặt mục tiêu doanh thu đạt 19 tỷ, mặc dù trong thời điểm đó kinh tế cả nước đang chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng, không mệt mỏi của tập thể cán bộ công nhân viên công ty nhằm góp phần vào hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật. Qua đó kết thúc năm 2020, MK đã đạt mức doanh thu ấn tượng vượt dự kiến với 29 tỷ đồng, đây là kết quả không hề nhỏ với một công ty có vốn điều lệ và nhân lực còn hạn chế.

Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK qua từng dấu mốc bước tới thành công

Với những thành công đã đạt được, ông Khánh còn chia sẻ: “Chúng tôi với tham vọng xây dựng MK trở thành công ty hàng đầu miền Bắc trong lĩnh vực phân phối vật liệu ,thi công, cung cấp các giải pháp chống thấm và dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Dựa trên nền tàng nhân lực chất lượng, trình độ cao,chúng tôi tin rằng đủ sức cạnh tranh với các công ty trong nước”.

Qua những năm xây dựng và phát triển không ngừng, với sự cố gắng liên tục của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK đã được công nhận thông qua các chứng chỉ, bằng khen, được các cơ quan ban ngành trong cả nước ghi nhận; Đặc biệt là sự ghi nhận giá trị của công ty thông qua từng dự án mà công ty trực tiếp tham gia.

Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tin tưởng của đối tác với MK cũng là thành quả cho sự phát triển bền vững của cả công ty. Tiến tới năm 2021, Công ty MK đặt mục tiêu đạt doanh thu 50 tỷ đồng.

Đọc thêm

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Xem thêm